Tag

Văn Mai Hương tặng quà ấn tượng cho khán giả dịp cuối năm

Văn hóa 23/12/2019 15:55
aa
TTTĐ - Tối 22/12, ca sĩ Văn Mai Hương chính thức giới thiệu MV “Cầu hôn” dành riêng cho mùa Giáng sinh. Khác với bản audio cùng MV gây xúc động đã trình làng vào tháng 1/2019, “Cầu hôn” phiên bản mới nhất mang giai điệu và hình ảnh đầy vui tươi, tràn ngập không khí lễ hội.

Văn Mai Hương tặng quà ấn tượng cho khán giả dịp cuối năm

Ca sĩ Văn Mai Hương trong MV "Cầu hôn" phiên bản dành riêng cho mùa Giáng sinh

Bài liên quan

Ca sĩ Văn Mai Hương đưa thú cưng đi quay hình

Văn Mai Hương đem cuộc tình đồng tính đẫm nước mắt vào MV mới

Văn Mai Hương hóa cô dâu gợi cảm, sánh đôi cùng Bùi Anh Tuấn

Văn Mai Hương bật khóc khi song ca với thần tượng Peabo Bryson

Đặc biệt, việc Văn Mai Hương mặc trang phục, biểu diễn trong không gian gợi nhớ đến khoảnh khắc ca sĩ Như Quỳnh trình bày tiết mục ghi dấu ấn tên tuổi “Người tình mùa đông” đã gây nhiều bất ngờ, thích thú cho người hâm mộ.

Tiết lộ về việc thực hiện sản phẩm đặc biệt này, Văn Mai Hương cho biết: “Trong gần 1 năm qua, ca khúc “Cầu hôn” đã nhận được nhiều sự yêu thương từ phía khán giả và trở thành một bài hát quen thuộc, thường xuyên vang lên trong đám cưới và các chương trình biểu diễn lớn.

Văn Mai Hương tặng quà ấn tượng cho khán giả dịp cuối năm

Hương và Hứa Kim Tuyền thực sự cảm thấy có duyên với những ca khúc có liên quan đến đám cưới như: "Một ngày hay trăm năm", "Cầu hôn", "Nghe nói anh sắp kết hôn"... và rất trân trọng tình cảm mà mọi người đã dành cho những bài hát này.

Với “Cầu hôn” phiên bản dành riêng cho mùa Giáng sinh, Hương và Hứa Kim Tuyền đã quyết định thực hiện bản phối lấy cảm hứng một phần từ âm nhạc trong phim "La La Land" và một phần từ tiết mục “Người tình mùa đông” của chị Như Quỳnh.

Văn Mai Hương tặng quà ấn tượng cho khán giả dịp cuối năm

Về hình ảnh, Hương tự nhận thấy mình cho nét mũm mĩm giống chị Như Quỳnh nên rất hứng thú để thử một lần hóa thân thành chị (cười).

Sản phẩm này đơn thuần là món quà để Hương và các cộng sự tri ân sự ủng hộ của mọi người trong suốt thời gian qua, đồng thời muốn đưa khán giả trở lại với một không gian đầy hoài niệm”.

Văn Mai Hương tặng quà ấn tượng cho khán giả dịp cuối năm

Trong năm nay, Văn Mai Hương ghi dấu ấn với nhiều hoạt động nổi bật. Ngoài trình làng nhiều sản phẩm ăn khách như: "Cầu hôn", "Nghe nói anh sắp kết hôn", "Rồi mình sẽ gặp nhau"…

Văn Mai Hương tiếp tục đảm nhận vai trò huấn luyện viên của “Trời sinh một cặp” mùa 3 và tham gia một số chương trình truyền hình được nhiều khán giả yêu thích.

Văn Mai Hương tặng quà ấn tượng cho khán giả dịp cuối năm

Sang năm 2020 Văn Mai Hương tiếp tục ấp ủ và trình làng nhiều dự án lớn của sự nghiệp.

Đọc thêm

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Xem thêm