Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/5: Vợ và chị gái hé lộ tuổi trẻ cơ cực của Trần Lập

Văn hóa 28/05/2021 06:07
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 28/5: Vợ và chị gái hé lộ tuổi trẻ cơ cực của Trần Lập; Trấn Thành xin lỗi Thủy Tiên và khán giả.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/5: Phương Nga buồn vì đồng nghiệp gọi là á hậu thay vì MC

Trấn Thành xin lỗi Thủy Tiên và khán giả

Nam MC gửi lời xin lỗi vì thay đổi việc chuyển khoản tiền từ thiện nhưng không thông báo công khai.

"Đó là một thiếu sót, Trấn Thành sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc. Mong mọi người lượng thứ!", anh bày tỏ.

Ông xã Hari Won giải thích rằng, sau khi chốt số tiền quyên góp, anh liên lạc với Thủy Tiên trong khoảng 2-3 ngày nhưng không được hồi âm. Anh nghĩ Thủy Tiên đang khá bận rộn với lượng công việc lớn trong chuyến cứu trợ bà con miền Trung hồi tháng 10 năm ngoái.

Trong khi đó, anh cũng thấy bà Ngọc Hương - mẹ Hà Hồ - đang tổ chức từ thiện rất bài bản, trực tiếp xuống tận nơi nhiều vùng hứng chịu thiên tai. Vì không muốn thêm gánh nặng cho Thủy Tiên, anh quyết định chia tiền quyên góp ra và chuyển cho mẹ Hồ Ngọc Hà.

Trấn Thành và Thủy Tiên.
Trấn Thành và Thủy Tiên.

Về phía Thủy Tiên, cô cũng lên tiếng bảo vệ Trấn Thành. "Nghệ sĩ chúng tôi sống bằng tình yêu thương của công chúng, có thể có chút sai sót trong cách làm một chút chứ không ai đi ăn chặn số tiền từ thiện như vậy đâu. Tôi chắc chắn. Mong mọi người an tâm!", cô chia sẻ.

Trước đó, Trấn Thành bị nghi ngờ chưa chuyển tiền quyên góp từ thiện như đã hứa hẹn. Hồi tháng 10/2020, khi quyên được 8,7 tỷ đồng để hỗ trợ bão lũ miền Trung (bao gồm cả 300 triệu tiền túi của anh), Trấn Thành tuyên bố đã gửi 3 tỷ đồng vào quỹ từ thiện của Đại Nghĩa, 1 tỷ đồng cho quỹ của mẹ Hồ Ngọc Hà. Số tiền 4,7 tỷ đồng còn lại, anh gửi thẳng vào tài khoản do Thuỷ Tiên khởi xướng.

Trong quá trình kêu gọi quyên góp, Thủy Tiên từng cảm ơn rất nhiều "mạnh thường quân" nhưng cô chưa từng nhắc tới Trấn Thành và khoản tiền 4,7 tỷ. Đây là lý do khiến nam diễn viên bị nghi ngờ chưa gửi tiền như đã nói.

Trấn Thành cho biết đã liên hệ với Thủy Tiên nhưng không nhận được hồi âm. Trước tình thế cấp bách, anh quyết định chuyển tổng cộng hơn 6,4 tỷ đồng cho bà Ngọc Hương. Tổng số tiền anh gửi cho mẹ Hà Hồ và Đại Nghĩa là hơn 9,4 tỷ đồng. Bà Ngọc Hương xác nhận thông tin Trấn Thành đưa ra là chính xác.

Hoàng Yến hòa bình với chồng cũ thứ tư

Diễn viên Hoàng Yến vừa cho ra mắt MV nhạc Phật mang tên “Lạy Phật con đã về”, thể hiện sự bình an, tĩnh tại của người phụ nữ khi quy y sau nhiều biến cố cuộc đời.

Khi được hỏi sản phẩm này có liên quan gì đến tâm trạng của bản thân sau ồn ào chia tay người chồng thứ tư, Hoàng Yến cho biết: "Sau khi rõ ràng trong mọi chuyện, tôi và anh Thắng đã có sự hòa bình và xác định cả hai cùng phải có trách nhiệm sống tốt, ứng xử nhẹ nhàng để nuôi dạy con cái.

Anh ấy khéo léo chia sẻ trên trang cá nhân chuyện đã tìm thấy tri kỷ. Thấy anh ấy có cuộc sống cân bằng, tôi rất mừng. Tuy nhiên, tôi làm MV này không liên quan gì đến anh ấy mà chỉ vì muốn tri ân Đức Phật đã giúp mình giác ngộ nhiều điều".

Nói về cuộc sống sau khi kết thúc cuộc hôn nhân thứ tư, "cô Xuyến" chia sẻ với Ngoisao.net, cô hiện hạnh phúc với mọi yêu thương xung quanh mình. Thấy cô chăm chỉ làm đẹp, sửa mũi, sửa ngực, nhiều người bảo cô vừa chia tay chồng đã vội trùng tu nhan sắc để tìm người đàn ông khác.

Những lời ong tiếng ve đó không làm cô bận tâm nhiều. Khi tâm sự hay chia sẻ với bạn bè, cô vẫn nói rằng mình đang trong giai đoạn "ăn chay, ngủ chay". "Tôi chưa thấy cần thiết phải có thêm một người đàn ông mới", Hoàng Yến khẳng định.

Tạo hình của diễn viên Hoàng Yến trong MV mới.
Tạo hình của diễn viên Hoàng Yến trong MV mới.

Trước tin đồn đang có mối quan hệ tình cảm với bạn trai kém mình 19 tuổi, Hoàng Yến vừa cười vừa nói: "Theo mọi người, tôi có đủ duyên để yêu người kém 19 tuổi không, chuyện đó hãy để khán giả tự trả lời! Tôi bây giờ vẫn đi sớm về khuya một mình".

Sau rất nhiều biến cố trong cuộc sống riêng, Hoàng Yến giờ muốn dành hết tình yêu cho Phật ca. Cô tự nhủ phải cố gắng làm ra nhiều tiền để có kinh phí làm MV nhạc Phật. “Lạy Phật con đã về” là MV được cô ấp ủ ra mắt đúng dịp Phật Đản để tỏ lòng biết ơn vì nhờ giác ngộ Phật giáo, cô sống bao dung hơn và thấy mọi đau khổ trong cuộc đời mình đều tan biến. Cô cũng muốn lan toả điều đó đến bạn bè, khán giả và những người yêu thương mình. Ca khúc do nhạc sĩ Phạm Mạnh Cường sáng tác và "Sao Mai" Hiền Anh phối khí.

Vợ và chị gái hé lộ tuổi trẻ cơ cực của Trần Lập

Vợ, chị gái và một người phụ nữ giấu mặt sẽ kể về vất vả của Trần Lập thời tuổi trẻ trong chương trình Music Home.

Đây sẽ là lần hiếm hoi bà xã Trần Lập xuất hiện và chia sẻ về ông xã sau khi anh qua đời. Cùng những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời cố nghệ sĩ, chị sẽ kể về những góc khuất nhiều người chưa biết về anh.

Đó là tuổi thơ sớm phải lăn lộn để nuôi cha mẹ đau yếu, tuổi mới lớn túng quẫn trong quân khu Nam Đồng, những ngày tháng cùng cực phải ôm bảng lô đề lo cơm áo gạo tiền. Nhờ nghị lực và sự quyết tâm, Trần Lập vượt qua tất cả để trở thành thủ lĩnh của ban nhạc Rock nổi tiếng nhất tại Việt Nam - Bức Tường.

Music Home số tháng 5 khắc hoạ chân dung Trần Lập bằng cả những câu chuyện đời lẫn âm nhạc. Cố nghệ sĩ gắn liền với ban nhạc Bức Tường trong vai trò thủ lĩnh của nhóm từ khi thành lập đến lúc tạm thời tan rã. Anh viết hơn 30 ca khúc nhạc Rock đầy tinh thần tích cực, sống vươn mình và yêu cuộc đời, không bao giờ đề cập tới sự gục ngã hay buông xuôi.

Anh đưa những chất liệu cuộc sống, hoài niệm quá khứ vào những sáng tác của mình. Nhiều bài hát trở thành hit với khán giả nhiều thế hệ như “Đường đến đỉnh vinh quang”, “Bông hồng thuỷ tinh”, “Mắt đen”...

Nhạc sĩ Trần Lập lúc sinh thời và vợ, chị Mai Hoa
Nhạc sĩ Trần Lập lúc sinh thời và vợ, chị Mai Hoa

Trần Lập cũng thành công khi đưa nhạc dân gian Việt Nam vào Rock, tiêu biểu như Bài ca sông Hồng sử dụng âm nhạc của đàn tính, mang âm hưởng đồng bằng Bắc Bộ, Ra khơi thổi làn gió mới vào dân ca Nam Bộ lý kéo chài. Bên cạnh đó là những sáng tác mang tính sử thi theo cốt truyện dân gian như “Người đàn bà hóa đá” (từ sự tích nàng Tô Thị), “Chuyện tình của Thuỷ Thần” (sự tích Sơn Tinh - Thuỷ Tinh)...

Khác với những số Music Home trước, chương trình không chỉ có ban nhạc Anh Em mà còn ban nhạc Bức Tường. Họ sẽ thể hiện những ca khúc gắn liền với thủ lĩnh một thời. Từ khi dự án này được công bố hồi đầu năm, guitarist Trần Tuấn Hùng, rocker Phạm Anh Khoa... đều thể hiện sự hào hứng và tâm huyết với đêm nhạc đặc biệt này. Chương trình sẽ phát trực tiếp trên Truyền hình FPT vào tối thứ sáu, 28/5.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/5: Đỗ Mỹ Linh bỏ mộng “bạn trai lý tưởng” Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/5: Đỗ Mỹ Linh bỏ mộng “bạn trai lý tưởng”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/5: Đỗ Mạnh Cường có vệ sĩ cao 1,92m Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/5: Đỗ Mạnh Cường có vệ sĩ cao 1,92m
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/5: Khắc Việt đi xe 40 tỷ đồng trong MV mới Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/5: Khắc Việt đi xe 40 tỷ đồng trong MV mới

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm