Tổng công ty Điện lực TP HCM vận động người dân sử dụng dịch vụ trực tuyến
![]() |
Khu vực hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng (app) EVNHCMC.CSKH để giao dịch điện trực tuyến trên thiết bị di động |
Ứng dụng “Chăm sóc khách hàng” là hình thức giao dịch trực tuyến, được EVNHCMC phát triển để phát huy những tính năng ưu việt của công nghệ trong công tác dịch vụ khách hàng.
Khi cài đặt trên thiết bị di động, khách hàng sử dụng điện sẽ thực hiện được tất cả các yêu cầu về dịch vụ điện, từ báo mất điện đến thanh toán tiền điện, từ đăng ký mắc điện đến theo dõi lượng tiêu thụ điện hàng ngày (nếu nhà khách hàng đã gắn công tơ đo xa) hoặc theo dõi lượng điện hàng tháng và cùng kỳ trước đó.
![]() |
Các bạn Đoàn viên đang hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVNHCMC trên thiết bị di động |
Giao dịch trực tuyến thông qua ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng sử dụng điện, giúp giảm thời gian đến các trụ sở điện lực, giảm giao tiếp trực tiếp.
![]() |
Đoàn viên thanh niên EVNHCMC tặng khẩu trang cho khách du xuân |
Cũng tại đây, EVNHCMC giới thiệu hình ảnh Người công nhân chuyên nghiệp ngành điện Thành phố mang tên Bác. Bước đầu, EVNHCMC sẽ thực hiện thí điểm tại 2 Công ty Điện lực Sài Gòn và Hóc Môn. Công nhân điện lực sẽ được trang bị bộ áo quần bảo hộ lao động và xe điện cùng có màu cam theo đúng màu nhận diện thương hiệu của Tập đoàn.
![]() |
Các bạn đoàn viên đang hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVNHCMC trên thiết bị di động |
Trước đó, Tổng công ty đã trang bị xe bán tải có gàu nâng người làm việc trên cao để nâng cao độ an toàn, hạn chế rủi ro, tai nạn cho người công nhân sửa chữa điện.
Việc thay đổi trang phục, trang bị xe và công cụ lao động cho công nhân là một phần trong quá trình chuẩn hóa phương tiện, công cụ dụng cụ của công nhân, nâng cao an toàn trong lao động sản xuất, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người công nhân trong công tác, đồng thời sẽ nâng cao được năng lực quản lý, giám sát hiện trường của người quản lý.
![]() |
Du khách chụp hình với xe máy sửa điện của Điện lực |
Với phương châm ”Chuyên nghiệp - Minh bạch - Hiệu quả”, trong giai đoạn 2021-2025, Tổng công ty sẽ chú trọng xây dựng tính chuyên nghiệp trong mọi hoạt động, thông qua 3 phương diện: Chuyên nghiệp về năng lực, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ; Chuyên nghiệp về phương tiện, trang thiết bị, dụng cụ, đồ nghề công tác; Chuyên nghiệp về tác phong công nghiệp, văn hóa ứng xử, văn hóa trách nhiệm.
Những hoạt động này sẽ góp phần nâng cao tính nhận diện thương hiệu của người công nhân ngành điện Thành phố mang tên Bác.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Standard Chartered được vinh danh Ngân hàng có dịch vụ quản lý dòng tiền tốt nhất 2025 tại Việt Nam

VietinBank Bình Định dừng hoạt động PGD Trần Phú

Thủ tướng kêu gọi các doanh nghiệp Anh thực hiện 6 đột phá cùng Việt Nam

V-Green và VietinBank hợp tác phát triển hạ tầng trạm sạc ô tô VinFast

Tập đoàn Vingroup bàn giao mặt bằng Trung tâm Triển lãm Top 10 thế giới tại Việt Nam

Tập đoàn HIOKI đồng hành cùng Việt Nam thúc đẩy phát triển bền vững

Sun Group đồng hành cùng Đại học Quốc gia Hà Nội trong đào tạo phát triển thế hệ trẻ

Hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

Tăng tốc đầu tư, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ
