Tag

Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội thu hút hàng trăm loại đặc sản địa phương

Kinh tế 20/06/2020 15:06
aa
TTTĐ - Nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong tình hình mới, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh các sản phẩm đặc sản vùng miền, Sở Công thương Hà Nội phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp tổ chức Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020. Theo đó, tuần hàng diễn ra từ ngày 19-21/6, tại Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp, số 489 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội thu hút hàng trăm loại đặc sản địa phương

Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020 là kênh kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn thành phố

Bài liên quan

Sắp diễn ra “Tuần hàng Việt quận Nam Từ Liêm năm 2018”

Khai mạc Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2019

Đẩy mạnh liên kết chuỗi bền vững, nâng cao giá trị nông sản

Ngày 11/10 diễn ra hội chợ đặc sản vùng miền

Tìm hướng kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền

Tuần hàng Việt Thành phố Hà Nội và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm thu hút gần 150 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt.

Các sản phẩm tham gia Tuần hàng Việt và Phiên chợ tuần nông sản chủ yếu thuộc các nhóm ngành: Hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, sản phẩm làng nghề, các sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thực phẩm an toàn, hữu cơ, sản phẩm OCOP, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và các sản phẩm có thế mạnh của các doanh nghiệp, địa phương thuộc Thành phố Hà Nội và các tỉnh trong cả nước.

Thông qua chương trình Tuần hàng Việt và Phiên chợ Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020, các doanh nghiệp có thêm cơ hội để đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn Thành phố. Người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận, mua sắm tiêu dùng các sản phẩm hàng Việt có chất lượng, phù hợp với nhu cầu.

Việc tổ chức chương trình Tuần hàng Việt Thành phố Hà Nội, Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020 là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, trên cơ sở thành công của các sự kiện như: Phiên chợ Quảng bá, tiêu thụ Vải thiều Thanh Hà và Nông sản, Thực phẩm an toàn tại Hà Nội năm 2020, sự kiện kết nối "Sản xuất - Tiêu thụ nội địa các sản phẩm ca tra", Hội nghị kết nối cung cầu, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại BigC Thăng Long ….

Thông qua chương trình Tuần hàng Việt và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020, các doanh nghiệp có thêm cơ hội đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm
Thông qua chương trình Tuần hàng Việt và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020, các doanh nghiệp có thêm cơ hội đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm

Các Phiên chợ Tuần nông sản thực phẩm an toàn do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chỉ đạo Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp tiếp tục tổ chức thể hiện sự quan tâm chỉ đạo của Chính Phủ, các Bộ, ngành trung ương và Thành phố Hà Nội. Đồng thời cũng thể hiện rõ sự chủ động, tích cực, nỗ lực, sáng tạo của Sở Công thương Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp và Sở, ngành, cơ quan đơn vị liên quan.

Đây là những hoạt động hết sức cụ thể, giải pháp thiết thực nhằm tháo gỡ khó khăn, là đòn bẩy hỗ trợ, tạo điều kiện để các doanh nghiệp Việt đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, kết nối tiêu thụ, tạo chuỗi giá trị, kích thích mua sắm, tiêu dùng, phát triển thị trường trong nước, góp phần thúc đẩy tăng trưởng và đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn Thành phố.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan nhấn mạnh: Thông qua chương trình Tuần hàng Việt và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020, các doanh nghiệp có thêm cơ hội đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn thành phố. Bên cạnh đó, người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận, mua sắm tiêu dùng các sản phẩm hàng Việt có chất lượng, phù hợp với nhu cầu.

Thực tế cho thấy, để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành nhiều chương trình, kế hoạch tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, trong đó có Kế hoạch kích cầu nội địa, tăng tổng mức lưu chuyển hàng hóa doanh thu dịch vụ với hàng chuỗi sự kiện: Hội nghị kết nối cung cầu, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế; Các tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội; Chương trình khuyến mại tập trung...

Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020 kéo dài đến hết ngày 21/6.

Đọc thêm

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Phong tặng danh hiệu cho 151 nghệ nhân và 3 bảng vàng gia tộc làng nghề Nông thôn mới

Phong tặng danh hiệu cho 151 nghệ nhân và 3 bảng vàng gia tộc làng nghề

TTTĐ - Ngày 18/4, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (số 19 phố Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội), Hiệp hội Làng nghề Việt Nam tổ chức Lễ phong tặng nghệ nhân và các danh hiệu làng nghề Việt Nam. Đây là các nghệ nhân được công nhận đợt 2, lần thứ 11, năm 2024 và là hoạt động định kỳ của Hiệp hội tổ chức 2 năm một lần.
Standard Chartered được vinh danh Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam từ Global Finance Thị trường - Tài chính

Standard Chartered được vinh danh Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam từ Global Finance

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered vừa được vinh danh Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam lần thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ Lễ trao Giải Tài trợ Thương mại và Tài trợ Chuỗi Cung ứng 2025 của tạp chí Global Finance. Giải thưởng là minh chứng cho cam kết của Ngân hàng trong việc thúc đẩy tài chính thương mại và tạo ra giá trị thông qua các giải pháp tài chính thương mại sáng tạo trên toàn cầu và tại Việt Nam.
Hà Nội đủ điều kiện trình Thủ tướng công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới Nông thôn mới

Hà Nội đủ điều kiện trình Thủ tướng công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới

TTTĐ - Sáng nay (18/4), Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền chủ trì Hội nghị bỏ phiếu đề nghị xét, công nhận thành phố Hà Nội hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới năm 2024 và huyện Thường Tín đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao. 100% thành viên đã thông qua.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
Xem thêm