Tag

Thành đoàn TP HCM cùng Coca-Cola sum họp 1.000 gia đình Việt đón Tết

Muôn mặt cuộc sống 21/01/2024 11:54
aa
TTTĐ - Tối 20/1, Thành đoàn TP Hồ Chí Minh phối hợp với nhãn hàng Coca-Cola và Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo GENNEXT tổ chức chương trình “Gia đình vui Tết - Gia đình gắn kết - Làm nên Tết diệu kỳ” năm 2024 với nhiều hoạt động đặc sắc.
Vinh danh công dân trẻ tiêu biểu TP Hồ Chí Minh năm 2023 TP Hồ Chí Minh: 35.000 chiến sĩ ra quân Xuân tình nguyện 2024 Thành đoàn TP HCM phát động cuộc thi lập trình cho học sinh

Chương trình diễn ra trên tuyến đường Phạm Ngọc Thạch (phía trước Nhà văn hóa Thanh niên), Quận 1, TP HCM.

Khoảng 1.000 gia đình Việt đến tham dự chương trình
Rất đông các gia đình Việt đến tham dự chương trình

Đây là một trong những hoạt động của Thành đoàn thành phố cùng các cơ quan, doanh nghiệp nhằm mừng Đảng, mừng Xuân năm 2024, tạo không gian kết nối tình thân gia đình, qua đó tuyên truyền, lan tỏa và bảo tồn các nét đẹp văn hóa gia đình Việt trong thanh thiếu nhi.

Đồng thời, đây cũng là dịp để Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố cùng các doanh nghiệp chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố có thêm điều kiện vui Xuân - đón Tết.

Thành đoàn TP HCM cùng Coca-Cola sum họp 1.000 gia đình Việt đón Tết
Người dân hoà cùng không khí vui vẻ của chương trình

Ông Leonarrdo Garcia, Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia chia sẻ: "Với bàn tiệc Tết diệu kỳ năm nay, nhờ vào sự gắn kết và hỗ trợ của 1.000 gia đình và quý vị khách mời có mặt tại sự kiện này, chúng ta cùng nhau gửi nhiều lời chúc tốt đẹp nhất có thể để chúc cho một Việt Nam thịnh vượng hơn trong năm Giáp Thìn sắp tới".

Tại chương trình năm nay, Ban Tổ chức còn xây dựng bàn ăn cổ truyền "Tết Việt" dành cho khoảng 1.000 gia đình, phục vụ hơn 2.000 người dân thành phố.

Mâm cơm cổ truyền phục vụ cho 1.000 gia đình Việt
Mâm cơm cổ truyền phục vụ cho 1.000 gia đình Việt

Đáng chú ý, các hoạt động chăm lo an sinh xã hội cũng diễn ra đồng loạt tại đây, các đơn vị đã tổ chức trao quà chăm lo Tết cho các gia đình thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận, huyện và TP Thủ Đức.

Thành đoàn TP HCM cùng Coca-Cola sum họp 1.000 gia đình Việt đón Tết
Các đơn vị trao quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Với mong muốn cùng chung tay lan tỏa giá trị và trách nhiệm cộng đồng, trong chương trình, Thành đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên TP HCM phối hợp nhãn hàng Coca-Cola cam kết đồng hành, chăm lo cho thanh thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố trong năm 2024 với kinh phí tài trợ khoảng 3 tỷ đồng.

Thành đoàn TP HCM cùng Coca-Cola sum họp 1.000 gia đình Việt đón Tết
Coca-Cola trao tặng kinh phí 3 tỷ đồng cho Thành đoàn TP HCM

Đặc biệt, trong chương trình tối 20/1 cũng đã xác lập 6 kỷ lục thế giới: Kỷ lục về số lượng lời chúc năm mới được gửi nhiều nhất trong cùng một thời điểm bởi 1.000 gia đình tham gia bàn ăn cổ truyền Tết Việt; kỷ lục về chương trình trao gửi lời chúc Tết thông qua trò chơi online trong 23 ngày có số lượng nhiều nhất.

Thành đoàn TP HCM cùng Coca-Cola sum họp 1.000 gia đình Việt đón Tết
Chương trình đạt kỷ lục về số lượng lời chúc năm mới được gửi nhiều nhất trong cùng một thời điểm với 1.000 lời chúc

Cùng với đó, xác lập kỷ lục về nhãn hàng có chiến dịch quảng cáo Tết đạt nhiều kỷ lục quốc gia và kỷ lục thế giới nhất; sự kiện trao tặng bánh Pizza cho các gia đình cùng lúc nhiều nhất tại Việt Nam với 1.500 bánh...

Ngoài ra, chương trình còn được trao thêm 5 hạng mục kỷ lục thế giới khác
Ngoài ra, chương trình còn được trao thêm 5 hạng mục kỷ lục thế giới khác

Người dân tham gia chương trình còn được thưởng thức các tiết mục biểu diễn nghệ thuật chào mừng năm mới 2024 với chủ đề “Gắn kết yêu thương”.

Thông qua chương trình, Thành đoàn TP HCM cùng nhã hàng Coca-Cola mong muốn các hoạt động trong chương trình, đặt biệt là “Bàn tiệc Tết diệu kỳ” sẽ cùng lan tỏa khoảnh khắc gắn kết của 1.000 gia đình trẻ trong bữa cơm ngày Tết, cùng sum vầy, chia sẻ cho nhau những câu chuyện trong năm cũ và gửi gắm những mong ước cho năm mới Giáp Thìn 2024.

Ngoài ra, chương trình năm nay đã tái hiện không gian Lễ hội Tết Việt Nam bằng loạt hoạt cảnh, hoạt động đặc sắc như: Tiểu cảnh mai vàng, én vàng chủ đề “Xuân và tuổi trẻ”; khu vực góc chụp hình tái hiện không gian Tết Việt năm 2024; cuôc thi trưng bày mâm quả Tết Việt; sân chơi “Trò chơi dân gian” cho thanh thiếu nhi và người dân tìm hiểu các nét truyền thống về văn hóa Tết của dân tộc.

Đọc thêm

Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ Muôn mặt cuộc sống

Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ

TTTĐ - Giám đốc Sở Nội vụ Trần Đình Cảnh cho biết: Với số lượng hơn 140 nghìn cán bộ công chức và nhiều đầu mối các đơn vị thì hàng năm, Sở Nội vụ cũng chỉ kiểm tra được một số đơn vị điển hình, không thể kiểm tra được tất cả. Cho nên, trách nhiệm chủ yếu thuộc về thủ trưởng các cơ quan, đơn vị.
Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người”

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành Công văn số 2915/SYT-NVY về việc triển khai các hoạt động hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” và “Ngày toàn dân phòng, chống mua bán người 30/7” năm 2024.
Quảng Nam: Nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Lễ hội Đồng hương Xã hội

Quảng Nam: Nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Lễ hội Đồng hương

TTTĐ - Lễ hội Đồng hương Quảng Nam tại TP Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện văn hóa thu hút du khách mà còn là dịp để người Quảng xa quê hướng về cội nguồn, kết nối cộng đồng và quảng bá hình ảnh quê hương.
Quản lý kiến trúc phù hợp với đặc điểm, đặc thù từng khu vực Đô thị

Quản lý kiến trúc phù hợp với đặc điểm, đặc thù từng khu vực

TTTĐ - Chiều 2/7, tại kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua chủ trương về quy chế quản lý kiến trúc thành phố Hà Nội.
Tăng thù lao cho hòa giải viên lên 400 nghìn đồng/vụ việc Muôn mặt cuộc sống

Tăng thù lao cho hòa giải viên lên 400 nghìn đồng/vụ việc

TTTĐ - Chiều 2/7, tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về việc quy định một số mức chi cho công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, chuẩn tiếp cận pháp luật và hòa giải ở cơ sở trên địa bàn thành phố.
Quy định xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô” Muôn mặt cuộc sống

Quy định xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô”

TTTĐ - Chiều 2/7, tại Kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội thông qua Nghị quyết quy định về xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô”.
20 cơ quan được phê duyệt ô tô phục vụ nhiệm vụ đặc thù Muôn mặt cuộc sống

20 cơ quan được phê duyệt ô tô phục vụ nhiệm vụ đặc thù

TTTĐ - Có 20 cơ quan, đơn vị đủ điều kiện được phê duyệt số lượng xe ô tô bán tải hoặc xe ô tô từ 12-16 chỗ ngồi phục vụ nhiệm vụ đặc thù (kiểm lâm; phòng, chống cháy rừng; phòng, chống dịch bệnh…)
Huyện Phú Xuyên triển khai cấp căn cước cho trẻ em dưới 14 tuổi Muôn mặt cuộc sống

Huyện Phú Xuyên triển khai cấp căn cước cho trẻ em dưới 14 tuổi

TTTĐ - Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) triển khai cấp thẻ căn cước cho trẻ từ 0 - 6 tuổi và người từ 6 tuổi trở lên Thực hiện Luật Căn cước 2023.
Quảng Nam: Đặc sắc Lễ hội sâm Ngọc Linh Nam Trà My Muôn mặt cuộc sống

Quảng Nam: Đặc sắc Lễ hội sâm Ngọc Linh Nam Trà My

TTTĐ - UBND huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam, vừa ban hành kế hoạch tổ chức Lễ hội sâm Ngọc Linh lần thứ 6 năm 2024 với chủ đề “Ngọc Linh - Mãi mãi tự hào”.
Phát huy vai trò của báo chí thúc đẩy bảo đảm quyền con người Xã hội

Phát huy vai trò của báo chí thúc đẩy bảo đảm quyền con người

TTTĐ - Các cơ quan báo chí đóng vai trò quan trọng trong việc tuyên truyền, bảo vệ, bảo đảm và thúc đẩy quyền con người; góp phần nâng cao nhận thức xã hội về tầm quan trọng của giáo dục quyền con người.
Xem thêm