Tag

THCS Cầu Giấy - Hành trình tự hào và hạnh phúc

Giáo dục 24/05/2024 14:48
aa
TTTĐ - Sáng 24/5, thầy và trò trường THCS Cầu Giấy, Hà Nội, tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024, cùng nhìn lại hành trình 9 tháng đầy niềm vui, hạnh phúc và tự hào.
Học sinh trường THCS Cầu Giấy tự tin bứt phá, tiếp tục thành công "Bí kíp" giành học bổng từ Mỹ của cựu học sinh THCS Cầu Giấy

Tới tham dự và động viên thầy trò nhà trường có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; đồng chí Lê Đức Thọ, Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng Văn phòng Chủ tịch nước.

THCS Cầu Giấy - Hành trình tự hào và hạnh phúc
Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông chúc mừng nhà trường

Phát biểu tại lễ tổng kết năm học, nhà giáo Lê Kim Anh - Hiệu trưởng nhà trường tự hào chia sẻ: Trong năm học thứ 15, thầy và trò nhà trường tiếp tục đạt được nhiều thành tích xuất sắc, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực văn hóa, văn nghệ, thể thao, hội nhập quốc tế.

THCS Cầu Giấy - Hành trình tự hào và hạnh phúc
Các em học sinh tham gia Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024

Theo đó, trường THCS Cầu Giấy kiên định trong mục tiêu xây dựng và phát triển mô hình trường chất lượng cao với những giá trị khác biệt, cùng nhau bứt phá, vượt qua mọi giới hạn để tiếp tục thành công và chinh phục thêm các đỉnh cao mới, giữ vững vị thế của một trong những ngôi trường hàng đầu về chất lượng giáo dục của Thủ đô; vươn tầm quốc tế với hành trình vươn ra biển lớn hiện thực hoá khát vọng vươn tới mục tiêu toàn cầu, phù hợp với xu thế chung.

THCS Cầu Giấy - Hành trình tự hào và hạnh phúc
Nhà giáo Lê Kim Anh được vinh danh tại buổi lễ

Học sinh THCS Cầu Giấy đã say mê học tập và tích cực rèn luyện để tỏa sáng với những thành tích cao, những giải thưởng lớn, những danh hiệu xuất sắc.

Để có được “quả ngọt” ấy là sự đóng góp không nhỏ của các thầy cô giáo, sự nỗ lực không mệt mỏi của những học trò ham học. Tại buổi lễ, nhà trường vinh danh 56 tấm gương nhà giáo, 111 em học sinh tiêu biểu.

THCS Cầu Giấy - Hành trình tự hào và hạnh phúc
Dịp này, trường THCS Cầu Giấy khen thưởng 111 học sinh tiêu biểu

Dành những lời nhắn nhủ yêu thương tới học sinh lớp 9, cô hiệu trưởng Lê Kim Anh chia sẻ: “Bốn năm nơi Cầu Giấy là hơn 1.000 ngày thanh xuân đẹp đẽ…

Các con hãy dành thời gian để cảm nhận và trân trọng những ngày tháng đang dần khép lại bên thầy cô, bạn bè dưới mái trường Cầu Giấy, hãy lập kế hoạch ôn tập một cách khoa học; hãy tập trung và luôn giữ vững niềm tin vào bản thân.

Cô hiểu sự kì vọng của gia đình và mong muốn của chính bản bản thân các con đang là áp lực lớn với các con.

THCS Cầu Giấy - Hành trình tự hào và hạnh phúc
Học sinh trường THCS Cầu Giấy tự tin bứt phá, chinh phục mọi thử thách...

Cô biết con số hơn 82% đỗ vào các trường THPT chuyên của các anh chị khóa trước vừa là động lực nhưng cũng vừa là áp lực, là thách thức không nhỏ đối với các con.

Cô tin các con sẽ cố gắng hết mình và tỏa sáng trong kì thi quan trọng trước mắt, chinh phục thành công ngôi trường mà mình hằng mong ước. Cánh cửa mới nhiệm màu đang chờ đón các con”.

Người thuyền trưởng cũng nhắn nhủ đồng nghiệp phải luôn nỗ lực, vượt qua giới hạn của chính bản thân mình, tận tâm với nghề, không ngại khó khăn, không ngừng đổi mới, luôn miệt mài và sáng tạo để luôn là những người truyền cảm hứng, dám hành động, đi đầu trong những thử thách và trở thành tấm gương cho mỗi học trò.

Đọc thêm

Muôn vàn sắc thái cảm xúc phụ huynh khi biết điểm thi vào 10 Giáo dục

Muôn vàn sắc thái cảm xúc phụ huynh khi biết điểm thi vào 10

TTTĐ - Chiều tối 29/6, sau khi Sở GD&ĐT Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 THPT công lập. Nhiều phụ huynh đã bày tỏ niềm vui, nỗi buồn, sự xúc động, lo lắng…. trên khắp diễn đàn mạng xã hội.
Công bố điểm thi: Người vỡ oà hạnh phúc, người tiếc ngẩn ngơ Giáo dục

Công bố điểm thi: Người vỡ oà hạnh phúc, người tiếc ngẩn ngơ

TTTĐ - Bên cạnh niềm vui, không ít sĩ tử tiếc nuối khi điểm chưa như mong muốn sau khi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025.
Nữ tân khoa khóa I VinUni và khát khao kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới Giáo dục

Nữ tân khoa khóa I VinUni và khát khao kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới

TTTĐ - Có tới 32% trong số 145 tân khoa khóa đầu tiên vừa tốt nghiệp trường ĐH VinUni được các Tập đoàn toàn cầu hàng đầu mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp. Rất nhiều tân khoa xuất sắc đã có vị trí vững chắc tại những công ty đa quốc gia ngay từ trên ghế nhà trường. Một trong số những cái tên để lại nhiều ấn tượng và truyền cảm hứng nhất chính là Giáp Vũ Nam Dương.
Thủ khoa kỳ thi vào lớp 10 Hà Nội là học sinh trường Ams Giáo dục

Thủ khoa kỳ thi vào lớp 10 Hà Nội là học sinh trường Ams

TTTĐ - Em Nguyễn Hoàng Minh Quân, học sinh lớp 9A, hệ THCS trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam là thủ khoa kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 ở Hà Nội với điểm xét tuyển 48,50.
Học bổng quốc tế E-International tài trợ 3.000 suất IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến Giáo dục

Học bổng quốc tế E-International tài trợ 3.000 suất IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến

TTTĐ - Học bổng quốc tế E-International do nhiều đối tác lớn đồng hành gồm: ELSA, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, SunUni Academy, Rootopia, Payoo... cam kết tài trợ 3.000 suất, hỗ trợ tới 70% học phí cho học sinh, sinh viên và người đi làm Việt Nam ở cả trong và ngoài nước.
Hướng dẫn phụ huynh Hà Nội đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến Giáo dục

Hướng dẫn phụ huynh Hà Nội đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến

TTTĐ - Ngày mai (1/7), phụ huynh Hà Nội bắt đầu đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến cho con vào lớp 1, năm học 2024 - 2025. Phụ huynh học sinh truy cập trang: https://tsdaucap.hanoi.gov.vn để đăng ký tuyển sinh.
Vừa biết điểm thi, thí sinh, phụ huynh lại nóng lòng “ngóng” điểm chuẩn Giáo dục

Vừa biết điểm thi, thí sinh, phụ huynh lại nóng lòng “ngóng” điểm chuẩn

TTTĐ - 17h15 chiều 29/6, thí sinh, phụ huynh vỡ òa trong những cảm xúc khó tả khi Sở GD&ĐT Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 sớm hơn dự kiến.
Điểm chuẩn của Học viện Nông nghiệp Việt Nam dao động từ 22-25 điểm Giáo dục

Điểm chuẩn của Học viện Nông nghiệp Việt Nam dao động từ 22-25 điểm

TTTĐ - Học viện Nông nghiệp Việt Nam vừa thông báo kết quả xét tuyển sớm đợt 2 năm 2024 theo phương thức xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT (xét học bạ). Theo đó, điểm chuẩn đợt 2 của Học viện dao động từ 22 - 25 điểm. Hai ngành có điểm chuẩn 25 là: Kỹ thuật điện, Điện tử và Tự động hóa; Sư phạm Công nghệ.
Địa chỉ tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT ở Hà Nội nhanh và chính xác Giáo dục

Địa chỉ tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT ở Hà Nội nhanh và chính xác

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội đã chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025.
NÓNG: Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 THPT Giáo dục

NÓNG: Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 THPT

TTTĐ - Đúng 17h15 ngày 29/6, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025.
Xem thêm