Tag

Tân sinh viên trường Báo ‘cháy hết mình’ trong đêm nhạc hội Sóng Trẻ Festival 2023

Nhịp sống trẻ 07/10/2023 13:25
aa
TTTĐ - Tối 6/10, đêm nhạc hội Sóng Trẻ Festival 2023: Luminara đã diễn ra tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, thu hút sự tham gia của hàng nghìn tân sinh viên.
Chào đón hơn 800 tân sinh viên tại lễ khai giảng năm học 2023-2024 Chào đón hơn 800 tân sinh viên tại lễ khai giảng năm học 2023-2024

TTTĐ - Ngày 6/10, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024 với sự tham dự của ...

Sóng Trẻ Festival là sự kiện chào tân sinh viên do khoa Phát thanh - Truyền hình tổ chức thường niên, dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Sau 2 tháng khởi động với hàng loạt sự kiện đồng hành thú vị, chuỗi sự kiện Sóng Trẻ Festival chính thức đi vào chặng đường cuối cùng với điểm nhấn là đêm nhạc hội được đầu tư dàn dựng công phu, tỉ mỉ, mang đến một bữa tiệc cảm xúc cho tân sinh viên K43. Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra Lễ trao giải Báo chí Sóng trẻ nhằm vinh danh những bài viết hay do sinh viên trường báo sáng tác.

Hợp xướng “Cùng nhau ta thắp sáng” mở màn cho đêm đại nhạc hội Sóng Trẻ Festival 2023
Hợp xướng “Cùng nhau ta thắp sáng” mở màn cho đêm đại nhạc hội Sóng Trẻ Festival 2023

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Minh Sơn đã biểu dương và ghi nhận những nỗ lực, tài năng của các tác giả, nhóm tác giả vinh dự được trao Giải Báo chí Sóng trẻ. Đồng thời, nhắn gửi niềm tin đến các thế hệ sinh viên Học viện tiếp tục rèn người, rèn nghề để trở thành những nhà báo tương lai với “mắt sáng, lòng trong, bút sắc”.

PGS.TS Phạm Minh Sơn - Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền phát biểu khai mạc Giải Báo chí Sóng trẻ
PGS.TS Phạm Minh Sơn - Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền phát biểu khai mạc Giải Báo chí Sóng trẻ

Giải Báo chí Sóng trẻ lần thứ VIII năm 2023 chính thức trao giải cho 34 tác phẩm thuộc 6 nhóm: Báo Phát thanh, Báo Truyền hình, Báo in, Báo ảnh, Báo mạng điện tử và Phim trẻ. Đây đều là các tác phẩm phản ánh sâu sắc các vấn đề được xã hội quan tâm, phục vụ công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.

Bước sang năm tổ chức thứ 20, Sóng Trẻ Festival vẫn giữ được sức hút trong lòng khán giả bởi tinh thần sáng tạo và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Bạn Đào Thị Tuyết Mai, Trưởng Ban tổ chức Sóng Trẻ Festival 2023 chia sẻ: “Thông qua chương trình, BTC mong muốn các bạn tân sinh viên sẽ tự tin vào chính bản thân mình hơn vì mỗi bạn sẽ có một thế mạnh, năng lực riêng. Học viện Báo chí và Tuyên truyền ẽ là nơi giúp các bạn thoải mái thể hiện cá tính và là điểm tựa vững chãi trên hành trình phát triển bản thân”.

Không khí đêm hội chào tân sinh viên được “đốt cháy” với loạt tiết mục hoành tráng, sôi động. Mỗi tiết mục mang một dấu ấn riêng, thể hiện tài năng và cá tính của sinh viên Báo chí. Tất cả đã truyền đến khán giả một nguồn năng lượng vô cùng tích cực và tươi mới.

 Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu bởi những sinh viên của trường Báo
Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu bởi những sinh viên của trường Báo
Tân sinh viên trường Báo ‘cháy hết mình’ trong đêm nhạc hội Sóng Trẻ Festival 2023

Bên cạnh đó, sự góp mặt của ca sĩ Kai Đinh và nhóm nhạc Chillies góp phần tạo nên một bữa tiệc cảm xúc từ lắng đọng đến bùng nổ. Nếu Kai Đinh mang đến giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào thì ban nhạc Chillies lại chinh phục trái tim khán giả với thể thoại Pop - Rock sôi động.

Kai Đinh phiêu theo điệu nhạc cùng sinh viên Báo chí
Kai Đinh phiêu theo điệu nhạc cùng sinh viên Báo chí

Hòa cùng bầu không khí náo nhiệt, bạn Nguyễn Thị Trà My, sinh viên lớp Báo Mạng điện tử K43 chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình tham dự Sóng trẻ Festival. Mình thực sự ấn tượng với tài năng của các anh chị nhận Giải Báo chí Sóng trẻ và những tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu. Tất cả đã tiếp thêm động lực để mình cố gắng học tập và toả sáng hơn nữa trong 4 năm tiếp theo”.

Đọc thêm

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi… Bản tin công tác Đội

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi…

TTTĐ - Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” là một tâm huyết rất lớn của Hội đồng Đội Trung ương với mong muốn tạo môi trường để các em làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi, thành thói quen liên tục hàng ngày.
Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Bản tin Sinh hoạt chi Đoàn

Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên

TTTĐ - Tại hội nghị Ban Chấp hành Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam lần thứ I, khóa IX, đồng chí Trương Khải Minh tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Đoàn học viện nhiệm kỳ 2024-2027.
Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới" Camera 360 trẻ

Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới"

TTTĐ - Sáng 29/6, Trung ương Đoàn phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức chuỗi sự kiện vòng chung kết chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới”.
Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng”

TTTĐ – Sáng 29/6, tại xã Đăk Kôi (huyện Kon Rẫy), Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024.
Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi Nhịp sống trẻ

Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Đề án 06 ra đời nhận được sự hưởng ứng và quan tâm đông đảo của người dân. Đặc biệt, thanh niên Thủ đô sẵn sàng tiên phong ứng dụng ngay công nghệ vào cuộc sống.
Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc

TTTĐ - Bền bỉ nỗ lực, vun đắp, không ít gia đình người khiếm thị đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa tiêu biểu”, các thành viên thành công trên nhiều lĩnh vực. Họ là những người có nghị lực phi thường, vượt qua khuyết tật của cơ thể để hạnh phúc.
Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới” Bản tin công tác Đội

Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới”

TTTĐ - Sau những phần thi tài hấp dẫn, Ban tổ chức sân chơi “Thiếu nhi Việt nam - Vươn ra thế giới” đã trao 1 giải Nhất, 6 giải Nhì và 9 giải Ba cho các đội. Trường Tiểu học Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một trong 6 đội xuất sắc đoạt giải Nhì.
Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện”

TTTĐ - Sáng 29/6, Tuổi trẻ Hải Phòng ra quân đồng loạt hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện xây dựng đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp - văn minh - an toàn”. Chương trình nằm trong chuỗi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024.
Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng… Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng…

TTTĐ - Đó là chia sẻ của chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội) người đã có 124 lần hiến máu và tiểu cầu. Văn Thanh cũng là cái tên gây chú ý trong lĩnh vực tình nguyện vì cộng đồng và là gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Bất chấp thời tiết liên tục diễn biến bất thường, hơn 5.000 thanh niên tình nguyện Thủ đô đã có mặt ở các điểm thi để hỗ trợ thí sinh. "Hãy tự tin - chúng tôi đi cùng bạn" là thông điệp thanh niên tình nguyện gửi đến các thí sinh.
Xem thêm