Tag

TikTok ra mắt giải pháp Branded Mission: Thúc đẩy sự hợp tác giữa thương hiệu và cộng đồng nhà sáng tạo nội dung

Công nghệ số 19/05/2022 14:43
aa
TTTĐ - Nhằm giúp các thương hiệu dễ dàng khai thác sức mạnh sáng tạo của cộng đồng TikTok và cùng tạo nên những nội dung thương hiệu có sức ảnh hưởng sâu sắc tới người dùng, ngày 19/5, TikTok chính thức ra mắt giải pháp Branded Mission.
Đội ngũ TikTok tăng cường các tính năng an toàn nhằm bảo vệ cộng đồng TikTok trở thành đối tác chính thức của SEA Games 31 Những xu hướng hàng đầu tháng 4/2022 trên TikTok
TikTok ra mắt giải pháp Branded Mission: Thúc đẩy sự hợp tác giữa thương hiệu và cộng đồng nhà sáng tạo nội dung

Đây là giải pháp tiên phong trong ngành, cho phép các nhà quảng cáo tìm kiếm nội dung chân thực từ cộng đồng sáng tạo, từ đó sử dụng các video hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo và tăng mức độ hiển thị của chiến dịch trên TikTok.

TikTok đã và đang trở thành điểm đến để hàng triệu người dùng được truyền cảm hứng từ thế giới xung quanh và tìm kiếm những ý tưởng, cộng đồng, sản phẩm và địa điểm mới lạ. Tại đây, các nhà sáng tạo nội dung chính là những người nắm bắt nhanh chóng những xu hướng mới nhất, và trở thành đại diện của một thế hệ những người kể chuyện đang phá vỡ các giới hạn về giải trí và định hình những giá trị văn hóa.

Các câu chuyện truyền cảm hứng là chất xúc tác gắn kết cộng đồng TikTok, đồng thời tạo nên cơ hội để thương hiệu và các nhà sáng tạo cùng hợp tác để tạo nên những nội dung hấp dẫn. Sự cởi mở của nền tảng đã mở ra những cách thức hoàn toàn mới để thương hiệu có thể gắn kết với nhà sáng tạo và kết nối với cộng đồng đa dạng trên TikTok.

Branded Mission là hình thức tương tác hai chiều mới mẻ giữa thương hiệu và nhà sáng tạo, cho phép cộng đồng có thể cùng tham gia sáng tạo nội dung quảng cáo, trong khi thương hiệu có thể tìm ra các nhà sáng tạo mới nổi trên nền tảng TikTok.

Các thương hiệu thành công nhất trên TikTok đều tích cực lắng nghe và tương tác với cộng đồng người dùng. Do đó, Branded Mission sẽ giúp các thương hiệu dễ dàng tiếp cận với người dùng trên TikTok hơn thông qua việc trao quyền cho các nhà sáng tạo nội dung tham gia vào chiến dịch quảng cáo, đồng thời tận dụng được sức lan tỏa của các nhà sáng tạo trong việc tạo dựng tiếng vang cho thương hiệu.

TikTok luôn nỗ lực tìm kiếm các giải pháp sáng tạo để hỗ trợ và mang lại giá trị cho các nhà sáng tạo nội dung, cũng như cung cấp các giải pháp đo lường hiệu quả cho các chiến dịch của thương hiệu, đồng thời giúp thương hiệu gắn kết cộng đồng người dùng nhờ những nội dung mang tính chân thực và liên quan.

TikTok ra mắt giải pháp Branded Mission: Thúc đẩy sự hợp tác giữa thương hiệu và cộng đồng nhà sáng tạo nội dung

Với Branded Mission, các nhà quảng cáo có thể thu hút cộng đồng tham gia vào các chiến dịch của nhãn hàng: Các nhãn hàng có thể phác thảo một bản tóm tắt ý tưởng chiến dịch quảng cáo và gửi đến các nhà sáng tạo.

Các nhà quảng cáo có thể trao quyền để các nhà sáng tạo tham gia chia sẻ câu chuyện của thương hiệu một cách chân thực hơn: Các nhà sáng tạo nội dung trên TikTok quyết định tham gia chiến dịch phù hợp và sáng tạo video mẫu. Thương hiệu sẽ chọn lọc ra những video sáng tạo mà họ yêu thích nhất và sử dụng các video này cho chiến dịch quảng cáo của mình.

Ngoài ra, các nhà quảng cáo có thể khám phá hệ sinh thái nhà sáng tạo đa dạng, là đầu tàu văn hóa trên TikTok: Hiện nay, các thương hiệu đã có thêm nhiều cơ hội để khám phá và tương tác với hệ sinh thái nhà sáng tạo nội dung tài năng. Các nhà sáng tạo từ 18 tuổi và sở hữu từ 1.000 người theo dõi trở lên là đối tượng đủ điều kiện đăng kí tham gia Branded Mission.

Các nhà sáng tạo nội dung luôn là trung tâm của sự sáng tạo, văn hóa và giải trí trên TikTok. Với Branded Mission, TikTok sẽ hỗ trợ nhiều nhà sáng tạo hơn nữa tham gia vào hệ sinh thái nội dung thương hiệu và không ngừng khám phá thêm các giải pháp nhằm tạo ra giá trị cho các nhà sáng tạo đã và đang phát triển trên nền tảng. Các nhà sáng tạo có video được chọn làm nội dung quảng cáo sẽ được thúc đẩy mức độ hiển thị trên nền tảng, từ đó tăng khả năng được chọn tham gia vào các chiến dịch quảng cáo, mang lại doanh thu cho họ ngay trên TikTok.

Thông qua công nghệ, cộng đồng người dùng, nhà sáng tạo trên TikTok và các thương hiệu được khám phá thêm các cơ hội hợp tác với nhau. TikTok sẽ không ngừng lắng nghe ý kiến từ các nhà sáng tạo để cải tiến sản phẩm sẵn có tại các thị trường để tạo ra những trải nghiệm đáng giá cho cộng đồng.

Branded Mission hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm beta, khả dụng cho thương hiệu và các nhà tiếp thị tại nhiều thị trường trên thế giới. Branded Mission sẽ có mặt tại các thị trường khác trên toàn cầu trong giai đoạn cuối năm 2022. Khám phá thêm nhiều cách thức tương tác với cộng đồng TikTok và tìm hiểu thêm các giải pháp TikTok for Business tại đây.

Branded Mission hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm beta, khả dụng cho thương hiệu và các nhà tiếp thị tại nhiều thị trường trên thế giới. Branded Mission sẽ có mặt tại các thị trường khác trên toàn cầu trong giai đoạn cuối năm 2022. Khám phá thêm nhiều cách thức tương tác với cộng đồng TikTok và tìm hiểu thêm các giải pháp TikTok for Business tại đây.

Mai Anh

Đọc thêm

Tập huấn ứng dụng công nghệ AI vào phục vụ công tác nghiệp vụ Giao thông

Tập huấn ứng dụng công nghệ AI vào phục vụ công tác nghiệp vụ

TTTĐ - Ngày 4/8, thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị vừa tổ chức tập huấn ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI vào một số mặt công tác của lực lượng CSGT, hướng đến việc tiên phong đi đầu trong tiến trình chuyển đổi Công an số.
COMBELT 2025: Diễn đàn tìm giải pháp cho chuyển đổi số và bền vững Chuyển đổi số

COMBELT 2025: Diễn đàn tìm giải pháp cho chuyển đổi số và bền vững

TTTĐ - Ngày 1/8, Hội thảo quốc tế về Quản trị, Kinh doanh, Kinh tế, Luật và Công nghệ (COMBELT 2025) đã chính thức khai mạc tại Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng. Sự kiện này là một trong những hoạt động học thuật nổi bật, đánh dấu kỷ niệm 50 năm thành lập trường.
Đẩy nhanh tiến độ thực hiện các nhiệm vụ phát triển khoa học, công nghệ Công nghệ số

Đẩy nhanh tiến độ thực hiện các nhiệm vụ phát triển khoa học, công nghệ

Sáng 1/8, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng chủ trì cuộc họp về việc rà soát tình hình triển khai thực hiện Nghị quyết số 71/NQ-CP về Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 57-NQ/TW của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia, và các nhiệm vụ được giao tại Thông báo kết luận của Ban Chỉ đạo Trung ương.
Công cụ hiện đại hỗ trợ người dân tiếp cận nhanh chóng TTHC, ANTT Công nghệ số

Công cụ hiện đại hỗ trợ người dân tiếp cận nhanh chóng TTHC, ANTT

TTTĐ - Trong nỗ lực chuyển đổi số và nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công, Công an TP Hà Nội vừa triển khai hai tính năng mới trên ứng dụng iHanoi, bao gồm Trợ lý ảo Chatbot AI và Tổng đài viên AI. Đây là những công cụ hiện đại nhằm hỗ trợ người dân tiếp cận nhanh chóng và dễ dàng các thông tin liên quan đến thủ tục hành chính, an ninh trật tự, cũng như các vấn đề tìm hiểu, tuyên truyền khác.
Đưa Đà Nẵng thành trung tâm đổi mới sáng tạo hàng đầu cả nước Công nghệ số

Đưa Đà Nẵng thành trung tâm đổi mới sáng tạo hàng đầu cả nước

TTTĐ – Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh, Bộ sẽ đồng hành và hỗ trợ tối đa về vật chất, tri thức và nhân lực, tạo mọi điều kiện để Đà Nẵng hiện thực hóa khát vọng trở thành trung tâm khoa học, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số hàng đầu cả nước và khu vực.
Ngân hàng Gen Liệt sĩ: 51.000 mẫu AND và hành trình tri ân bằng khoa học Công nghệ số

Ngân hàng Gen Liệt sĩ: 51.000 mẫu AND và hành trình tri ân bằng khoa học

TTTĐ - Bộ Công an vừa công bố kết quả triển khai Ngân hàng Gen Liệt sĩ. Với sự đồng hành của GeneStory, sau 1 năm dự án đã thu nhận hơn 51.000 mẫu ADN từ thân nhân, giúp xác minh 16 liệt sĩ vô danh, mở ra hy vọng tìm lại người thân cho hàng trăm ngàn gia đình trên toàn quốc.
Người Hà Nội học công nghệ: Tôi không muốn bị đứng lại phía sau Công nghệ số

Người Hà Nội học công nghệ: Tôi không muốn bị đứng lại phía sau

TTTĐ - "Bác trước giờ chỉ biết đi chợ, nay biết dùng công nghệ tự đặt lịch hẹn khám bác sĩ trên điện thoại rồi đấy! Làm được như vậy là nhờ khi lên phường bác được các đoàn viên, thanh niên ngồi cạnh hướng dẫn." - Bà Trần Thị Vinh, 64 tuổi, cư dân phường Cửa Nam, TP Hà Nội cho biết.
Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh và CT Group hợp tác nghiên cứu khoa học Nhịp sống phương Nam

Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh và CT Group hợp tác nghiên cứu khoa học

TTTĐ - CT Group và Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong lĩnh vực công nghệ vi mạch bán dẫn, công nghệ lượng tử và tài trợ 100 tỷ đồng cho phát triển nhân lực chất lượng cao, thu hút nhân tài… Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chiến lược quốc gia.
Việt Nam xếp hạng 6/40 quốc gia, vùng lãnh thổ trên Bảng chỉ số AI thế giới Công nghệ số

Việt Nam xếp hạng 6/40 quốc gia, vùng lãnh thổ trên Bảng chỉ số AI thế giới

Việt Nam ghi dấu ấn khi xếp hạng thứ 6 trên tổng số 40 quốc gia, đạt 59.2 điểm trên thang 100 của Bảng chỉ số AI thế giới.
Điều gì đang thay đổi cách vận hành nội bộ của doanh nghiệp Công nghệ số

Điều gì đang thay đổi cách vận hành nội bộ của doanh nghiệp

TTTĐ - Trong kỷ nguyên làm việc kết hợp và tốc độ cao, giao tiếp nội bộ rõ ràng và kịp thời là yếu tố then chốt. Khi các kênh truyền thống dần bộc lộ hạn chế, nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam đang chuyển sang sử dụng chatbot thông minh của Rakuten Viber để tối ưu hóa việc nhắn tin, lên lịch và tự động hóa quy trình.
Xem thêm