Tag

TikTok chính thức được chứng nhận An toàn thương hiệu toàn cầu TAG

Công nghệ số 30/07/2021 13:55
aa
TTTĐ - TikTok luôn nỗ lực xây dựng một môi trường tích cực, an toàn để người dùng và thương hiệu thỏa sức sáng tạo.
TikTok phối hợp phát động cuộc thi #SongChuDong TikTok dự đoán hình thức mua sắm kết hợp giải trí sẽ là xu hướng 7 tính năng an toàn người dùng cần biết khi khi sử dụng TikTok Cơ hội sáng tạo phim đầu tiên trên nền tảng TikTok Top 5 nhà sáng tạo ẩm thực không thể bỏ lỡ trên TikTok TikTok phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương lan tỏa tinh thần hiến máu tình nguyện
TikTok chính thức được chứng nhận An toàn thương hiệu toàn cầu TAG

TikTok vô cùng tự hào khi được nhận chứng nhận An toàn Thương hiệu TAG (TAG Brand Safety Certification) tại khu vực Mỹ Latinh, châu Á - Thái Bình Dương, Nga, Trung Đông và châu Phi. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu TikTok chính thức đạt chứng nhận An toàn Thương hiệu TAG trên quy mô toàn cầu. Chứng nhận được cấp bởi Trustworthy Accountability Group (TAG) - một tổ chức đại diện cho các công ty đa ngành nghề hướng tới mục tiêu chống lại các hoạt động vi phạm trong lĩnh vực tiếp thị số.

Trước đó, vào tháng 10/2020, trong sự kiện ra mắt chương trình "Chứng nhận An toàn thương hiệu toàn cầu của TAG", TikTok tại Anh cũng từng được nhận được chứng chỉ "TAG Brand Safety Certification". Tiếp đó, vào tháng 2/2021, TikTok tiếp tục được TAG công nhận tại khu vực Bắc Mỹ, châu Âu, Úc và châu Đại Dương.

Ông Blake Chandlee, Chủ tịch Giải pháp kinh doanh toàn cầu của TikTok, chia sẻ: “Chúng tôi nhận thức rõ trách nhiệm của mình và cam kết phát triển TikTok trở thành nền tảng sáng tạo an toàn, minh bạch và đáng tin cậy cho cả người dùng và thương hiệu. Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng khi có được sự công nhận của TAG. Chúng tôi mong rằng trong thời gian tới, TikTok sẽ được tiếp tục hợp tác với TAG để triển khai các sáng kiến về an toàn thương hiệu, từ đó nâng cao tiêu chuẩn của ngành".

TAG là một sáng kiến liên ngành nhằm chống lại các hoạt động vi phạm trong lĩnh vực tiếp thị số. Vì vậy, Chứng nhận An toàn thương hiệu TAG được coi là một trong những chương trình cấp chứng nhận an toàn thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất toàn cầu.

Để đạt được chứng nhận An toàn Thương hiệu TAG, TikTok cần đảm bảo tất cả các thoả thuận mới về dịch vụ quảng cáo trực tuyến phải tuân thủ bộ tiêu chuẩn của TAG về an toàn thương hiệu, bao gồm: tiêu chí, chính sách và thủ tục chi tiết về an toàn thương hiệu, cũng như hoạt động gỡ bỏ, theo dõi và tuân thủ các quy định liên quan; Đảm bảo 100% giao dịch kinh doanh được đánh giá bởi một hoặc nhiều nhà cung cấp dịch vụ xác minh nội dung hoặc dựa trên các danh mục được đề rõ trong cam kết về quảng cáo trực tuyến. TikTok cũng đưa ra các giải thích về chính sách liên quan đến trí tuệ nhân tạo (AI) và đội ngũ kiểm duyệt nội dung của TikTok.

TikTok chính thức được chứng nhận An toàn thương hiệu toàn cầu TAG

TikTok cần đảm bảo các tài liệu về chính sách, thủ tục được ghi lại và lưu trữ chi tiết nhằm giảm thiểu nguy cơ các nội dung quảng cáo hiển thị không phù hợp.

Ông Bike Zanels, Giám đốc Điều hành TAG, cho biết: "Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của TikTok trong việc cố gắng mở rộng chứng nhận An toàn thương hiệu TAG trên quy mô toàn cầu. Bằng việc áp dụng các phương pháp tốt nhất để giảm thiểu mối đe dọa tiềm ẩn cho đối tác và chuỗi cung ứng, TikTok đang chứng minh cam kết mạnh mẽ của mình trong việc bảo vệ an toàn cho cộng đồng và thương hiệu trong cộng đồng đó.

Chúng tôi mong muốn tiếp tục được hợp tác với TikTok để nâng cao tiêu chuẩn cho các công ty khác trong chuỗi cung ứng quảng cáo kỹ thuật số".

Chứng nhận TAG được coi là cột mốc quan trọng của TikTok trong nỗ lực xây dựng nền tảng an toàn, minh bạch, đáng tin cậy cho người dùng và thương hiệu, điều mà chúng tôi từng đề cập trong Báo cáo Thực thi tiêu chuẩn cộng đồng được công bố gần đây.

Tại TikTok, sứ mệnh của chúng tôi là khơi nguồn cảm hứng sáng tạo và mang đến niềm vui cho mọi người. Xây dựng môi trường an toàn cho thương hiệu chính là cách chúng tôi bảo vệ người dùng để họ tự do thể hiện bản thân. Từ việc xây dựng một cộng đồng an toàn, chúng tôi sẽ tạo ra môi trường quảng cáo tích cực cho các thương hiệu.

Thông qua mối quan hệ hợp tác với TAG cũng như các tổ chức hàng đầu khác như Liên minh Toàn cầu về Truyền thông Trách nhiệm (Global Alliance for Responsible Media - GARM), Viện An toàn thương hiệu (Brand Safety Institute - BSI), TikTok cam kết sẽ trở thành một phần của những sáng kiến lớn hơn nhằm góp phần nâng cao tiêu chuẩn an toàn thương hiệu trên toàn cầu.

Đọc thêm

3D Mapping, AI, VR… mang đến trải nghiệm độc đáo tại Hội Báo Công nghệ số

3D Mapping, AI, VR… mang đến trải nghiệm độc đáo tại Hội Báo

TTTĐ - Tại Hội Báo toàn quốc 2025, nhiều cơ quan báo chí trình diễn các sản phẩm báo chí đa nền tảng, ứng dụng công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo (AI), mô hình hóa 3D, holofan, thực tế ảo (VR)... mang đến những trải nghiệm thú vị cho độc giả.
Ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý, bảo vệ rừng Chuyển đổi số

Ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý, bảo vệ rừng

TTTĐ - Với diện tích rừng đặc dụng rộng lớn nằm trên 42 tiểu khu, Ban Quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Ngọc Linh đã áp dụng linh hoạt công nghệ thông tin trong công tác quản lý, bảo vệ và khoanh nuôi rừng; giúp giảm áp lực tuần tra, theo dõi địa bàn và mang lại kết quả tích cực trong việc quản lý, bảo vệ, khôi phục và bảo tồn nguyên vẹn hệ sinh thái.
Đẩy mạnh truyền thông thực hiện Nghị quyết số 57-NQ/TW của Bộ Chính trị Công nghệ số

Đẩy mạnh truyền thông thực hiện Nghị quyết số 57-NQ/TW của Bộ Chính trị

TTTĐ - Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng ký Quyết định số 1169/QĐ-TTg ngày 16/6/2025 phê duyệt Chương trình “Đẩy mạnh truyền thông thực hiện Nghị quyết số 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia đến năm 2030”.
Grab ra mắt gói giải pháp phục vụ cả gia đình Công nghệ số

Grab ra mắt gói giải pháp phục vụ cả gia đình

TTTĐ - Grab Việt Nam vừa ra mắt gói giải pháp phục vụ nhu cầu sử dụng các dịch vụ số chất lượng, an toàn và tiện lợi của các gia đình Việt.
Bước tiến mới trong thanh toán linh hoạt và quản lý tài chính tối ưu cho người dùng Công nghệ số

Bước tiến mới trong thanh toán linh hoạt và quản lý tài chính tối ưu cho người dùng

TTTĐ - Ngày 17/6, Visa (NYSE: V), công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, công bố ra mắt Visa Flex Credential, mang đến cho người dùng sự linh hoạt trong chi tiêu và quản lý tài chính, đồng hành cùng Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) – ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á – triển khai tính năng này.
Kỳ vọng phát triển hệ sinh thái dịch vụ số đa dạng, phong phú Công nghệ số

Kỳ vọng phát triển hệ sinh thái dịch vụ số đa dạng, phong phú

TTTĐ - Trong bối cảnh cuộc cách mạnh công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ, việc ứng dụng dịch vụ công trực tuyến được xem là khâu quan trọng, then chốt trong tiến trình cải cách hành chính và triển khai Chính phủ điện tử. Đây là một giải pháp hiệu quả để nâng cao chất lượng và công tác quản lý, phục vụ người dân, tổ chức, doanh nghiệp ngày càng tốt hơn.
Cần có các giải pháp đồng bộ phát triển nhanh thanh toán không dùng tiền mặt Công nghệ số

Cần có các giải pháp đồng bộ phát triển nhanh thanh toán không dùng tiền mặt

TTTĐ - Phát biểu tại hội thảo "Thanh toán không dùng tiền mặt: Động lực tăng trưởng kinh tế số" do báo Tuổi trẻ phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức, ngày 14/6, tại TP HCM, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cho rằng, đây là 1 chủ đề rất hay và rất có ý nghĩa.
Visa thúc đẩy thanh toán số tại Việt Nam qua Chương trình Ngày không tiền mặt 2025 và các giải pháp thanh toán mới Công nghệ số

Visa thúc đẩy thanh toán số tại Việt Nam qua Chương trình Ngày không tiền mặt 2025 và các giải pháp thanh toán mới

TTTĐ - Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, tiếp tục khẳng định cam kết hỗ trợ tiến trình chuyển đổi số quốc gia thông qua Chương trình Ngày không tiền mặt 2025, chuỗi sự kiện thường niên do báo Tuổi trẻ tổ chức dưới sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
"Cá mập" công nghệ của Mỹ hợp tác TP Hồ Chí Minh Công nghệ số

"Cá mập" công nghệ của Mỹ hợp tác TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - UBND TP Hồ Chí Minh và Tập đoàn AMD (Hoa Kỳ) vừa ký kết biên bản ghi nhớ nhằm phát triển hệ sinh thái công nghệ cao và trí tuệ nhân tạo. Sự kiện đánh dấu bước đi chiến lược giúp TP Hồ Chí Minh hiện thực hóa mục tiêu trở thành trung tâm đổi mới sáng tạo hàng đầu khu vực.
TP HCM phải hình thành hệ sinh thái công nghệ lõi và đổi mới sáng tạo có sức hút mạnh mẽ Công nghệ số

TP HCM phải hình thành hệ sinh thái công nghệ lõi và đổi mới sáng tạo có sức hút mạnh mẽ

Đây là yêu cầu được Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh tại lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa UBND TPHCM và Tập đoàn AMD - một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về thiết kế vi xử lý và giải pháp bán dẫn, sáng 12/6.
Xem thêm