Tag

Tiến Quang và Phan Kim Oanh sắp công bố dự án phim mới

Giải trí 06/01/2024 10:00
aa
TTTĐ - NSƯT Tiến Quang và Hoa hậu Phan Kim Oanh thường hay đóng chung với nhau trong các phim "Đại gia chân đất" hay những tiểu phẩm hài và cùng tham gia các sự kiện. Sắp tới, họ tiếp tục sẽ hợp tác cùng nhau trong một dự án mới.
Hoa hậu Phan Kim Oanh làm chủ tịch Miss Multicultural Phan Kim Oanh tiếp tục được giữ vương miện Mrs Grand International NTK Hương Kathy ngồi “ghế nóng” cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024

Từ những lần xuất hiện chung đó cả hai từng có thời điểm bị nhiều người “hoài nghi” mối quan hệ “trên tình đồng nghiệp” này.

Hoa hậu Phan Kim Oanh và NSƯT Tiến Quang có nhiều dịp đóng phim cùng nhau
Hoa hậu Phan Kim Oanh và NSƯT Tiến Quang có nhiều dịp đóng phim cùng nhau

Ngoài ra, khi Hoa hậu Phan Kim Oanh tổ chức các cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023, Mrs Earth Vietnam 2024 luôn mời nghệ sĩ Tiến Quang (Quang Tèo) vào vị trí “ghế nóng” cuộc thi.

Những ngày đầu xuân năm mới 2024, nghệ sĩ Quang Tèo và Hoa hậu Phan Kim Oanh đã có những màn tương tác trên mạng xã hội khá bất ngờ khiến dư luận "đặt dấu hỏi".

Mới đây, NS ƯT Tiến Quang được mời làm giám khảo cuộc thi Mrs Earth Vietnam
Mới đây, NSƯT Tiến Quang được mời làm giám khảo cuộc thi Mrs Earth Vietnam

Trước thắc mắc của nhiều khán giả, nghệ sĩ Quang Tèo đã có lời chia sẻ về Hoa hậu Phan Kim Oanh: “Tôi và Oanh làm việc với nhau từ rất lâu, chúng tôi cũng khá ăn ý trong việc đóng vợ chồng. Vì làm việc cùng nhau thường xuyên nên chúng tôi cũng khá thân thiết và cởi mở để có thể vào vài một cách tự nhiên nhất.

Phải nói thật, tôi biết Oanh từ khi cô ấy chưa đăng quang Hoa hậu và mỗi giai đoạn, cột mốc trong cuộc đời Oanh tôi đều chứng kiến và rất nể phục. Oanh đã vượt qua nhiều giông bão để đứng vững và toả sáng đến thời điểm này là điều tôi rất trân trọng.

Hoa hậu Phan Kim Oanh
Hoa hậu Phan Kim Oanh

Oanh không chỉ thông minh, xinh đẹp mà còn làm chủ kinh tế, chủ doanh nghiệp. Tôi rất nể Oanh. Chúng tôi sẽ mãi là anh em, đồng nghiệp thân thiết”.

Về phía Hoa hậu Phan Kim Oanh, cô cũng trao đổi rất rõ ràng: “Tôi không phải là người sẽ thân thiết với ai đó một cách nhanh chóng hay dễ dàng. Bởi tôi đã có nhiều trải nghiệm về cuộc sống. Hơn nữa, tôi cũng rất nghiêm túc trong công việc và cuộc sống. Khi ra đoàn quay, tôi từng ghét anh Quang Tèo lắm”(cười).

Hoa hậu Phan Kim Oanh cùng NS ƯT Tiến Quang và đạo diễn Bình Trọng
Hoa hậu Phan Kim Oanh cùng NSƯT Tiến Quang và đạo diễn Bình Trọng

Hoa hậu cũng tiết lộ về lần đầu tiên được đạo diễn Bình Trọng mời đóng vai vợ Quang Tèo cô khá lo lắng, bởi đây là người bạn diễn chưa thân thiết. Ra đến bối cảnh, trong lúc đến lượt cảnh quay, cô đang nghiêm túc học thoại thì nghệ sĩ Quang Tèo ngồi trêu khiến cô rất ghét.

"Tôi còn nghĩ trong đầu “Có thân thiết đâu sao trêu chọc mình mãi thế”. Khi tôi yêu cầu nghiêm túc để tập cùng nhau trước diễn thì anh Quang Tèo mới bẽn lẽn nói “Anh muốn làm em bớt căng thẳng, ai ngờ khiến em lại tăng xông”.

Sắp tới, cả hai sẽ tiếp tục cộng tác trong một dự án phim
Sắp tới, cả hai sẽ tiếp tục cộng tác trong một dự án phim

Cũng từ những hành động chân thành đó mà chúng tôi bắt đầu thân thiết hơn, được khán giả yêu thương ủng hộ nên chúng tôi có nhiều cơ hội làm việc cùng. Tôi thấy anh Quang Tèo rất thân thiện, dễ gần và nhiệt tình trong công việc. Cuộc sống đời thường anh em chúng tôi như ruột thịt hỗ trợ nhau vì nhau không tính toán. Anh được rất nhiều người yêu mến”.

Hoa hậu Phan Kim Oanh cũng tiết lộ: “Thời gian tới tôi và anh Quang Tèo sẽ tiếp tục đóng phim cùng nhau. Trong dự án này sẽ có những phân đoạn mà tôi khán giả sẽ rất bất ngờ. Chúng tôi sẽ công bố vào thời điểm thích hợp. Còn hiện tại, tôi mong khán giả sẽ luôn yêu thương và ủng hộ sự nỗi lực cống hiến của Quang Tèo và Phan Kim Oanh”.

Đọc thêm

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Xem thêm