Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/5: Khắc Việt đi xe 40 tỷ đồng trong MV mới

Giải trí 24/05/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 24/5: Khắc Việt đi xe 40 tỷ đồng trong MV mới; Khoe phòng ngủ trong biệt thự triệu USD, Ngọc Trinh bị soi “ở bẩn, bừa bộn”.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/5: Nam Em chân trần dạo chơi trong rừng

Khoe phòng ngủ trong biệt thự triệu đô, Ngọc Trinh bị soi “ở bẩn, bừa bộn”

Ngọc Trinh hiện sống trong căn biệt thự rộng hơn 800 m2, trị giá 2 triệu USD tại quận 9, TP HCM. Căn nhà được xây bốn tầng, theo phong cách hiện đại. Trên Instagram mới đây, Vũ Khắc Tiệp quay clip check-in phòng ngủ "trong truyền thuyết" của Ngọc Trinh. "Ông bầu" 38 tuổi đi đi lại lại quay phim còn "nữ hoàng nội y" nằm úp trên giường bấm điện thoại. Phòng ngủ của Ngọc Trinh lọt tầm ngắm của netizen.

Ngọc Trinh để cháu chơi đùa trong không gian chứa ảnh nhạy cảm.
Ngọc Trinh để cháu chơi đùa trong không gian chứa ảnh nhạy cảm.

Các "thánh soi" phát hiện đôi dép đi trong phòng ngủ của Ngọc Trinh "trông đen ngòm" ở cả mặt trên lẫn mặt dưới. Không những thế, cô vô tư mang nó lên giường, để gần nệm trắng. Đôi dép "không mê nổi" cùng hành động mang dép lên giường của Trinh khiến cô bị gắn mác "ở bẩn". Nhiều khán giả còn thắc mắc rằng, Ngọc Trinh có tiền mua hàng hiệu tiền tỷ, nhưng tại sao lại chưa "sa thải" đôi dép kém sang này.

Ngoài bị chê "ở ẩn", Ngọc Trinh cũng bị nhận xét sống bừa bộn. Trong video của Vũ Khắc Tiệp, phòng ngủ của Ngọc Trinh vô cùng lộn xộn. Với số lượng váy quán, giày dép, túi xách tậu lia lịa mỗi ngày, Ngọc Trinh gây ngao ngán khi để những món đồ "soang choảnh" của mình nằm ngổn ngang, lộn xộn trên sàn nhà, trông không khác gì "bãi chiến trường" thiếu thẩm mỹ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/5: Khắc Việt đi xe 40 tỷ đồng trong MV mới
Cô gây tranh cãi khi sống một mình nhưng lại mua "ghế tình yêu" để trong phòng ngủ.

Trước đó, Ngọc Trinh từng gây tranh cãi khi để lộ "ghế tình yêu" trong phòng ngủ riêng. Cô treo tấm ảnh khỏa thân to vật giữa giường ngủ nhưng lại thoải mái để các cháu vui chơi hay tiếp đón bạn bè trong không gian riêng tư với hình ảnh tế nhị.

Quyền Linh phản hồi khi bị khuyên “đừng quảng cáo hàng rởm”

Quyền Linh mới đây được một khán giả nhắc nhở "đừng quảng cáo hàng rởm". Người này cho biết vì tin tưởng một danh hài và một giọng ca gạo cội quảng cáo nên đã rút hầu bao, mua một chai thuốc nhuộm tóc với giá 350.000 đồng. Tuy nhiên, phát hiện là hàng rởm, không "thần kỳ" như quảng cáo nên người này đã không sử dụng sản phẩm. Là fan của Quyền Linh và yêu thương anh nên khán giả này đã lên tiếng cảnh báo để thần tượng không đi vào "vết xe đổ" của một số nghệ sĩ khác.

Trước lời góp ý của khán giả này, Quyền Linh lập tức có phản hồi. Anh gửi lời cảm ơn, lời chúc vui khỏe, bình an tới vị khán giả, đồng thời chia sẻ lại cảnh báo của mình trước đó để fan yên tâm. Trong nội dung cảnh báo, nam MC khẳng định anh không ký hợp đồng quảng cáo bất kỳ loại thuốc nào. Để tránh ảnh hưởng đến uy tín cá nhân, anh cho biết sẽ làm việc với cơ quan chức năng, giải quyết những nhãn hàng sai phạm, lạm dụng hình ảnh của mình.

Quyền Linh.
Quyền Linh.

Nguyên nhân Quyền Linh bị nhắc nhở "đừng quảng cáo hàng rởm" xuất phát từ việc anh từng giới thiệu một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm loét dạ dày. Để tăng độ tin cậy, anh dùng sản phẩm này ngay trên sóng livestream. Nam MC sau đó bị nhiều khán giả "bóc phốt", nhận định anh đang nói quá công dụng của mặt hàng.

Quyền Linh sau đó bày tỏ sự ân hận vì chưa biết tiết chế lời nói khi quảng cáo trên mạng. Anh giải thích vài năm trước từng bị đau bao tử nặng. Sau đó có người quen chỉ anh dùng thử vì thấy loại thuốc này được quảng cáo rộng rãi. Thấy hiệu quả, anh livestream, giới thiệu sản phẩm, khẳng định không nhận thù lao từ nhãn hàng. Anh nói bản thân những năm qua luôn từ chối lời mời hợp tác giới thiệu các sản phẩm chữa ung thư, xương khớp, chỉ nhận lời giới thiệu mặt hàng gia dụng.

Tình trạng nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm bát nháo nổi cộm gần đây. Diễn viên Nam Thư tối 11/5 cùng một số sao Việt khác như Kiều Minh Tuấn, Ngọc Trinh... đăng bài viết có nội dung nhắc đến Dogecoin, Shiba Inu, FXT Token cùng nhiều đồng tiền mã hóa. Các chuyên gia nhận định đây là chiến dịch quảng cáo, kêu gọi đầu tư tiền mã hóa tập trung vào FXT Token. Trong khi đó, đây là loại tiền vô danh, liên quan đến nhóm đầu tư coin đa cấp Lio****, từng bị cảnh báo lừa đảo. Nam Thư sau đó lên fanpage xin lỗi vì hành vi này. Khi bị công chúng chỉ trích, cô đã kiểm tra và gỡ bài quảng cáo.

Không chỉ Nam Thư, gần đây, nhiều sao Việt xuất hiện trong các quảng cáo, tiếp thị sản phẩm trên nền tảng mạng xã hội khác nhau. Mặt hàng được quảng cáo đa phần là mỹ phẩm, thuốc giảm cân, viên sủi, thực phẩm chức năng. Thanh Hương thường xuyên livestream quảng cáo kem dưỡng da, nước hoa vùng kín; Đan Trường, Vân Dung, Chí Trung... quảng cáo thực phẩm tan mỡ, hỗ trợ chữa ung thư dạ dày, u xơ, u nang, trĩ... Tuy nhiên, trên thực tế, chất lượng của những sản phẩm này không "thần kỳ" như các nghệ sĩ miêu tả.

Khắc Việt đi xe 40 tỷ đồng trong MV mới

Ca sĩ Khắc Việt đi xe Rolls-Royce trị giá khoảng 40 tỷ đồng và phủ đầy hàng hiệu, hóa thân thành một đại gia rởm trong MV “Hiện đại” vừa ra mắt.

Lấy ý tưởng từ bộ phim Joker, Khắc Việt sắm vai một lễ tân khách sạn đeo "mặt nạ" đại gia hào nhoáng để thử lòng những cô gái xung quanh mình. Để màn kịch này thật thuyết phục, một đại gia thật sự đã cho anh mượn xe Rolls-Royce, đồng hồ kim cương, quần áo, phụ kiện hàng hiệu... Với vẻ ngoài hào nhoáng, anh khiến bao cô nàng mê đắm ngay từ lần gặp đầu tiên. Đến khi bỏ chiếc mặt nạ giàu sang ấy và trở về với con người thật là một lễ tân khác sạn bình thường, anh khiến các cô gái ê chề vỡ mộng vì nhận ra mình bị lừa.

Tạo hình của ba người đẹp và Khắc Việt trong MV “Hiện đại”.
Tạo hình của ba người đẹp và Khắc Việt trong MV “Hiện đại”.

MV lên án lối sống thực dụng: "Cô ấy quen hôm qua, vừa đi chơi đã đòi quà/ Cô ấy không quan tâm anh có mẹ hay có cha/ Cô ấy chỉ hỏi anh rằng anh đã mua nhà hay anh vẫn ở nhà thuê/ Quê của anh ở đâu, thành phố anh có hộ khẩu/ Thẻ anh cất đâu, hay túi tiền anh có sâu/ Anh như một người khác lạc vào thế giới này/ Sao mọi người có thể sống như vậy".

Ba người đẹp trong câu chuyện, dù sở hữu ngoại hình nóng bỏng, ngây thơ hay kiêu kỳ, đều có điểm chung là không thể kháng cự trước sức hút của kim tiền. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn gửi gắm niềm tin vào một tình yêu thực sự thông qua đoạn đối thoại của chàng lễ tân khách sạn và ông chủ.

Sản phẩm này được Khắc Việt ấp ủ suốt hai năm. MV quay hồi Tết Nguyên đán với bối cảnh là một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Hiện đại cũng cho thấy sự "chơi lớn" của nam ca sĩ khi đầu tư toàn những món đồ đắt đỏ để làm nổi bật thông điệp của nhạc phẩm.

Khắc Việt sinh năm 1987, theo học khoa Thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, Hà Nội. Anh từng bươn chải nhiều công việc để trang trải cuộc sống cho mình và em trai Khắc Hưng trước khi được biết đến với nhiều bản hit như "Yêu lại từ đầu", "Ngỡ", "Chỉ anh hiểu em"... Năm ngoái, anh cho ra mắt MV "Sao em nỡ vậy". Về đời tư, anh hiện có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên DJ Thanh Thảo và hai con sinh đôi.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/5: Ngô Lan Hương tung MV “Mùa hè ấy em khóc” nói về tuổi học trò đầy thơ mộng Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/5: Ngô Lan Hương tung MV “Mùa hè ấy em khóc” nói về tuổi học trò đầy thơ mộng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/5: Đỗ Thị Hà không xài hàng hiệu để tiết kiệm tiền mua nhà Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/5: Đỗ Thị Hà không xài hàng hiệu để tiết kiệm tiền mua nhà
Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/5: Tùng Dương quyên 400 triệu đồng hỗ trợ Bắc Giang Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/5: Tùng Dương quyên 400 triệu đồng hỗ trợ Bắc Giang

Đọc thêm

H’Hen Niê cùng chồng mới cưới ngồi công nông tại Hà Nội Điện ảnh

H’Hen Niê cùng chồng mới cưới ngồi công nông tại Hà Nội

TTTĐ - Tại lễ công bố Đại sứ thảnh thơi của dịch vụ đặt phòng Lalago tại Hà Nội chiều 14/4, Hoa hậu H’Hen Niê gây tò mò khi xuất hiện rạng rỡ cùng chồng mới cưới trên chiếc công nông bày tại sự kiện.
Kết nối những kỉ niệm, tìm về thanh xuân đầy nhiệt huyết Âm nhạc

Kết nối những kỉ niệm, tìm về thanh xuân đầy nhiệt huyết

TTTĐ - Chương trình "Dạ hội cựu sinh viên Thủ đô" đã bùng nổ đầy cảm xúc, kết nối những kỉ niệm, giúp hàng ngàn người được quay trở về thời thanh xuân đầy nhiệt huyết.
Hành trình cảm xúc đậm chất nghệ thuật của Masteri Homes Âm nhạc

Hành trình cảm xúc đậm chất nghệ thuật của Masteri Homes

TTTĐ - Sự kiện trải nghiệm “Journey of Connection - Hải trình kết nối” mở ra hành trình cảm xúc đậm chất nghệ thuật, được dàn dựng công phu nhằm truyền tải trọn vẹn triết lý sống kết nối - tinh thần cốt lõi của dự án Masteri Lakeside tại Ocean Park 1, Hà Nội đến hơn 1.000 khách mời tham dự.
“Sonate d’Amour” - mang làn gió mới cho cộng đồng nghệ thuật Việt Nam Âm nhạc

“Sonate d’Amour” - mang làn gió mới cho cộng đồng nghệ thuật Việt Nam

TTTĐ - Âm nhạc không chỉ là nghệ thuật - đó còn là cầu nối cảm xúc, là ngôn ngữ chung của tình yêu và sự sẻ chia. Với thông điệp ấy, “Sonate d’Amour” - một dự án âm nhạc đặc biệt do Thời Báo Văn học Nghệ thuật phối hợp cùng V-Art Space và Truyền thông Tri thức số TTS tổ chức đã chính thức ra mắt, hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho cộng đồng nghệ thuật Việt, đồng thời lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc.
Đông Thiên Đức sáng tác ca khúc về tình cha con tặng Tùng Dương Âm nhạc

Đông Thiên Đức sáng tác ca khúc về tình cha con tặng Tùng Dương

TTTĐ - Sáng tác mới của Đông Thiên Đức ''Lời nói dối của cha'' được viết riêng để tặng ca sĩ Tùng Dương. Tác phẩm được nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng phối khí ấn tượng khi sử dụng cello để tạo cảm xúc lắng đọng, trầm buồn và dàn dây đẩy cao trào cho phần cuối của bài hát để tăng sự mãnh liệt của người cha dành cho con mình.
Dàn diễn viên tăng tốc luyện tập cho phim "Chrysalis - Chiếc kén" Điện ảnh

Dàn diễn viên tăng tốc luyện tập cho phim "Chrysalis - Chiếc kén"

TTTĐ - Giữa không khí náo nhiệt của phim trường "Chrysalis - Chiếc kén'', có một góc nhỏ ấm áp nơi ba thế hệ nghệ sĩ cùng nhau luyện tập, sẻ chia và kết nối. Đó là hình ảnh của nghệ sĩ gạo cội Kiều Chinh, diễn viên - nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh và diễn viên nhí tài năng Uy Nhân. Họ là 3 bà cháu trên màn ảnh nhưng cũng dần trở thành một gia đình nhỏ đầy cảm xúc phía sau ống kính.
MV "Victory - Bond in Vietnam" quay tại vịnh Hạ Long Âm nhạc

MV "Victory - Bond in Vietnam" quay tại vịnh Hạ Long

TTTĐ - MV "Victory - Bond in Vietnam" của tứ tấu nổi tiếng Bond vừa chính thức ra mắt sáng 9/4 với cảnh quay được thực hiện tại vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Đây là sản phẩm nằm trong Good Morning Vietnam, dự án không chỉ mang âm nhạc quốc tế đến khán giả Việt mà còn góp phần quảng bá văn hóa, du lịch đất nước.
Thêm yêu nước qua tác phẩm điện ảnh “Địa đạo” Điện ảnh

Thêm yêu nước qua tác phẩm điện ảnh “Địa đạo”

TTTĐ - Đến chiều 9/4, doanh thu bộ phim "Địa đạo - Mặt trời trong bóng tối" đã vượt mốc 90 tỷ đồng và hiện vẫn đang dẫn đầu phòng vé Việt. Đặc biệt là bộ phim thu hút đông đảo giới trẻ trong khi hàng loạt bom tấn ngoại chiếm sóng phòng vé. Điều đó cho thấy người trẻ ngày càng quan tâm đến lịch sử của dân tộc thông qua những tác phẩm nghệ thuật có sức hút.
Lan tỏa vẻ đẹp Việt Nam qua MV "Victory - Bond in Vietnam” Âm nhạc

Lan tỏa vẻ đẹp Việt Nam qua MV "Victory - Bond in Vietnam”

TTTĐ - Sáng 9/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt video âm nhạc “Victory - Bond in Vietnam” ghi hình phần trình diễn của nhóm nhạc Bond tại những địa danh nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh. Qua sản phẩm âm nhạc đặc biệt này, Báo Nhân Dân cùng IB Group mong muốn lan tỏa giá trị lịch sử, văn hóa, vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam, góp phần quảng bá, thúc đẩy phát triển du lịch.
'Địa đạo' thu 20 tỷ đồng trong một ngày, kỷ lục chưa từng có Giải trí

'Địa đạo' thu 20 tỷ đồng trong một ngày, kỷ lục chưa từng có

"Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối" (Địa đạo) thu gần 20 tỷ đồng trong ngày nghỉ giỗ tổ Hùng Vương. Đây là cột mốc chưa từng có, đồng thời mở đường cho tác phẩm của Bùi Thạc Chuyên thu 100 tỷ đồng sau chưa đầy một tuần.
Xem thêm