Tag
Chi đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô: 

Tặng Gel rửa tay giúp người dân chống dịch Covid-19

Nhịp sống trẻ 13/03/2020 13:29
aa
TTTĐ - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Chi đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô đã tổ chức phát tặng gel rửa tay cho bệnh nhân, người hiến máu tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương và người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tặng gel rửa tay giúp người dân chống dịch Covid-19

Đoàn viên, thanh niên báo Tuổi trẻ Thủ đô tặng gel rửa tay tới người dân

Bài liên quan

Sinh viên Đại học Mỏ - Địa chất sản xuất nước rửa tay sát khuẩn phát miễn phí

Đại hội Chi đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô nhiệm kỳ 2019 – 2022

Nhận phần quà từ Chi đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô tặng, cô Nguyễn Thị Lan (người nhà bệnh nhân tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương) rất cảm động. Cô Lan chia sẻ, con gái cô bị bệnh về máu nên thường xuyên đến viện khám chữa bệnh. Gia đình hoàn cảnh khó khăn, cô và người nhà chỉ có xà phòng để rửa tay với nước.

Anh Nguyễn Quang Chương, Bí thư Chi đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô phát tặng gel rửa tay tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương
Anh Nguyễn Quang Chương, Bí thư Chi đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô phát tặng gel rửa tay tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương

Vì thế, hôm nay được nhận gel rửa tay sát khuẩn tiện sử dụng, người phụ nữ ấy rất vui. “Tôi muốn nói lời cảm ơn chân thành đến các bạn trẻ trong Chi đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô”, cô Nguyễn Thị Lan bày tỏ.

Từ 8h30 ngày 13/3, các đoàn viên, thanh niên Chi đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có mặt tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương. Họ tận tay phát những lọ gel rửa tay sát khuẩn cho mọi người ở đây, đồng thời ân cần trao tới các y, bác sĩ, những người tình nguyện hiến máu tại bệnh viện.

Anh Hoàng Văn Hùng (quê ở Hải Dương) chia sẻ, xuất phát từ tình hình dịch bệnh Covid- 19 diễn biến phức tạp, nước rửa tay sát khuẩn trở thành vật dụng vô cùng cần thiết đối với mỗi người. Từ mấy ngày trước, anh Hùng đã đi một số nơi hỏi mua khẩu trang và nước rửa tay khô để mang theo bên mình nhưng khá khan hiếm.

Đoàn viên, thanh niên Chi đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô tặng gel rửa tay tới người hiến máu
Đoàn viên, thanh niên Chi đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô tặng gel rửa tay tới người hiến máu

“Hôm nay, biết có chương trình phát miễn phí của các đoàn viên, thanh niên của báo, tôi đã đến nhận. Tôi rất trân trọng các bạn trẻ khi có hành động vì cộng đồng thiết thực, kịp thời như thế này. Tình hình dịch bệnh phức tạp thì việc đầu tiên phải làm là bảo vệ mình và cũng chính là bảo vệ cho những người xung quanh", anh Hùng bày tỏ.

Khi hoạt động của Chi đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô bắt đầu, rất đông người dân thành phố Hà Nội đã đến điểm phát gel rửa tay miễn phí để nhận sản phẩm. Tất cả đều vui vẻ, hồ hởi khi nhận món quà nhỏ ý nghĩa này, đặc biệt trong lúc nhu cầu sử dụng tăng cao do tác động của dịch bệnh Covid-19.

Đoàn viên báo Tuổi trẻ Thủ đô tặng gel rửa tay tới người dân
Đoàn viên báo Tuổi trẻ Thủ đô tặng gel rửa tay tới người dân

Anh Nguyễn Văn Hai (ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi có việc đi ngang qua trụ sở báo Tuổi trẻ Thủ đô (19 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội), thấy điểm phát gel rửa tay nên ghé vào nhận một lọ. Tôi nghĩ đây là việc làm rất thiết thực, có ý nghĩa nhân văn trong lúc cả nước chung tay phòng chống dịch bệnh. Hơn nữa, những người trẻ ở đây còn lan tỏa tinh thần xung kích, tình nguyện, hình ảnh đẹp của thanh niên Thủ đô”.

Nhận được kế hoạch của Ban chấp hành Chi đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô về chương trình tặng Gel rửa tay miễn phí cho người dân, bạn Trịnh Thị Hồng (đoàn viên Chi đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô) cùng các đoàn viên, thanh niên cơ quan tích cực tham gia hoạt động.

Sáng sớm, cô đã có mặt tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương cùng các thành viên vận chuyển gel rửa tay, phát từng lọ tới bệnh nhân và người nhà ở đây.

Đoàn viên, thanh niên báo Tuổi trẻ Thủ đô tặng Gel rửa tay tới các y bác sĩ
Đoàn viên, thanh niên báo Tuổi trẻ Thủ đô tặng Gel rửa tay tới các y bác sĩ

Trịnh Thị Hồng bày tỏ: “Tôi rất vui khi cùng các anh chị trong chi đoàn tham gia hoạt động thiện nguyện này. Thông qua chương trình, đoàn viên, thanh niên có cơ hội cùng nhau làm thiện nguyện, thêm tinh thần đoàn kết, chia sẻ yêu thương với cộng đồng”.

Anh Nguyễn Quang Chương, Bí thư Chi đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô cho biết: “Được sự đồng ý của Chi ủy, Ban Biên tập, Chi đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô đã thống nhất làm nhịp cầu nối, kêu gọi các Mạnh Thường Quân chung tay góp sức cùng nhân dân phòng chống dịch bệnh Covid-19 bằng những việc làm thiết thực.

Trong ngày hôm nay, đoàn viên, thanh niên chi đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô đã phát miễn phí gần 2.000 lọ gel rửa tay sát khuẩn tới bệnh nhân cùng người nhà, người hiến máu tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương và người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội”.

Một số hình ảnh đoàn viên, thanh niên báo Tuổi trẻ Thủ đô phát tặng gel rửa tay tới người dân:

Tặng Gel rửa tay giúp người dân chống dịch Covid-19
Tặng Gel rửa tay giúp người dân chống dịch Covid-19
Tặng Gel rửa tay giúp người dân chống dịch Covid-19
Tặng Gel rửa tay giúp người dân chống dịch Covid-19
Tặng Gel rửa tay giúp người dân chống dịch Covid-19
Tặng Gel rửa tay giúp người dân chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tuổi trẻ Thanh Oai khát vọng vươn lên... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Thanh Oai khát vọng vươn lên...

TTTĐ - Ngày 2/7, 169 đại biểu chính thức đại diện cho gần 20.000 hội viên, thanh niên từ các cơ sở Đoàn - Hội đã tụ hội dự khai mạc Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Thanh Oai (Hà Nội) lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Tự hào một dải non sông... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tự hào một dải non sông...

TTTĐ - Hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động, các cấp bộ Đoàn, Hội từ Trung ương đến địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, lan tỏa rộng rãi tới các tầng lớp Nhân dân và toàn xã hội, đặc biệt đối với đoàn viên, thanh niên, thiếu niên, nhi đồng.
Đại diện lãnh đạo trẻ Việt Nam tham gia 90 Youth Voices for the Future Camera 360 trẻ

Đại diện lãnh đạo trẻ Việt Nam tham gia 90 Youth Voices for the Future

TTTĐ - 90 đại diện thanh niên truyền cảm hứng đến từ 45 quốc gia đã tập trung tại Hội đồng Anh tại Luân đôn để thảo luận các chủ đề hướng tới tương lai – một thế giới phát triển bền vững.
Hơn 500 thiếu nhi tham gia cuộc thi “Em vẽ sắc màu tình nguyện” Bản tin công tác Đội

Hơn 500 thiếu nhi tham gia cuộc thi “Em vẽ sắc màu tình nguyện”

TTTĐ - Hơn 500 thiếu nhi được trải nghiệm không gian vui chơi cùng sắc màu, tô vẽ để tạo nên những vật dụng cá nhân hữu ích và tham gia cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Em vẽ sắc màu tình nguyện”.
Biểu trưng và bài hát chính thức của Đại hội được công bố Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Biểu trưng và bài hát chính thức của Đại hội được công bố

TTTĐ - Biểu trưng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 được thiết kế cách điệu số La Mã VIII bằng những hình khối đan xen, tạo hiệu ứng thị giác không gian đa chiều, tượng trưng cho sự chuyển động của nhịp sống chuyển đổi số mà thanh niên là lực lượng nòng cốt.
Cô gái Dao Tuyển và ước nguyện tạo sinh kế cho cộng đồng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Cô gái Dao Tuyển và ước nguyện tạo sinh kế cho cộng đồng

TTTĐ - Từng bị gia đình bắt nghỉ học 3 năm để làm rẫy, cô gái người Dao Tuyển ở thôn Ngám Xá (xã Nậm Chạc, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) Chảo Thị Yến đã không ngừng đấu tranh để được quay lại trường. Hành trình quyết tâm đến trường và mong muốn cống hiến cho cộng đồng của Yến đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến nhiều bạn trẻ khác.
“Bí kíp” trở thành thủ khoa vào lớp 10 của các cậu học trò Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Bí kíp” trở thành thủ khoa vào lớp 10 của các cậu học trò

TTTĐ - Các bạn ấy là thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2024 của các tỉnh, thành phố. Mỗi người có quê hương, hoàn cảnh gia đình khác nhau nhưng đều có đặc điểm chung là tài năng, học giỏi vượt trội so với các bạn đồng trang lứa.
Ninh Thuận: Dấu ấn tiếp sức mùa thi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ninh Thuận: Dấu ấn tiếp sức mùa thi

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ thí sinh và người nhà trong những ngày diễn ra kỳ thi THPT 2024, thể hiện tinh thần "Chung tay sẻ chia - Tiếp sức thí sinh".
Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi… Bản tin công tác Đội

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi…

TTTĐ - Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” là một tâm huyết rất lớn của Hội đồng Đội Trung ương với mong muốn tạo môi trường để các em làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi, thành thói quen liên tục hàng ngày.
Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Bản tin Sinh hoạt chi Đoàn

Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên

TTTĐ - Tại hội nghị Ban Chấp hành Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam lần thứ I, khóa IX, đồng chí Trương Khải Minh tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Đoàn học viện nhiệm kỳ 2024-2027.
Xem thêm