Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/6: Quang Hải bỏ lỡ “đại chiến” với Malaysia vì án treo giò

Thể thao 08/06/2021 07:00
aa
TTTĐ - Bộ Y tế yêu cầu người dân không tụ tập đông người xem bóng đá; AFF điều chỉnh lịch thi đấu các giải trong năm 2021, Việt Nam sẽ chịu ảnh hưởng… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 8/6/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/6: Đình Trọng, Trọng Hoàng bị loại khỏi danh sách thi đấu với Indonesia Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/6: HLV Park Hang Seo sẵn sàng đối mặt với tình huống xấu Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/6: Đội tuyển Việt Nam chuyển đến khách sạn mới đẹp lung linh ở Dubai

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Quang Hải bỏ lỡ “đại chiến” với Malaysia vì án treo giò

Ở trận đấu với Indonesia, Quang Hải đã tỏa sáng với một bàn thắng siêu phẩm từ khoảng cách 25m. Chung cuộc, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng đậm với tỷ số 4 – 0 và vững vàng ở ngôi đầu bảng G với 14 điểm.

Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam cũng chịu tổn thất không nhỏ khi Quang Hải phải nhận một thẻ vàng và chịu án treo giò ở trận đấu kế tiếp.

Vào phút 20, Quang Hải bắt buộc vào bóng từ phía sau đối với tiền đạo Yakob khi Indonesia có cơ hội phản công. Trọng tài Ahmad Al Ali ngay lập tức đã rút thẻ vàng cảnh cáo tiền vệ mang áo số 19.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/6: Quang Hải bỏ lỡ “đại chiến” với Malaysia vì án treo giò
Quang Hải tỏa sáng trong trận đấu với Indonesia

Với thẻ vàng mới vừa nhận trong trận gặp Indonesia, Quang Hải sẽ phải vắng mặt trong cuộc chạm trán với Malaysia vào ngày 11/6.

Trước đó, Quang Hải đã phải nhận thẻ vàng trong chiến thắng 1- 0 trước Malaysia ở Mỹ Đình hồi tháng 10/2019. Theo điều lệ, cầu thủ nào nhận đủ 2 thẻ vàng sẽ phải vắng mặt trong trận đấu kế tiếp.

Việc thiếu vắng Quang Hải trong trận đấu gặp Malaysia được xem là tổn thất lớn với đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Dù vậy, đội tuyển Việt Nam cũng sẽ đón tin vui ở trận đấu với Malaysia khi Đình Trọng và Trọng Hoàng sẽ trở lại sau án treo giò. Nếu đánh bại Malaysia, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có lợi thế lớn trong cuộc đua giành tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Bộ Y tế yêu cầu người dân không tụ tập đông người xem bóng đá

Bộ Y tế đã có công điện yêu cầu các tỉnh thành thực hiện nghiêm việc không tụ tập đông người, không tổ chức xem bóng đá đông người với các trận thi đấu trong vòng loại World Cup 2022, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Theo Bộ Y tế, hiện nay, tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương, trong đó đã ghi nhận những ca bệnh trong các khu cách ly và trong cộng đồng.

Do đó, nguy cơ rất cao dịch có thể tiếp tục lây lan nếu không thực hiện nghiêm các hướng dẫn phòng chống dịch.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/6: Quang Hải bỏ lỡ “đại chiến” với Malaysia vì án treo giò
Hình ảnh có tính chất minh họa

Theo lịch thi đấu của đội tuyển bóng đá Việt Nam, trong tối 7/6 và trong khoảng thời gian đến ngày 15/6 sẽ diễn ra các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong vòng loại World Cup 2022.

Để chủ động phòng chống dịch Covid-19, Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh thành thực hiện nghiêm việc không tụ tập đông người, không tổ chức xem bóng đá đông người đối với các trận thi đấu của đội tuyển Việt Nam và các trận thi đấu khác.

Đặc biệt quán triệt việc không được tiếp xúc giữa những người đang được cách ly trong các khu cách ly tập trung, cách ly tại nhà, nơi lưu trú, những người đang trong các khu vực phong tỏa, bệnh nhân và người chăm sóc trong các cơ sở khám, chữa bệnh... để tránh nguy cơ bị lây nhiễm chéo Covid-19 có thể xảy ra.

Đồng thời, các địa phương tiếp tục tuyên truyền mạnh mẽ để người dân thực hiện nghiêm biện pháp 5K (Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế) trong phòng chống dịch Covid-19.

Bộ Y tế cũng yêu cầu các địa phương tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 tại các cơ sở cách ly, các cơ sở khám, chữa bệnh, các khu vực trong vùng phong tỏa và tại cộng đồng,...; xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

AFF điều chỉnh lịch thi đấu các giải trong năm 2021, Việt Nam sẽ chịu ảnh hưởng

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã tiến hành điều chỉnh lịch thi đấu của các giải Đông Nam Á trong năm 2021. Theo đó, rất nhiều giải đấu đã được thay đổi cho phù hợp với tình hình dịch bệnh đang diễn biến khó lường.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/6: Quang Hải bỏ lỡ “đại chiến” với Malaysia vì án treo giò
VFF có thể sẽ phải điều chỉnh lịch thi đấu các giải trong nước, trong bối cảnh nhiều giải đấu cấp khu vực phải điều chỉnh kế hoạch tổ chức

Theo đó, các giải bóng đá AFF Suzuki Cup, giải vô địch futsal Đông Nam Á và giải vô địch U19 nữ Đông Nam Á được giữ nguyên lịch thi đấu.

Còn lại, toàn bộ các giải đấu còn lại đều được điều chỉnh tuỳ vào thực tế dịch Covid-19 tại các nước đăng cai. Đây là điều bất khả kháng, vì dịch Covid-19 hiện đang diễn biến rất phức tạp tại các nước Đông Nam Á.

Theo kế hoạch ban đầu, giải U18 nam AFF sẽ diễn ra tại Indonesia từ ngày 12 - 25/7; Giải U16 nữ AFF sẽ diễn ra tại Indonesia từ ngày 2 - 15/8; Giải futsal cấp CLB AFF sẽ thi đấu tại Thái Lan từ ngày 17 - 22/8; Giải U15 AFF sẽ diễn ra tại Indonesia từ 23/8 - 5/9…

Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thông báo điều chỉnh lịch tổ chức các giải bóng đá ngoài chuyên nghiệp Quốc gia vào hôm 4/6.

Nhưng với những thay đổi của AFF, VFF nhiều khả năng sẽ phải tính lại kế hoạch tham dự các giải đấu, sắp xếp lại lịch thi đấu trong nước cho phù hợp để dự các giải khu vực.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/6: Đình Trọng, Trọng Hoàng bị loại khỏi danh sách thi đấu với Indonesia Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/6: Đình Trọng, Trọng Hoàng bị loại khỏi danh sách thi đấu với Indonesia
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/6: HLV Park Hang Seo sẵn sàng đối mặt với tình huống xấu Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/6: HLV Park Hang Seo sẵn sàng đối mặt với tình huống xấu
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/6: Đội tuyển Việt Nam chuyển đến khách sạn mới đẹp lung linh ở Dubai Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/6: Đội tuyển Việt Nam chuyển đến khách sạn mới đẹp lung linh ở Dubai

Đọc thêm

Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á Bóng đá

Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á

TTTĐ -Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đã trở thành đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, đồng thời là đơn vị thương mại điện tử đầu tiên trong khu vực đồng hành cùng sự kiện bóng đá hấp dẫn bậc nhất hành tinh đang diễn ra tại Đức mùa hè năm nay. Hợp tác độc quyền này nằm trong thỏa thuận hiện có giữa nền tảng thương mại điện tử B2C AliExpress và UEFA EURO 2024™ (EURO 2024).
Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện Thể thao

Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện

Tình huống liên quan đến Barnabas Varga xảy ra ở phút 68 của trận đấu. Khi Dominik Szoboszlai thực hiện quả đá phạt trực tiếp, Varga đã nhảy lên tranh chấp và va chạm mạnh với thủ môn của Scotland, Angus Gunn.
Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards Thể thao trong nước

Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao chào mừng 99 năm kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội đã tổ chức thành công giải POOL8 với sự tham gia của 16 cơ thủ là nhà báo, phóng viên đến từ nhiều cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn TP Hà Nội.
Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024 Bóng đá

Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024

TTTĐ - Chiều 16/6, tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền đã diễn ra các trận đấu chung kết giải bóng đá mini tranh cúp Đài phát tranh và Truyền hình Hải Phòng (THP) 2024.
Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Chủ nhà gặp khó Bóng đá

Chủ nhà gặp khó

TTTĐ - Sau thời gian dài chờ đợi, Vòng chung kết EURO 2024 cuối cùng cũng sẽ chính thức được khởi tranh vào rạng sáng mai (15/6, theo giờ Việt Nam).
Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024 Bóng đá

Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024

TTTĐ - Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hãy cùng TV360 xem trọn vẹn 51 trận cầu đỉnh cao tại VCK Euro 2024, từ vòng bảng gay cấn đến trận chung kết bùng nổ.
Khai mạc Hội khỏe phù đổng khu vực III tại Quảng Nam Thể thao

Khai mạc Hội khỏe phù đổng khu vực III tại Quảng Nam

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) lần thứ X khu vực III năm 2024.
Xem thêm