Truy cập EVNHANOI trên Zalo, khách hàng nhận tối đa lợi ích
Theo đại diện EVNHANOI, để truy cập trang “EVNHANOI” trên ứng dụng Zalo, khách hàng chỉ cần thao tác 3 bước rất đơn giản: (1) Tìm từ khóa “EVNHANOI” trong ứng dụng Zalo hoặc quét mã QR code, (2) ấn “Quan tâm” để theo dõi trang, (3) Chọn mục “Tra cứu”, sau đó “Đăng ký thông tin” (Nhập mã khách hàng và số điện thoại trong hợp đồng mua bán điện hoặc sản lượng điện tháng gần nhất ).
![]() |
Các bước theo dõi và đăng ký thông tin trên trang EVNHANOI tại ứng dụng Zalo |
Trang “EVNHANOI” trên ứng dụng Zalo mang đến cho người dùng rất nhiều thông tin hữu ích về điện, từ việc tra cứu lịch cắt điện, lịch ghi chỉ số công tơ, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, đến việc có thể đăng ký mua điện, thay đổi hợp đồng, báo sự cố điện, ước tính điện năng tiêu thụ…
Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể thanh toán tiền điện trực tiếp ngay trên trang “EVNHANOI”. Sau khi đăng ký thông tin thành công, hàng tháng trang “EVNHANOI” trên Zalo sẽ gửi tin nhắn về số tiền điện, đồng thời tích hợp tính năng thanh toán tiền điện ngay trong nội dung thông báo. Khách hàng chỉ cần lựa chọn nút “Thanh toán ngay bằng ZaloPay” là có thể thanh toán ngay tiền điện mà không cần thao tác trên một ứng dụng khác.
![]() |
![]() |
![]() |
Hình ảnh minh họa các bước theo dõi và đăng ký thông tin trên trang “EVNHANOI” |
Tính đến ngày 30/8/2021, đã có 302.022 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô quan tâm đến trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo. “Thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục phối hợp với Zalo bổ sung nhiều tiện ích hơn nữa, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn để tiếp cận các dịch vụ điện trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, trên đa nền tảng, đồng thời đảm bảo được tính công khai, minh bạch trong kinh doanh điện năng của ngành Điện Thủ đô”, đại diện EVNHANOI cho biết.
![]() |
Giao diện nút thanh toán tiền điện trên trang “EVNHANOI” |
Trong quá trình theo dõi và đăng ký thông tin trên trang “EVNHANOI” tại ứng dụng Zalo, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua Tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).
![]() TTTĐ - EVNHANOI không ngừng đem đến cho khách hàng Thủ đô nhiều dịch vụ điện trực tuyến tiện ích, không cần ra khỏi nhà, ... |
![]() TTTĐ - Thành phố Hà Nội đã thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày (từ ngày 24/7- 8/8/2021), Tổng công ty ... |
![]() TTTĐ - Trước nguy cơ bùng phát dịch Covid-19 ở Hà Nội đang rất cao và khó lường thì việc ngồi nhà vẫn có thể ... |
![]() TTTĐ - Tính đến hết ngày 30/6/2021, có 16.358 nhà trọ đã thực hiện ký cam kết thu tiền điện của người thuê nhà đúng ... |
![]() TTTĐ - Từ ngày 15/7/2021 đến ngày 15/10/2021, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thí điểm đơn giá “trọn ... |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Ngừng cung cấp điện, nước 60 hộ dân chưa bàn giao mặt bằng

Bài 4: Chuyên gia Pháp nói gì về cải tạo không gian hồ Hoàn Kiếm?

Giao nhiệm vụ triển khai 4 dự án BOT mở rộng đường cửa ngõ

Tập trung gỡ vướng các dự án chậm tiến độ, chậm triển khai

Tháng 6/2025, TP Hồ Chí Minh kiện toàn mô hình chính quyền 2 cấp

Cưỡng chế, thu hồi đất phục vụ dự án trọng điểm quốc gia

TP Hồ Chí Minh khởi công cầu đi bộ bắc qua sông Sài Gòn

Giao đất cho 3 quận, huyện thực hiện 5 dự án

Tạo lập và nhận diện rõ nét bản sắc đô thị Thủ đô
