Tag

TikTok thắng lớn tại giải SMARTIES 2020

Công nghệ số 22/12/2020 09:00
aa
TTTĐ - TikTok, nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới đã xuất sắc mang về 5 giải thưởng tại MMA SMARTIES năm nay, bao gồm giải thưởng “Publisher of the Year” châu Á, “Publisher of the Year” tại Việt Nam và 3 giải thưởng khác ở các hạng mục sáng tạo và hiệu quả tiếp thị.
Bảng Tổng kết Year on TikTok: Đánh dấu một năm với những nỗ lực đáng nhớ của cộng đồng TikTok cập nhật các chính sách mới, giúp tăng cường sự an toàn của người dùng TikTok Awards Việt Nam 2020: Vinh danh giá trị sáng tạo Việt TikTok chính thức khởi động Cuộc thi Sáng tạo TikTok Master mùa 3 Thử thách #LifeGoesOn của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS xác lập kỷ lục trên TikTok Những xu hướng nổi bật trên TikTok tháng 11
Tổng hợp giải thưởng của TikTok
Tổng hợp giải thưởng của TikTok

Giải Vàng hạng mục “Best Brand Experience in Mobile Rich Media” tại SMARTIES Vietnam cho chiến dịch #phieucungxechat của VinFast

Triển khai chiến dịch truyền thông vào đúng thời gian diễn ra dịch bệnh Covid-19, VinFast E-Scooter đã phải đối mặt với một thử thách vô cùng lớn. Trước quy định của Chính phủ về hạn chế di chuyển, VinFast cần phải nghĩ ra cách để người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm xe máy điện mới mà không cần rời khỏi nhà. Vì vậy, VinFast quyết định hợp tác cùng TikTok, triển khai hashtag #phieucungxechat.

TikTok thắng lớn tại giải SMARTIES 2020

Với Branded Effect, người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm, ghi lại hoạt động lái thử dòng xe E-Scooter và chia sẻ video trên nền tảng TikTok. Thử thách đã đạt thành công ấn tượng khi thu về 90.000 video tham gia thử thách và hơn 194 triệu lượt xem trong suốt thời gian của chiến dịch.

Giải Vàng "Purposeful Marketing" tại SMARTIES khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho thử thách hashtag #HandWashChallenge, hợp tác với Dettol

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát và nhu cầu duy trì thói quen vệ sinh an toàn ngày càng tăng cao, Dettol đã đẩy mạnh nỗ lực nhằm mang đến sức khoẻ và an toàn cho các gia đình trên toàn thế giới.

TikTok thắng lớn tại giải SMARTIES 2020

Với mục tiêu tuyên truyền về thói quen rửa tay đúng cách, Dettol đã hợp tác với TikTok ra mắt chiến dịch #HandWashChallenge tại khu vực Đông Nam Á. Bằng cách tận dụng hình thức quảng cáo TopView và In-Feed, chiến dịch đã nhanh chóng lan tỏa rộng rãi với hơn 44.000 video, hơn 153 triệu lượt xem và mang lại những tác động tích cực đến với thương hiệu Dettol.

Giải Đồng hạng mục "Social Impact/ Not for Profit" tại SMARTIES khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho chiến dịch #SafeInRain, hợp tác với Công ty Điện lực của Chính phủ Thái Lan (Thailand’s Provincial Electricity Authority)

Nhằm mục tiêu nâng cao nhận thức về sử dụng điện an toàn trong mùa mưa cho người dân Thái Lan, Công ty Điện lực của Chính phủ Thái Lan đã phối hợp với TikTok và các nghệ sỹ nổi tiếng tại xứ sở chùa Vàng, gồm Zonmaries và URBOYJ trong thử thách hashtag mang tên #SafeInTheRain.

Sau thời gian triển khai, chiến dịch đã ghi nhận hơn 9.500 video tham gia, 96 triệu lượt tương tác và hơn 100 triệu lượt xem.

TikTok thắng lớn tại giải SMARTIES 2020

Ông Haider Shaikh, Trưởng ngành hàng tại Dettol, Indonesia chia sẻ: "Đạt giải Vàng cho hạng mục Purposeful Marketing tại MMA SMARTIES khu vực Châu Á - Thái Bình Dương là niềm vinh hạnh vô cùng lớn đối với chúng tôi. Mục tiêu của chiến dịch này là hướng dẫn mọi người các phương pháp rửa tay đúng cách và cách thức phòng chống dịch bệnh.

Chúng tôi nhận thấy rằng TikTok là nền tảng thích hợp nhất để chúng tôi có thể truyền tải thông điệp một cách nhanh chóng và sáng tạo đến cộng đồng. Chúng tôi luôn nỗ lực tìm kiếm những cách thức mới mẻ, thân thiện để kêu gọi mọi người giữ thói quen vệ sinh thật tốt và TikTok đã giúp chúng tôi làm được điều đó".

Là giải thưởng hàng đầu trong nước lẫn khu vực nhằm tôn vinh sự đổi mới, sáng tạo và thành tựu trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị trong thời đại của thiết bị di động, SMARTIES đã khẳng định thành công của TikTok trong việc tạo ra trải nghiệm thương hiệu tốt nhất cho người dùng trên thiết bị di động cũng như cung cấp các sáng kiến có ý nghĩa xã hội tới hàng triệu người dùng tại Việt Nam.

Trong thời gian vừa qua, TikTok liên tục truyền cảm hứng sáng tạo và mang niềm vui tới hàng triệu người dùng trên khắp thế giới. Theo báo cáo về xu hướng của thiết bị di động từ công ty phân tích App Annie, TikTok đã vươn lên trở thành ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên toàn cầu năm 2020 và được dự đoán sẽ trở thành một trong những ứng dụng hàng đầu thu hút 1 tỷ người dùng vào năm 2021.

Bà Chew Wee Ng, Giám đốc Tiếp thị Kinh Doanh, TikTok Đông Nam Á, chia sẻ: “Với vai trò là nền tảng giúp các thương hiệu lan tỏa thông điệp truyền thông một cách sáng tạo và lôi cuốn, giải thưởng này như lời khẳng định cho nỗ lực của TikTok trong việc đang và sẽ mang đến những giải pháp tiếp thị hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của thương hiệu nói chung và thị trường nói riêng”.

Để tìm hiểu thêm thông tin về các giải pháp của TikTok nhằm giúp thương hiệu kết nối và tăng cường tương tác với người dùng, vui lòng truy cập ngay https://www.tiktok.com/business/en.

Đọc thêm

"Diễn đàn khoa học công nghệ mở" trên iHanoi chuẩn bị vận hành Công nghệ số

"Diễn đàn khoa học công nghệ mở" trên iHanoi chuẩn bị vận hành

TTTĐ - “Diễn đàn Khoa học công nghệ mở” sẽ chính thức khai trương và đi vào vận hành nhân dịp kỷ niệm Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới (21/4).
Đưa Việt Nam tham gia đường đua khai phá nền kinh tế số nghìn tỷ đô của khu vực Công nghệ số

Đưa Việt Nam tham gia đường đua khai phá nền kinh tế số nghìn tỷ đô của khu vực

TTTĐ - Nền kinh tế số Đông Nam Á đang tăng trưởng nhanh, mạnh mẽ qua từng năm nhờ tốc độ chuyển đổi số cao và sự đầu tư hậu thuẫn từ các chính phủ.
Chuyển đổi số quốc gia, đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc hàng hóa Công nghệ số

Chuyển đổi số quốc gia, đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc hàng hóa

TTTĐ - Ngày 15/4, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra hội thảo “Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa trong chương trình chuyển đổi số quốc gia”.
Giải pháp số chặn nguồn sống của tội phạm lừa đảo Công nghệ số

Giải pháp số chặn nguồn sống của tội phạm lừa đảo

TTTĐ - Ngày 15/4, Hội nghị Thượng đỉnh Số GSMA được tổ chức tại Hà Nội, quy tụ các nhà lãnh đạo từ Chính phủ Việt Nam, ngành công nghệ và các tổ chức quốc tế, cùng thảo luận về tương lai số của Việt Nam.
Lắng nghe góp ý của các Tổng Lãnh sự để thu hút đầu tư Chuyển đổi số

Lắng nghe góp ý của các Tổng Lãnh sự để thu hút đầu tư

TTTĐ - Chiều 14/4, tại Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4, Sở Ngoại vụ và Sở Khoa học và Công nghệ TP Hồ Chí Minh đã có buổi làm việc với đoàn công tác gồm 3 Tổng Lãnh sự: Hoa Kỳ, Nhật Bản và Hàn Quốc, nhằm trao đổi các định hướng hợp tác, góp phần thu hút đầu tư vào lĩnh vực công nghệ cao.
Nâng cao kỹ năng số trên không gian mạng cho thanh niên Công nghệ số

Nâng cao kỹ năng số trên không gian mạng cho thanh niên

TTTĐ - Thành đoàn Quảng Ngãi vừa tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao kỹ năng số trên không gian mạng cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên thành phố năm 2025.
MobiFone eContract - số hóa quy trình ký kết, lưu trữ hợp đồng Công nghệ số

MobiFone eContract - số hóa quy trình ký kết, lưu trữ hợp đồng

TTTĐ - MobiFone eContract ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến giải pháp ký kết hợp đồng điện tử nhanh chóng, bảo mật, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả vận hành.
Quận Gò Vấp ra mắt ứng dụng "Quản lý điều hành khu phố số" Công nghệ số

Quận Gò Vấp ra mắt ứng dụng "Quản lý điều hành khu phố số"

TTTĐ - Được UBND quận Gò Vấp tổ chức ra mắt sáng 11/4, những tiện ích của ứng dụng "Quản lý điều hành khu phố số" chắc chắn sẽ giúp công tác quản lý và điều hành tốt hơn trong thời gian tới.
Tỉ lệ ứng dụng AI của nhà bán hàng trực tuyến Việt Nam thuộc top đầu khu vực Đông Nam Á Công nghệ số

Tỉ lệ ứng dụng AI của nhà bán hàng trực tuyến Việt Nam thuộc top đầu khu vực Đông Nam Á

TTTĐ - Ngày 9/4, Lazada, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á, chính thức công bố Báo cáo Thu hẹp khoảng cách AI: Nhận thức và xu hướng ứng dụng AI của người bán hàng trực tuyến ở Đông Nam Á.
Hiệp hội Di động Toàn cầu và Hội Truyền thông số Việt Nam công bố dự án hợp tác mới Công nghệ số

Hiệp hội Di động Toàn cầu và Hội Truyền thông số Việt Nam công bố dự án hợp tác mới

TTTĐ - Ngày 9/4, Hiệp hội Di động Toàn cầu (GSMA) và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) công bố dự án hợp tác mới nhằm tăng cường phối hợp, thúc đẩy hệ sinh thái di động và truyền thông số tại Việt Nam. Quan hệ đối tác này mang ý nghĩa toàn cầu trong việc đưa nền kinh tế công nghệ đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam vươn tầm quốc tế.
Xem thêm