Tag

UOB làm mới thương hiệu, cam kết dài hạn với khu vực Asean

Doanh nghiệp 22/09/2022 10:42
aa
TTTĐ - Ngày 21/9, UOB công bố việc làm mới thương hiệu, phù hợp với Mục tiêu của Ngân hàng - Xây dựng tương lai của ASEAN: Cho con người và doanh nghiệp bên trong ASEAN hoặc có kết nối với khu vực ASEAN - một tuyên bố rõ ràng và mạnh mẽ phản ánh chiến lược và cam kết lâu dài của Ngân hàng đối với khu vực.
Tập đoàn UOB mở rộng quy mô kinh doanh ngân hàng bán lẻ tại khu vực ASEAN Ngân hàng UOB Việt Nam bổ nhiệm ông Victor Ngo làm Tổng Giám đốc UOB: Một số rủi ro bên ngoài đang thách thức tăng trưởng kinh tế Việt Nam Ngân hàng UOB nâng dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam lên 7%

Như một phần của quá trình làm mới thương hiệu, UOB cũng công bố logo, dấu ấn, và đồng phục mới cùng với chiến dịch thương hiệu tích hợp ‘Làm điều đúng đắn cho bạn và vì bạn’ được triển khai trên toàn khu vực. Chiến dịch nhằm giới thiệu về sự chuyển đổi của UOB để sẵn sàng cho tương lai của khách hàng và nhân viên trong một kỷ nguyên mới của ngành ngân hàng.

UOB làm mới logo trong bộ nhận diện thương hiệu
UOB làm mới logo trong bộ nhận diện thương hiệu

Việc làm mới thương hiệu không chỉ là hoạt động tái xây dựng thương hiệu hay một chiến dịch marketing đơn thuần. Nó cho thấy mục tiêu chiến lược của UOB là tăng cường sự tập trung và đầu tư vào khu vực để phát triển và khai thác tiềm năng của con người trong khu vực ASEAN. Điều này cũng củng cố cho cam kết của UOB trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho kết nối giao thương trong và với khu vực ASEAN để hỗ trợ cho các doanh nghiệp qua nhiều thế hệ.

Ông Wee Ee Cheong, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn UOB, cho biết: “Chúng tôi luôn tin tưởng vào tiềm năng của ASEAN, với điều kiện nhân khẩu học thuận lợi và các nền tảng cơ bản vững chắc. Khi ASEAN tái khởi động guồng máy tăng trưởng sau đại dịch, đây là thời điểm phù hợp để chúng tôi công bố Mục tiêu của mình một cách rõ ràng và đồng thời làm mới thương hiệu.

“Đến hiện tại, chúng tôi là ngân hàng có mạng lưới rộng rãi nhất tại khu vực ASEAN so với các ngân hàng Singapore nói chung. Vào thời điểm kỷ niệm 100 năm thành lập UOB vào năm 2035, chúng tôi muốn trở thành ngân hàng được tin dùng nhất cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp trên các thị trường trọng điểm của chúng tôi. Thực sự trở thành một ngân hàng khu vực có thể giúp khách hàng của chúng tôi đạt được khát vọng của họ”.

UOB làm mới thương hiệu, cam kết dài hạn với khu vực Asean

Xây dựng tương lai của ASEAN

Là một phần quan trọng trong việc làm mới thương hiệu, Mục tiêu thương hiệu đã nhấn mạnh lời hứa luôn làm điều đúng đắn của UOB với các bên liên quan, bao gồm khách hàng, nhân viên và cộng đồng. Để thực hiện được Mục tiêu thương hiệu của mình, Ngân hàng sẽ dựa trên ba chiến lược - Sự kết nối, Cá nhân hóa và Tính bền vững.

Sự kết nối chỉ ra điểm mạnh cốt lõi của UOB - đó là mạng lưới rộng khắp khu vực và khả năng phục vụ khách hàng với cách tiếp cận của ‘một ngân hàng’ để giúp các doanh nghiệp kết nối trong và với khu vực ASEAN, mở ra cánh cửa cho những cơ hội phát triển mới trên toàn khu vực ASEAN.

Cá nhân hóa thể hiện sự tập trung của Ngân hàng trong việc lấy khách hàng làm trọng tâm và cam kết thấu hiểu nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, đạt được thông qua sự kết hợp của hai yếu tố: dữ liệu và những hiểu biết có được từ mối quan hệ với khách hàng. Điều này giúp Ngân hàng tạo ra các giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng, theo phương thức gắn kết khách hàng và dự đoán tốt hơn các mục tiêu trong cuộc sống của họ.

Tính bền vững phản ánh cách tiếp cận mang tính dài hạn của Ngân hàng đối với tương lai, đặc biệt là tầm quan trọng của sự phát triển bền vững trên khắp khu vực. Nó thể hiện cam kết của Ngân hàng trong việc giúp các doanh nghiệp phát triển một cách có trách nhiệm và mang lại tác động tích cực đến môi trường cũng như thúc đẩy sự hòa nhập xã hội bên cạnh sự phát triển về kinh tế.

UOB là ngân hàng duy nhất trong khu vực có bộ sưu tập trang phục rất đa dạng cho những nhân viên
UOB là ngân hàng duy nhất trong khu vực có bộ sưu tập trang phục rất đa dạng cho những nhân viên

Ông Victor Ngo, Tổng Giám đốc, Ngân hàng UOB Việt Nam, cho biết “Là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất trong khu vực ASEAN, Việt Nam vẫn luôn là thị trường chiến lược của UOB. Chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng to lớn của quốc gia thể hiện ở khía cạnh tăng trưởng GDP, đầu tư trực tiếp nước ngoài được hỗ trợ bởi vị trí địa lý chiến lược, môi trường kinh doanh thuận lợi, và lực lượng lao động trẻ năng động”.

“Thông qua Mục tiêu của Ngân hàng, chúng tôi sẽ đào sâu ba lĩnh vực chiến lược là Sự kết nối, Cá nhân hóa và Tính bền vững. Nhờ mạng lưới rộng khắp khu vực ASEAN, chúng tôi có khả năng hỗ trợ xuyên suốt cho các khách hàng để họ phát triển trong khu vực. Thông qua các giải pháp tài chính xanh, chúng tôi sẽ giúp khách hàng khởi tạo hành trình phát triển bền vững. Chúng tôi sẽ tăng cường sự đổi mới trong khi tiếp tục nâng cao trải nghiệm ngân hàng kỹ thuật số cho khách hàng của mình”.

“UOB sẽ kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam vào năm 2023. Điều này thể hiện cam kết dài hạn của chúng tôi tại quốc gia này khi chúng tôi sẽ tiếp tục làm điều đúng đắn cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng địa phương song song với việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh tăng trưởng bền vững”.

Trang phục phong cách đương đại cho các nhân viên tại chi nhánh

UOB chấp nhận và tôn trọng tính cá nhân, không chỉ đối với khách hàng mà còn với nhân viên. Để phản ánh việc chuyển đổi vai trò của các nhân viên tại chi nhánh và sự trao quyền để họ trở nên linh hoạt và sáng tạo hơn, UOB đã ra mắt một bộ sưu tập trang phục mới cho nhân viên chi nhánh, đồng bộ với việc làm mới thương hiệu.

Trang phục nhân viên UOB với đặc trưng truyền năng lượng cho thương hiệu, tạo diện mạo mới cho các nhân viên chi nhánh thông qua tính Cá nhân hóa. Theo đó
Trang phục nhân viên UOB với đặc trưng truyền năng lượng cho thương hiệu, tạo diện mạo mới cho các nhân viên chi nhánh thông qua tính Cá nhân hóa

Bộ sưu tập gồm nhiều trang phục có thể được kết hợp theo nhiều cách khác nhau, phản ánh vai trò đa chức năng của nhân viên tại các chi nhánh. Được thiết kế bởi Odile Benjamin, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Estair Private Ltd, trang phục mới kết hợp tính toàn diện và đa dạng, giúp cho các nhân viên chi nhánh có thể linh hoạt sử dụng phù hợp vai trò và sở thích của họ. Bắt đầu từ ngày 15 tháng 9, các nhân viên chi nhánh của UOB tại Singapore sẽ mặc trang phục trong bộ sưu tập mới do chính họ lựa chọn.

Đức Anh

Đọc thêm

NTK Lê Thanh Hòa thiết kế đồng phục riêng cho CBNV Văn Lang Empire T&T Golf Club Doanh nghiệp

NTK Lê Thanh Hòa thiết kế đồng phục riêng cho CBNV Văn Lang Empire T&T Golf Club

TTTĐ - Việc hợp tác giữa Văn Lang Empire T&T Golf Club và Nhà thiết kế (NTK) Lê Thanh Hòa trong dự án thời trang golf tới đây được xem như bước đi chiến lược, kết hợp yếu tố thẩm mỹ, giá trị di sản và bản sắc thương hiệu, nhằm nâng tầm trải nghiệm tại điểm đến golf - nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất miền Bắc.
Gia cầm Hòa Phát tăng trưởng lợi nhuận 135% nhờ giá trứng hồi phục Doanh nghiệp

Gia cầm Hòa Phát tăng trưởng lợi nhuận 135% nhờ giá trứng hồi phục

TTTĐ - Sau 7 tháng năm 2025, Hòa Phát ghi nhận mức tăng trưởng lợi nhuận 135% trong lĩnh vực chăn nuôi gia cầm so với cùng kỳ năm ngoái. Thời gian tới, Hòa Phát sẽ phát triển thêm các dòng sản phẩm mới, nhằm đa dạng hóa lựa chọn và nâng cao giá trị sử dụng cho người tiêu dùng.
Bí thư Thành uỷ Hải Phòng làm việc với 4 tập đoàn Hàn Quốc Doanh nghiệp

Bí thư Thành uỷ Hải Phòng làm việc với 4 tập đoàn Hàn Quốc

TTTĐ - Đoàn công tác của thành phố Hải Phòng do đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Tiến Châu dẫn đầu đã làm việc với 4 tập đoàn, doanh nghiệp và hiệp hội công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc.
Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn quyên tặng 1,52 tỷ đồng cho tổ chức Smile Train Doanh nghiệp

Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn quyên tặng 1,52 tỷ đồng cho tổ chức Smile Train

TTTĐ - Gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cùng Công ty TNHH PTE APAC đã trao tặng hơn 1,5 tỷ đồng cho tổ chức Smile Train thông qua Bệnh viện Đa khoa Quốc tế (ĐKQT) Bắc Hà. Khoản tài trợ nhằm hỗ trợ phẫu thuật và điều trị miễn phí cho các em nhỏ mắc dị tật khe hở môi - vòm miệng.
VietinBank ra mắt gói tài khoản ZFin: Giải pháp tài chính cá nhân hóa cho thế hệ Gen Z Doanh nghiệp

VietinBank ra mắt gói tài khoản ZFin: Giải pháp tài chính cá nhân hóa cho thế hệ Gen Z

TTTĐ - Với mục tiêu đồng hành cùng thế hệ trẻ trên hành trình làm chủ tài chính và phát triển bản thân, VietinBank chính thức ra mắt gói tài khoản ZFin - một giải pháp tài chính số được thiết kế riêng cho thế hệ trẻ từ 15-24 tuổi với loạt tiện ích hiện đại, ưu đãi vượt trội và phong cách cá nhân hóa mạnh mẽ.
Hợp tác vì sự phát triển chung của 2 doanh nghiệp Doanh nghiệp

Hợp tác vì sự phát triển chung của 2 doanh nghiệp

TTTĐ - Lễ ký kết là bước đi quan trọng giúp STS JSC mở rộng quy mô sản xuất và phát triển mạnh mẽ, đồng thời khẳng định vị thế của SCCI trong lĩnh vực cho thuê nhà xưởng.
Thủ tướng đề nghị CT Group tiên phong trong thực hiện các nghị quyết "trụ cột" của Bộ Chính trị Doanh nghiệp

Thủ tướng đề nghị CT Group tiên phong trong thực hiện các nghị quyết "trụ cột" của Bộ Chính trị

Trưa 13/8, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có cuộc làm việc với các bộ, ngành, cơ quan liên quan và đại diện Tập đoàn CT Group về việc tham gia phát triển các sản phẩm công nghệ chiến lược và một số đề xuất, kiến nghị của Tập đoàn.
Kick off dự án T&T City Millennia: Khởi động hành trình  “Khai mở Kỷ nguyên - Khởi nguồn Thịnh vượng” Doanh nghiệp

Kick off dự án T&T City Millennia: Khởi động hành trình “Khai mở Kỷ nguyên - Khởi nguồn Thịnh vượng”

TTTĐ - Ngày 14/8, T&T Homes (thành viên của Tập đoàn T&T Group) chính thức tổ chức Lễ kick off dự án T&T City Millennia với chủ đề “Khai mở Kỷ nguyên - Khởi nguồn Thịnh vượng”. Đây là sự kiện ra quân được mong đợi nhất thị trường bất động sản phía Nam trong nửa cuối năm 2025 với dự án đại đô thị quy mô lớn, đẳng cấp và hiện đại.
PVcomBank trao 1 tỷ đồng hỗ trợ Nghệ An khắc phục bão Wipha Doanh nghiệp

PVcomBank trao 1 tỷ đồng hỗ trợ Nghệ An khắc phục bão Wipha

TTTĐ - PVcomBank vừa trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ Nhân dân Nghệ An khắc phục hậu quả do bão số 3 (bão Wipha) gây ra. Số tiền này được chuyển trực tiếp vào tài khoản của Ban Cứu trợ tỉnh Nghệ An.
Hòa Phát khai lò thổi số 2, Dung Quất 2 đã sẵn sàng Doanh nghiệp

Hòa Phát khai lò thổi số 2, Dung Quất 2 đã sẵn sàng

TTTĐ - Ngày 5/8/2025, lò thổi oxy luyện thép (BOF) số 2 và lò tinh luyện chân không kiểu RH của Dự án Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất 2 (Dung Quất 2) đã chính thức vận hành. Với lò BOF và RH, Hòa Phát sản xuất được các loại mác thép với yêu cầu chất lượng cao nhất hiện lưu hành trên thế giới.
Xem thêm