Tổng số đơn hàng của L'Oreal tăng gấp 30 lần trong Ngày hội thương hiệu cùng Shopee
![]() |
Bài liên quan
Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn tại CGV, Traveloka, Grab, Shopee với thẻ quốc tế SeABank
Chương trình “Vui hè rực rỡ” của Home Credit với nhiều giải thưởng hấp dẫn
Nokia 3.2 chính thức giảm giá bán tại thị trường Việt Nam cho phiên bản 3/32GB
Nokia 8.1 cập nhật hệ điều hành Android Q Beta
Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đã tổ chức thành công Ngày hội thương hiệu Super Brand Day với tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal từ ngày 09 đến ngày 12 tháng 06.
Điểm qua một số thông tin nổi bật của Ngày hội thương hiệu L’Oreal vào ngày 12/6:
Trung bình 1 phút có 20 sản phẩm L’Oreal được bán ra: Nước tẩy trang L'Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water là sản phẩm được yêu thích nhất với số lượng đơn đặt hàng cao nhất. Bút cushion che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind, Kem Nền Lì Tự Nhiên Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation và Son kem chuẩn lì giữ màu 16h Maybelline Super Stay Matte Ink là Top 3 sản phẩm makeup được yêu thích nhất.
![]() |
Nước tẩy trang L'Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water 400ml, bộ đôi kem dưỡng da trắng mượt đều màu ngày và đêm L'Oreal Paris White Perfect và Kem Chống Nắng Dưỡng Da Trắng Sáng Tức Thì L'Oreal Paris SPF50+ Pa++++ là Top 3 sản phẩm dưỡng da được yêu thích nhất.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập ngay tại https://shopee.vn
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm
