Tag

Văn Phú - Invest chinh phục nấc thang mới từ triết lý chuyên tâm

Doanh nghiệp 05/07/2021 08:00
aa
TTTĐ - “Ngược dòng” thị trường, Văn Phú - Invest chọn lối đi riêng, đảm bảo nhanh chóng thích nghi với thời cuộc, nhưng vẫn giữ vững triết lý kinh doanh “chuyên tâm tạo giá trị sống”...
Ấn tượng không gian sống đậm chất nghệ thuật giữa lòng Hà Nội Văn Phú - Invest kiến tạo không gian sống trong mơ Văn Phú - Invest được vinh danh “Top 20 nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam”

Chất lượng và sự bền vững song hành cùng sự phát triển

Đồng hành cùng Văn Phú - Invest trên hành trình vươn ra biển lớn là triết lý "chuyên tâm tạo giá trị sống”. Xuất phát từ điều này, những công trình do Văn Phú - Invest kiến tạo đều hướng tới sự văn minh, bền vững, cùng môi trường sống nhân văn cho cộng đồng.

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, khi nền kinh tế chung có nhiều “bứt tốc” như hiện nay đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi để thích nghi với thời cuộc. Trước quá trình chuyển mình đó, không ít doanh nghiệp dưới áp lực của việc đổi mới đã bỏ quên yếu tố chất lượng, bền vững của sản phẩm. “Ngược dòng” thị trường, Văn Phú - Invest chọn lối đi riêng, đảm bảo nhanh chóng thích nghi với thời cuộc, nhưng vẫn giữ vững triết lý kinh doanh “chuyên tâm tạo giá trị sống”.

“Ngay từ những ngày khởi sự chúng tôi đã xác định rằng, chất lượng sản phẩm là con đường duy nhất để khẳng định thương hiệu và vượt qua các biến động của thị trường. Đại dịch Covid-19 chính là lúc để Văn Phú - Invest soi chiếu và hiểu sâu sắc hơn điều này và tin tưởng vào triết lý “chuyên tâm” mình đã lựa chọn, nhằm mang tới những sản phẩm có giá trị bền vững cho thị trường”, lãnh đạo Văn Phú - Invest tâm niệm.

Văn Phú - Invest chinh phục nấc thang mới từ triết lý chuyên tâm
Nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân là yếu tố được Văn Phú - Invest chú trọng khi phát triển dự án

Để có được “quả ngọt” sau một hành trình dài bền bỉ, đó là nỗ lực của Văn Phú - Invest trong gần 20 năm phát triển, khi luôn đặt chất lượng gắn liền với yếu tố bền vững lên hàng đầu. Điều này đồng nghĩa với việc, phát triển kinh doanh cần có sự vận động để thích nghi với thời cuộc, song vẫn phải gìn giữ giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, đảm bảo “hoà nhập nhưng không hoà tan”.

Lấy con người là yếu tố trọng tâm

Ngay từ khi lên ý tưởng quy hoạch, Văn Phú - Invest luôn tập trung nghiên cứu văn hoá nơi phát triển dự án, khai thác hiệu quả bản sắc địa phương. Các kỹ sư, kiến trúc sư dành nhiều tâm sức nghiên cứu, tìm hiểu về phong tục, lối sống của người dân bản địa trước khi đặt bút phác thảo lên những ý tưởng quy hoạch.

Nhìn từ thành công của khu đô thị Văn Phú (Hà Tây cũ), có thể thấy, nơi đầm lầy phía Tây Thủ đô chuyển mình trở thành một khu đô thị đáng sống, mang đậm bản sắc Việt, được ví như một thành phố thu nhỏ trong lòng Hà Đông.

Ngày nay, cùng với việc hướng tới thu hút người dân bản địa tham gia nhiều hơn vào đời sống xã hội của đô thị, yếu tố con người còn giúp các dự án của Văn Phú - Invest nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cư dân cả về vật chất và tinh thần.

Văn Phú - Invest chinh phục nấc thang mới từ triết lý chuyên tâm
Toà nhà The Vlasta - Văn Phú được nghiên cứu xây dựng theo 3 hình elips xoay nghiêng giúp đón không khí tươi vào trong căn hộ

Điển hình như tại dự án Grandeur Palace - Giảng Võ, bên cạnh thiết lập tiêu chuẩn sống hạng sang giữa lòng Thủ đô với hệ thống tiện ích thượng lưu vượt trội, chủ đầu tư còn chú trọng đến yếu tố riêng tư, biệt lập - Điều mà mỗi chủ nhân danh giá luôn mong cầu sở hữu. Từ đó, mỗi ngôi nhà của Văn Phú - Invest không chỉ là nơi chốn đi về, mà nơi đó trở thành điểm hội tụ của lòng người, những người yêu quý và nâng niu từng giá trị trong cuộc sống.

Nương theo tự nhiên để phát triển bền vững

Bên cạnh việc lấy con người làm trung tâm, để tạo ra một môi trường sống hoà hợp, bền vững, việc nương theo và tôn trọng tự nhiên cũng được Văn Phú - Invest duy trì và phát triển theo thời gian.

Ngôi nhà người Việt từ ngàn đời xưa rất coi trọng yếu tố phong thủy, ngũ hành. Hiểu rõ điều đó, ngay từ khi phát triển dự án khu đô thị Văn Phú (Hà Đông), Văn Phú - Invest đã dày công nghiên cứu địa hình, khí hậu để đưa ra phương án thiết kế phù hợp.

Toà nhà The Vlasta - Văn Phú được nghiên cứu xây dựng theo kiến trúc 3 hình elips xoay nghiêng, hướng về phía Tây Nam - hướng gió chủ đạo trong mùa hè ở miền Bắc. Bởi vậy, các căn hộ tại dự án được đón gió tự nhiên tối đa, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế này giúp tất cả các căn hộ được thừa hưởng ánh sáng tự nhiên, song lại không bị nắng chiếu trực diện vào nhà.

Tiếp tục khai thác lợi thế từ thiên nhiên, không ngừng cải thiện chất lượng, ở những dự án tiếp theo, bên cạnh việc áp dụng nguyên lý tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, Văn Phú - Invest còn nghiên cứu, áp dụng khoa học công nghệ trong thiết kế sản phẩm. Từ đó giúp giảm thiểu tiêu thụ năng lượng, đem lại không gian sống gần gũi, đảm bảo sức khỏe và không khí trong lành cho cư dân.

Tại các dự án gần đây như The Terra - An Hưng hay Grandeur - Palace Giảng Võ, đều được ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, sử dụng vật liệu xanh như bê tông nhẹ, gạch không nung. Bên cạnh đó, Văn Phú - Invest cũng chú trọng đến phát triển các giải pháp kỹ thuật nhằm tiết kiệm điện, nước để tối ưu chi phí cho khách hàng.

Minh chứng rõ rệt nhất đó là dự án the Terra - An Hưng đạt chứng chỉ công trình xanh EGDE với khả năng tiết kiệm năng lượng lên tới 24%, tiết kiệm nước 28%, giảm năng lượng hàm chứa trong vật liệu 43%, giải quyết vấn đề chi phí điện, nước năng cho các gia đình. Cụ thể, hàng năm, mỗi căn hộ tại The Terra - An Hưng có thể tiết kiệm được tối thiểu 30m3 nước và ít nhất 2 triệu đồng tiền điện.

Văn Phú - Invest chinh phục nấc thang mới từ triết lý chuyên tâm

Xây dựng tương lai bền vững

Đảm bảo hài hoà giữa triết lý chuyên tâm của doanh nghiệp với sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0 là lợi thế khác biệt giúp Văn Phú - Invest có bước tiến mạnh mẽ, vững chắc trên thị trường. Một trong những dấu mốc quan trọng trong hành trình đổi mới là sự kiện Văn Phú - Invest chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu.

Từ nền tảng logo cũ mang ý nghĩa của sự vững chắc, logo mới được Văn Phú - Invest giới thiệu với phần chữ giữ nguyên, kế thừa từ nhận diện thương hiệu cũ, nhằm tái khẳng định thương hiệu Văn Phú - Invest.

Phần hình được thiết kế hợp thành bởi 3 đường cong nằm ngang tượng trưng cho “Tâm hy sinh”, “Tâm nhẫn nhục” và “Tâm siêng năng của con người Văn Phú, những người luôn làm việc bằng tất cả nhiệt huyết và sự chuyên tâm để kiến tạo nên giá trị sống đúng như tinh thần của định vị thương hiệu.

Nhận diện thương hiệu mới của Văn Phú - Invest vừa kế thừa những giá trị văn hóa cốt lõi doanh nghiệp đã nhiều năm gây dựng, lại có sự sáng tạo và đổi mới, thể hiện khát vọng tiến về phía trước, phát triển không ngừng và vươn đến tầm cao mới.

Sức mạnh mềm chính là nguồn nội lực vô tận để Văn Phú - Invest kiên định với triết lý “chuyên tâm”, thích nghi, linh hoạt trước mọi biến động của nền kinh tế mới.

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm