Tag
TikToker Văn Nguyễn Mr

Từ CEO ngành xây dựng đến Tiktoker triệu view, truyền cảm hứng đến cộng đồng

Muôn mặt cuộc sống 15/05/2023 14:44
aa
TTTĐ - Nhiều người vẫn thường nghĩ đam mê xê dịch chỉ nên dành cho những người trẻ. Cho đến khi chúng ta bắt gặp hình ảnh vị CEO U50 đặt chân đến những mảnh đất tuyệt đẹp trên thế giới, nguồn cảm hứng trong mỗi người như được khơi dậy.
TikToker Phương HHL: "Ông vua" nước hoa vẫn giữ được nét mộc mạc của con người miền Tây TikToker Trần Hồng Sơn - Người đốn tim cộng đồng mạng trong thế giới giải trí trực tuyến Tiktoker Nguyễn Gia Long mong muốn phát triển các dịch vụ giải trí phục vụ cộng đồng
Từ CEO ngành xây dựng đến Tiktoker triệu view, truyền cảm hứng đến cộng đồng

Cũng như bao bạn trẻ khác, CEO Nguyễn Việt Hoài Văn từ lâu luôn ấp ủ mong muốn được đặt chân đến những vùng đất mới nhưng vì công việc, cuộc sống bộn bề mà đến thời điểm hiện tại anh mới thực hiện được giấc mơ này.

TikToker Văn Nguyễn Mr tên thật là Nguyễn Việt Hoài Văn, anh sinh năm 1970 hiện đang điều hành Công ty Cổ phần đầu tư Sunnice. Trước khi được biết đến là một TikToker thì anh Hoài Văn đã rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Công ty của anh chuyên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nhà ở; khai thác, xử lý và cung cấp nước; lắp đặt hệ thống điện... Thành lập từ những năm 1992, trải qua những biến động của thị trường cho đến nay công ty của anh Nguyễn Việt Hoài Văn đã có chỗ đứng vững chắc trong ngành.

Từ CEO ngành xây dựng đến Tiktoker triệu view, truyền cảm hứng đến cộng đồng

Có thể nói, vị CEO tài ba này đã dành trọn hơn 30 tuổi trẻ của mình để dấn thân, chinh phục những đỉnh cao trong sự nghiệp. Đến thời điểm hiện tại khi nhìn lại, anh Hoài Văn chia sẻ điều anh cảm thấy mình chưa làm được chính là đam mê trải nghiệm xê dịch còn giang dở. Với anh Hoài Văn, không có thời điểm nào là thích hợp nhất, cũng không có thời điểm nào là muộn cả. Anh bắt đầu hành trình của mình và một lần nữa truyền cảm hứng đến cộng đồng bằng những chia sẻ thú vị.

Trải qua hàng chục năm làm việc không ngừng nghỉ, khi công việc kinh doanh đã trở nên thuận lợi, anh Nguyễn Việt Hoài Văn bắt đầu tìm hiểu về công việc sáng tạo nội dung, làm TikToker edit video trên TikTok. Anh Hoài Văn chia sẻ, anh thật sự bị cuốn hút bởi những mảnh đất, các cung đường và khung cảnh thơ mộng, hùng vĩ. Trong suốt những chuyến đi của mình, anh không chỉ muốn bản thân được ngắm nhìn mà muốn chia sẻ đến những người khác. Đó cũng là lý do khiến anh trở thành một TikToker để thực hiện ước mơ và niềm đam mê của mình.

Từ CEO ngành xây dựng đến Tiktoker triệu view, truyền cảm hứng đến cộng đồng

Anh chia sẻ đã đặt chân đến nhiều quốc gia xinh đẹp như Mỹ, Anh, Pháp, Đức... Qua nhiều chuyến đi tuyệt vời như thế, TikToker Nguyễn Việt Hoài Văn được tận mắt chiêm ngưỡng những cảnh đẹp đất nước, được gặp nhiều bạn mới trên khắp cuộc hành trình; Đặc biệt là sự ủng hộ của những người theo dõi anh trên nền tảng TikTok. Sau mỗi chuyến đi càng thôi thúc anh Hoài Văn thực hiện thêm nhiều cuộc hành trình mới.

TikToker Nguyễn Việt Hoài Văn còn chia sẻ thêm, bản thân anh nhận thấy không chỉ nước ngoài mà Việt Nam ta cũng có rất nhiều cảnh đẹp. Anh đang có dự định sẽ có những chuyến đi xuyên Việt để trải nghiệm văn hóa đặc trưng và những món ăn ngon của từng vùng miền; Đồng thời cũng chia sẻ và quảng bá những nét đẹp của đất nước đến với nhiều người xem kênh của anh.

Từ CEO ngành xây dựng đến Tiktoker triệu view, truyền cảm hứng đến cộng đồng

Dự định trong tương lai của anh Nguyễn Việt Hoài Văn là muốn phát triển và mở ra nhiều công ty và dự án lớn. Bên cạnh đó, anh sẽ cập nhật những chuyến đi của mình thường xuyên trên kênh TikTok. Anh Hoài Văn cũng gửi gắm đôi lời đến các bạn trẻ, tuổi trẻ thì cứ đi đi, đừng ngại, đi để trưởng thành hơn và nhận ra bản thân thật sự muốn gì.

Đọc thêm

Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ Muôn mặt cuộc sống

Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ

TTTĐ - Giám đốc Sở Nội vụ Trần Đình Cảnh cho biết: Với số lượng hơn 140 nghìn cán bộ công chức và nhiều đầu mối các đơn vị thì hàng năm, Sở Nội vụ cũng chỉ kiểm tra được một số đơn vị điển hình, không thể kiểm tra được tất cả. Cho nên, trách nhiệm chủ yếu thuộc về thủ trưởng các cơ quan, đơn vị.
Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người”

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành Công văn số 2915/SYT-NVY về việc triển khai các hoạt động hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” và “Ngày toàn dân phòng, chống mua bán người 30/7” năm 2024.
Quảng Nam: Nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Lễ hội Đồng hương Xã hội

Quảng Nam: Nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Lễ hội Đồng hương

TTTĐ - Lễ hội Đồng hương Quảng Nam tại TP Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện văn hóa thu hút du khách mà còn là dịp để người Quảng xa quê hướng về cội nguồn, kết nối cộng đồng và quảng bá hình ảnh quê hương.
Quản lý kiến trúc phù hợp với đặc điểm, đặc thù từng khu vực Đô thị

Quản lý kiến trúc phù hợp với đặc điểm, đặc thù từng khu vực

TTTĐ - Chiều 2/7, tại kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua chủ trương về quy chế quản lý kiến trúc thành phố Hà Nội.
Tăng thù lao cho hòa giải viên lên 400 nghìn đồng/vụ việc Muôn mặt cuộc sống

Tăng thù lao cho hòa giải viên lên 400 nghìn đồng/vụ việc

TTTĐ - Chiều 2/7, tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về việc quy định một số mức chi cho công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, chuẩn tiếp cận pháp luật và hòa giải ở cơ sở trên địa bàn thành phố.
Quy định xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô” Muôn mặt cuộc sống

Quy định xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô”

TTTĐ - Chiều 2/7, tại Kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội thông qua Nghị quyết quy định về xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô”.
20 cơ quan được phê duyệt ô tô phục vụ nhiệm vụ đặc thù Muôn mặt cuộc sống

20 cơ quan được phê duyệt ô tô phục vụ nhiệm vụ đặc thù

TTTĐ - Có 20 cơ quan, đơn vị đủ điều kiện được phê duyệt số lượng xe ô tô bán tải hoặc xe ô tô từ 12-16 chỗ ngồi phục vụ nhiệm vụ đặc thù (kiểm lâm; phòng, chống cháy rừng; phòng, chống dịch bệnh…)
Tự hào đưa hàng triệu lá cờ Tổ quốc đến mọi miền Muôn mặt cuộc sống

Tự hào đưa hàng triệu lá cờ Tổ quốc đến mọi miền

TTTĐ - Sáng 2/7, báo Người Lao động tổ chức kỷ niệm 5 năm chương trình “Tự hào cờ Tổ quốc” (2019 - 2024) nhằm nhìn lại những thành quả chương trình đạt được trong nửa thập kỷ, cũng như định hướng, hợp tác phát triển chương trình trên chặng đường sắp tới.
Huyện Phú Xuyên triển khai cấp căn cước cho trẻ em dưới 14 tuổi Muôn mặt cuộc sống

Huyện Phú Xuyên triển khai cấp căn cước cho trẻ em dưới 14 tuổi

TTTĐ - Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) triển khai cấp thẻ căn cước cho trẻ từ 0 - 6 tuổi và người từ 6 tuổi trở lên Thực hiện Luật Căn cước 2023.
Quảng Nam: Đặc sắc Lễ hội sâm Ngọc Linh Nam Trà My Muôn mặt cuộc sống

Quảng Nam: Đặc sắc Lễ hội sâm Ngọc Linh Nam Trà My

TTTĐ - UBND huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam, vừa ban hành kế hoạch tổ chức Lễ hội sâm Ngọc Linh lần thứ 6 năm 2024 với chủ đề “Ngọc Linh - Mãi mãi tự hào”.
Xem thêm