TP HCM: Khai trương Trung tâm thương mại Gigamall
![]() |
Lãnh đạo công ty và đại diện ban ngành TP HCM khai đèn đánh dấu mốc Trung tâm thương mại Gigamall chính thức đi vào hoạt động.
Bài liên quan
Nam A Bank khai trương điểm giao dịch thứ 2 tại Bến Tre
Sun Plaza Ancora chính thức khai trương, đón khách mùa mua sắm Tết 2019
Trung tâm có tổng diện tích sàn bán lẻ hơn 110.000 m2 với 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng, phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí và văn phòng cho thuê… Gigamall được kỳ vọng sẽ là điểm đến trải nghiệm mới mẻ, mang lại sự lựa chọn phong phú thêm cho người tiêu dùng ở khu vực phía Đông thành phố và các khu vực lân cận.
Trung tâm thương mại Gigamall là một trong số ít các dự án có mô hình bán lẻ kết hợp giữa trải nghiệm mua sắm và hoạt động giải trí, vốn đang là trào lưu trên thế giới (shoppertainment).
![]() |
Trong ngày khai trương Gigamall, rất đông khách hàng đến làm thẻ thành viên và mua sắm, vui chơi. |
Điểm nổi bật tại Gigamall là tổ hợp giải trí công nghệ hiện đại mang tên “JP World”, với diện tích hơn 1.500m2 – khu giải trí ứng dụng công nghệ thị giác tương tác lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Được mệnh danh là “phù thủy thị giác”, công nghệ 3D mapping tương tác tạo nên một không gian kỳ ảo và ấn tượng đối với người xem.
Những màn trình diễn này trước đây chỉ xuất hiện tại những trung tâm lớn trên thế giới như Singapore, Nhật Bản, châu Âu giờ đã trở thành hiện thực với người dân Việt Nam. Nhờ sở hữu công nghệ, nội dung được thay đổi theo mùa, khu giải trí này được kì vọng sẽ là sân chơi đem lại trải nghiệm mới mẻ và phù hợp với mọi lứa tuổi.
Ngoài ra, các thương hiệu ẩm thực lớn trong và ngoài nước hầu hết đều góp mặt tại Gigamall với tổng diện tích lên đến 30.000 m2 như: Starbucks, Phúc Long, Highland, Gongcha, Sumo BBQ, Kichi Kichi, Hotpot Story, Meiwei, Manwah, Chang Kang Kung… Những nhãn hàng thức ăn nhanh như KFC, Pizza Hut, Texas Chicken, Jollibee… cũng có tại Gigamall.
Tại Gigamall, mảng mua sắm có mặt đại siêu thị Coop Xtra với diện tích sàn hơn 7.000 m2 và hàng loạt các cửa hàng tiện ích khác như Daiso, Mumuso, Kohnan, Minigood… Các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế nổi bật có Nike, Adidas, Skechers, Levis, G2000, Hnoss, Juno, Ninomax...
Không thể bỏ qua tại Gigamall là Trung tâm thể thao California Fitness & Yoga với diện tích hơn 3.000 m2, với hồ bơi trong nhà hiện đại nhất. Lĩnh vực làm đẹp cũng được chăm chút với sự hiện diện của Viện chăm sóc da Eri International và Nitipon.
Gigamall còn có khu vực ngoài trời tại tầng sân thượng, được gọi là Sky Zone, gồm khu vui chơi miễn phí cho trẻ em, nhà hàng với không gian thư giãn ngắm nhìn thành thành phố từ trên cao và thưởng thức các món ăn đặc sắc.
Ngay trong dịp khai trương, các gian hàng tại Gigamall có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đã thu hút hàng nghìn lượt người đến tham quan mua sắm.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Phong tặng danh hiệu cho 151 nghệ nhân và 3 bảng vàng gia tộc làng nghề

Standard Chartered được vinh danh Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam từ Global Finance

Hà Nội đủ điều kiện trình Thủ tướng công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

Huyện Sóc Sơn có thêm 7 xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm
