Tag

V-League 2020: Hà Nội đánh bại Becamex Bình Dương, Quang Hải thi đấu mờ nhạt

Thể thao trong nước 24/06/2020 19:57
aa
TTTĐ - Chiều ngày 23/6, CLB Hà Nội đã tạm thời chấm dứt chuỗi trận không thắng bằng việc đánh bại CLB Becamex Bình Dương ngay trên sân Gò Đậu. Đây cũng là một ngày thi đấu khá mờ nhạt của Quang Hải khi anh bỏ qua cơ hội ghi bàn đáng tiếc.

V-League 2020: Hà Nội đánh bại Becamex Bình Dương, Quang Hải thi đấu mờ nhạt

Quang Hải bị chảy máu ở vùng trán sau khi va chạm với cầu thủ Bình Dương.

Bài liên quan

Quang Hải gặp chấn thương, bỏ lỡ “đại chiến” với SLNA

QBV Việt Nam 2019: HLV Chu Đình Nghiêm không bầu cho “trò cưng” Quang Hải

Quang Hải góp mặt trong danh sách chân sút hay nhất châu Á

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, thế trận đôi công đã được cả hai CLB thể hiện, khiến trận đấu diễn ra với nhiều tình huống bóng hấp dẫn.

Phút thứ 3, từ cú treo bóng của Thành Lương bên cánh phải, Thành Chung đánh đầu đưa bóng đi không chính xác nhưng lại trở thành đường chuyền cho Văn Quyết căng ngang vào trong vòng cấm. Rimario suýt nữa đã đệm cận thành nếu không bị một cầu thủ Bình Dương kịp thời cản phá.

Phút 12, Becamex Bình Dương có tình huống phối hợp đẹp mắt trước khung thành của Hà Nội, Toure là cầu thủ có cơ hội dứt điểm nhưng đã không thể chiến thắng được sự lăn xả của thủ môn Tấn Trường.

Sau tình huống này, Tấn Trường bị đau nhẹ nhưng vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

HLV Park Hang Seo có mặt trên khán đài để theo dõi màn trình diễn của nhiều tuyển thủ quốc gia. Ảnh Zing.
HLV Park Hang Seo có mặt trên khán đài để theo dõi màn trình diễn của nhiều tuyển thủ quốc gia. Ảnh Zing.

Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn với lối đá phóng khoáng, cùng hàng loạt các tình huống “ăn miếng trả miếng” đến từ hàng công của hai đội.

Phút 24, Quang Hải bị chảy máu ở vùng trán sau khi va chạm với cầu thủ Bình Dương. Tiền vệ của Hà Nội đã phải nhờ đến sự chăm sóc của bác sỹ và trở lại thi đấu với băng cứu thương trên đầu.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 29, Văn Quyết bị Rabo Ali phạm lỗi trong tình huống tranh bóng bổng, đội khách Hà Nội được hưởng phạt đền.

Trên chấm 11m, Rimario chiến thắng thủ môn Đức Cường, tỷ số là 1 - 0 cho đội bóng Thủ đô ở phút 30.

Thủ môn Đức Cường bất lực nhìn bóng bay vào lưới.
Thủ môn Đức Cường bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Sau bàn thắng mở tỷ số, đội khách tiếp tục chơi hưng phấn và có thêm một số tình huống dứt điểm nguy hiểm của Thành Lương, Rimario… nhưng đều không thành công. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1 – 0 nghiêng về phía Hà Nội.

Sang hiệp đấu thứ 2, Becamex Bình Dương với nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà đã tạo ra nhiều tình huống sóng gió trước khung thành của thủ môn Tấn Trường.

Phút 62, Tiến Linh – tiền đạo có phong độ khá cao trong thời gian gần đây thực hiện cú xoay người loại bỏ cả hậu vệ và thủ môn của Hà Nội, nhưng anh lại dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành, bỏ lỡ cơ hội gỡ hoà cho Becamex Bình Dương.

Phút 85, Youssouf tung cú sút phạt đánh bại Tấn Trường, nhưng bóng lại tìm đến cột dọc trong sự tiếc nuối của cổ động viên đội chủ nhà.

Bên phía CLB Hà Nội, Việt Anh và Văn Quyết là những cái tên có cơ hội gia tăng cách biệt cho đội bóng Thủ đô. Thế nhưng, thủ môn Đức Cường đã từ chối hàng loạt những cơ hội ăn bàn từ phía đội khách.

Phút 90+8, Quang Hải đi bóng vượt qua thủ môn Đức Cường, nhưng lại sút bóng vọt lên trời khi trước mắt là khung thành bỏ trống.

Rimario tỏa sáng với 2 bàn thắng.
Rimario tỏa sáng với 2 bàn thắng.

Đến phút 90+10, Rimario nhận đường chuyền của Văn Quyết và tung cú sút chéo góc quyết đoán đánh bại thủ môn Đức Cường, nâng tỷ số lên thành 2 – 0 dành cho đội bóng Thủ đô.

Màn đọ sức trên sân Gò Đậu khép lại với thắng lợi 2 - 0 dành cho CLB Hà Nội. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vươn lên vị trí thứ 3 với 10 điểm, sau 6 vòng đấu.

Đội hình xuất phát:

Nội: Tấn Trường, Văn Dũng, Thành Chung, Việt Anh, Văn Kiên, Văn Toản, Thành Lương, Văn Quyết, Hùng Dũng, Quang Hải, Rimario.

Bình Dương: Đức Cường, Tấn Tài, Thanh Long, Rabo Ali, Thiện Đức, Văn Vũ, Gustavo, Trọng Huy, Duy Khánh, Tiến Linh, Toure

Ghi bàn: Rimario (30', 90’+10) - CLB Hà Nội

Đọc thêm

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
Khai mạc Hội khỏe phù đổng khu vực III tại Quảng Nam Thể thao

Khai mạc Hội khỏe phù đổng khu vực III tại Quảng Nam

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) lần thứ X khu vực III năm 2024.
Bế mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 Thể thao trong nước

Bế mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13

TTTĐ - Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 (ASG) đã chính thức khép lại. Kết thúc đại hội, Việt Nam xuất sắc dẫn đầu toàn đoàn với tổng cộng 44 huy chương Vàng.
Hà Nội giành giải Nhất toàn đoàn Thể thao trong nước

Hà Nội giành giải Nhất toàn đoàn

TTTĐ - Đoàn vận động viên thành phố Hà Nội xuất sắc đạt giải Nhất toàn đoàn với 1.619 điểm và 125 huy chương với 47 Huy chương Vàng, 36 Huy chương Bạc và 42 Huy chương Đồng.
Giải golf lớn bậc nhất miền Trung: Chơi golf trúng nhà Thể thao trong nước

Giải golf lớn bậc nhất miền Trung: Chơi golf trúng nhà

TTTĐ - Ngày 8/6 tới đây, Eco Summer - giải golf lớn nhậc nhất miền Trung do nhà sáng lập Ecopark tổ chức sẽ diễn ra tại sân golf Cửa Lò. 4 giải Hole-In-One (một gậy vào lỗ) tại 4 hố par 3 với phần thưởng là căn hộ Seaview Residences tại đại dự án Eco Central Park sẽ được trao cho các golfer chứng tỏ được tài năng, bản lĩnh.
Giải quần vợt khởi động phong trào thể thao mùa hè 2024 Thể thao trong nước

Giải quần vợt khởi động phong trào thể thao mùa hè 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên giải vô địch quần vợt The Global City 2024 được tổ chức ở trung tâm mới của TP Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện thể thao khởi động mùa hè 2024 sôi động nhất tại The Global City.
Quảng Nam: Sẵn sàng cho Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X Thể thao trong nước

Quảng Nam: Sẵn sàng cho Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X

TTTĐ - Ngày Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X sẽ chính thức diễn ra tại Quảng Nam từ ngày 9 - 20/6/2024, thu hút sự tham gia của hơn 2.000 vận động viên đến từ 12 tỉnh, thành phố thuộc khu vực III.
Đoàn thể thao Việt Nam đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương Thể thao trong nước

Đoàn thể thao Việt Nam đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương

TTTĐ - Tính đến ngày 5/6, Đoàn thể thao Việt Nam đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á 2024 (ASG).
Cần bổ sung quy định về quản lý đội tuyển Thể thao trong nước

Cần bổ sung quy định về quản lý đội tuyển

TTTĐ - Thừa nhận chậm nắm bắt việc huấn luyện viên bớt xén tiền thưởng, khẩu phần ăn của vận động viên, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng cho biết cần bổ sung quy định về quản lý đội tuyển và nghiêm cấm lập quỹ dù có mục đích tốt đẹp.
Xem thêm