Tag

TikTok khởi động chiến dịch Tết 2021: Có TikTok, dẫu ở xa, Tết cũng hóa gần

Giải trí 27/01/2021 10:00
aa
TTTĐ - TikTok - nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới - vừa chính thức khởi động chiến dịch Tết 2021 nhằm truyền tải thông điệp "Có TikTok, dẫu ở xa, Tết cũng hoá gần", đồng thời giúp người dùng chủ động gắn kết thông qua hàng loạt hoạt động tương tác trên nền tảng.
TikTok tăng cường quyền riêng tư và tính năng an toàn cho thanh thiếu niên Cộng đồng làm đẹp hội ngộ trên TikTok, khởi xướng nhiều trào lưu độc đáo Khám phá thế giới ẩm thực trên TikTok với 10 tài khoản nội dung được ưa thích nhất TikTok công bố 7 quán quân cuộc thi TikTok Master Mùa 3 TikTok Awards Việt Nam 2020: Đêm vinh danh những giá trị sáng tạo đầy cảm xúc TikTok thắng lớn tại giải SMARTIES 2020
TikTok khởi động chiến dịch Tết 2021: Có TikTok, dẫu ở xa, Tết cũng hóa gần
MV "Tết xa hóa gần"

Chiến dịch được mở đầu bằng MV "Tết xa hoá gần" với sự góp mặt của 6 nhà sáng tạo nội dung bước ra từ Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2020 cùng nữ ca sĩ Hoà Minzy. Bên cạnh đó, TikTok cũng giới thiệu hai thử thách đặc biệt #Chuanbidontet và #TetXaHoaGan nhằm khuyến khích người dùng ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa bên người thân yêu, dù đang ở bất kỳ đâu.

Trong văn hoá của người Việt, Tết là thời điểm quan trọng nhất trong năm, là thời khắc mỗi gia đình sum họp để cùng nhìn lại những chuyện đã qua và hướng về điều tốt đẹp trên hành trình phía trước. Tuy nhiên, 2021 lại là một năm đặc biệt khi nhiều người lựa chọn đón Tết ở xa vì công việc, hoặc những người con xa xứ vì yếu tố khách quan mà dang dở chuyến đi về nhà.

Thấu hiểu sâu sắc tâm tư của người dùng, chiến dịch "Tết xa hoá gần" chính là cách TikTok tận dụng sức mạnh sáng tạo để giúp mọi người xoá nhòa khoảng cách địa lý và kết nối với nhau.

"Triển khai chiến dịch "Tết xa hoá gần", TikTok mong muốn kết nối cộng đồng trong dịp Tết Nguyên Đán bằng những câu chuyện sáng tạo, mang theo thông điệp tích cực. Đây cũng chính là mở đầu cho một hành trình mới đầy triển vọng của TikTok trong năm 2021.

Với tư cách là một nền tảng mở, TikTok mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng người dùng để không chỉ mang đến niềm vui trên nền tảng mà còn tạo ra nhiều chiến dịch ý nghĩa hơn nữa trong tương lai", ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam, chia sẻ.

Hoà Minzy
Hoà Minzy

MV "Tết xa hoá gần": Có TikTok, dẫu ở xa, Tết cũng hoá gần

Vào 21h giờ ngày 26/1, MV "Tết xa hoá gần" đã chính thức ra mắt, đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa 6 nhà sáng tạo nội dung được vinh danh tại TikTok Awards Việt Nam 2020, bao gồm Linh Barbie, Việt Mỹ, Thành Ý, Moca, Tường Vy, Sô Y Tiết và nữ ca sĩ Hoà Minzy.

Không chỉ gây ấn tượng với dàn khách mời tài năng, MV còn sử dụng chất nhạc disco bắt tai, kết hợp với ca từ tích cực, thành công tái hiện từng câu chuyện đón Tết thú vị trong mỗi khung hình.

Linh Barbie
Linh Barbie

Tham gia dự án lần này, ca sĩ Hoà Minzy cho biết: “Câu chuyện trong "Tết xa hoá gần" là thông điệp vô cùng phù hợp cho mùa Tết năm nay. Là một người nghệ sĩ, thường xuyên phải đón Tết xa nhà vì có kế hoạch đi diễn, Hoà hiểu rõ cảm giác không được ở bên người thân trong thời khắc giao niên.

Hoà tin rằng, dù cho có ở xa đến đâu đi chăng nữa, Tết vẫn sẽ là Tết trọn vẹn, chỉ cần nhà luôn ở trong tim mình".

Sô Y Tiết
Sô Y Tiết

“Năm 2020 có nhiều biến động và thăng trầm, nhưng điều chúng ta tìm thấy trên nền tảng TikTok luôn là những nội dung đậm giá trị tinh thần, giá trị văn hóa Việt Nam.

Thông qua chiến dịch "Tết xa hoá gần", Thành Ý hy vọng người dùng Việt sẽ tiếp tục hành trình sáng tạo không ngừng nghỉ, đồng thời lan tỏa nhiều thông điệp tích cực, gắn kết cộng đồng hơn nữa”, Thành Ý Võ - Nhà sáng tạo được yêu thích nhất của năm chia sẻ.

Thành Ý Võ và Sô Y Tiết
Thành Ý Võ và Sô Y Tiết

Thử thách #Chuanbidontet và #TetXaHoaGan: Sáng tạo để kết nối

Sau MV, từ ngày 27/1 và 31/1, chiến dịch của TikTok lần lượt mang đến hai thử thách tương tác đặc biệt mang tên #Chuanbidontet và #TetXaHoaGan. Với gia đình Việt, đây sẽ là cơ hội giúp các thế hệ thêm thấu hiểu và gắn kết hơn.

Thông qua thử thách, tất cả người dùng cũng có thể chủ động lưu giữ những khoảnh khắc sum vầy theo cách riêng, để dù ở xa, chúng ta vẫn có thể tận hưởng giây phút đáng nhớ bên cạnh những người thân yêu.

Tường Vy
Tường Vy

Thử thách #Chuanbidontet gồm 4 hạng mục chính: Kiến thức Tết, Mẹo vặt Tết, Chụp ảnh Tết, Khéo tay Tết. Trong hạng mục Kiến thức Tết, người dùng sẽ được thỏa sức sáng tạo và tìm hiểu về phong tục đón Tết cổ truyền hay cùng chia sẻ bí quyết dọn cỗ trong mục Mẹo vặt Tết.

Sau thử thách, dựa vào tính sáng tạo và lượng tương tác của video trong từng hạng mục, TikTok sẽ lựa chọn và trao phần thưởng cho 4 nhà sáng tạo ấn tượng nhất. Giải thưởng bao gồm 1 loa Marshall Kilburn II và 1 bộ quà tặng Tết của TikTok với áo thun, túi tote, sạc dự phòng Anker và những phong bao lì xì chuẩn TikTok.

Việt Mỹ
Việt Mỹ

Trong khi đó, thử thách #TetXaHoaGan với tính năng duet sẽ là cơ hội để người dùng thực hiện những video độc đáo cùng Hoà Minzy và các nhà sáng tạo nội dung được yêu thích trên nền nhạc "Tết xa hoá gần". 50 nhà sáng tạo sở hữu nội dung video và lượt tương tác ấn tượng nhất sẽ nhận voucher CGV trị giá 500 nghìn đồng.

Nếu không thể đón Tết sum vầy, hãy vui cùng TikTok để "Tết xa hoá gần". Truy cập tại đây để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

Đọc thêm

Kết nối những kỉ niệm, tìm về thanh xuân đầy nhiệt huyết Âm nhạc

Kết nối những kỉ niệm, tìm về thanh xuân đầy nhiệt huyết

TTTĐ - Chương trình "Dạ hội cựu sinh viên Thủ đô" đã bùng nổ đầy cảm xúc, kết nối những kỉ niệm, giúp hàng ngàn người được quay trở về thời thanh xuân đầy nhiệt huyết.
Hành trình cảm xúc đậm chất nghệ thuật của Masteri Homes Âm nhạc

Hành trình cảm xúc đậm chất nghệ thuật của Masteri Homes

TTTĐ - Sự kiện trải nghiệm “Journey of Connection - Hải trình kết nối” mở ra hành trình cảm xúc đậm chất nghệ thuật, được dàn dựng công phu nhằm truyền tải trọn vẹn triết lý sống kết nối - tinh thần cốt lõi của dự án Masteri Lakeside tại Ocean Park 1, Hà Nội đến hơn 1.000 khách mời tham dự.
“Sonate d’Amour” - mang làn gió mới cho cộng đồng nghệ thuật Việt Nam Âm nhạc

“Sonate d’Amour” - mang làn gió mới cho cộng đồng nghệ thuật Việt Nam

TTTĐ - Âm nhạc không chỉ là nghệ thuật - đó còn là cầu nối cảm xúc, là ngôn ngữ chung của tình yêu và sự sẻ chia. Với thông điệp ấy, “Sonate d’Amour” - một dự án âm nhạc đặc biệt do Thời Báo Văn học Nghệ thuật phối hợp cùng V-Art Space và Truyền thông Tri thức số TTS tổ chức đã chính thức ra mắt, hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho cộng đồng nghệ thuật Việt, đồng thời lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc.
Đông Thiên Đức sáng tác ca khúc về tình cha con tặng Tùng Dương Âm nhạc

Đông Thiên Đức sáng tác ca khúc về tình cha con tặng Tùng Dương

TTTĐ - Sáng tác mới của Đông Thiên Đức ''Lời nói dối của cha'' được viết riêng để tặng ca sĩ Tùng Dương. Tác phẩm được nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng phối khí ấn tượng khi sử dụng cello để tạo cảm xúc lắng đọng, trầm buồn và dàn dây đẩy cao trào cho phần cuối của bài hát để tăng sự mãnh liệt của người cha dành cho con mình.
Dàn diễn viên tăng tốc luyện tập cho phim "Chrysalis - Chiếc kén" Điện ảnh

Dàn diễn viên tăng tốc luyện tập cho phim "Chrysalis - Chiếc kén"

TTTĐ - Giữa không khí náo nhiệt của phim trường "Chrysalis - Chiếc kén'', có một góc nhỏ ấm áp nơi ba thế hệ nghệ sĩ cùng nhau luyện tập, sẻ chia và kết nối. Đó là hình ảnh của nghệ sĩ gạo cội Kiều Chinh, diễn viên - nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh và diễn viên nhí tài năng Uy Nhân. Họ là 3 bà cháu trên màn ảnh nhưng cũng dần trở thành một gia đình nhỏ đầy cảm xúc phía sau ống kính.
MV "Victory - Bond in Vietnam" quay tại vịnh Hạ Long Âm nhạc

MV "Victory - Bond in Vietnam" quay tại vịnh Hạ Long

TTTĐ - MV "Victory - Bond in Vietnam" của tứ tấu nổi tiếng Bond vừa chính thức ra mắt sáng 9/4 với cảnh quay được thực hiện tại vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Đây là sản phẩm nằm trong Good Morning Vietnam, dự án không chỉ mang âm nhạc quốc tế đến khán giả Việt mà còn góp phần quảng bá văn hóa, du lịch đất nước.
Thêm yêu nước qua tác phẩm điện ảnh “Địa đạo” Điện ảnh

Thêm yêu nước qua tác phẩm điện ảnh “Địa đạo”

TTTĐ - Đến chiều 9/4, doanh thu bộ phim "Địa đạo - Mặt trời trong bóng tối" đã vượt mốc 90 tỷ đồng và hiện vẫn đang dẫn đầu phòng vé Việt. Đặc biệt là bộ phim thu hút đông đảo giới trẻ trong khi hàng loạt bom tấn ngoại chiếm sóng phòng vé. Điều đó cho thấy người trẻ ngày càng quan tâm đến lịch sử của dân tộc thông qua những tác phẩm nghệ thuật có sức hút.
'Địa đạo' thu 20 tỷ đồng trong một ngày, kỷ lục chưa từng có Giải trí

'Địa đạo' thu 20 tỷ đồng trong một ngày, kỷ lục chưa từng có

"Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối" (Địa đạo) thu gần 20 tỷ đồng trong ngày nghỉ giỗ tổ Hùng Vương. Đây là cột mốc chưa từng có, đồng thời mở đường cho tác phẩm của Bùi Thạc Chuyên thu 100 tỷ đồng sau chưa đầy một tuần.
Phim “Bác sĩ tha hương” - nỗi niềm người Việt xa xứ Điện ảnh

Phim “Bác sĩ tha hương” - nỗi niềm người Việt xa xứ

TTTĐ - Phim “Bác sĩ tha hương” (The Outlaw Doctor) trên K+ mang đến câu chuyện chân thật về những phận người nhập cư lênh đênh nơi đất khách quê người. Chuyện phim đan xen giữa drama y khoa nghẹt thở và những góc khuất đời thường đầy xúc cảm, khiến trái tim khán giả không ngừng thổn thức.
"Combo" mưa rét không ngăn được hàng nghìn khán giả đến show "Thanh âm thời đại" Âm nhạc

"Combo" mưa rét không ngăn được hàng nghìn khán giả đến show "Thanh âm thời đại"

TTTĐ - Sự cuồng nhiệt của ST Sơn Thạch, Tăng Duy Tân cùng dàn nghệ sĩ trẻ đầy năng lượng đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc mãn nhãn, mãn nhĩ, thỏa lòng hàng nghìn khán giả vượt mưa rét đến tham dự "Thanh âm thời đại" diễn ra tối 29/3 tại Quảng trường Công viên Lễ hội, thuộc đại đô thị Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam).
Xem thêm