Sun Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Đón tuổi mới, phơi phới vào hè”
![]() |
Sun Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Đón tuổi mới, phơi phới vào hè” |
Chương trình khuyến mại với nhiều quà tặng hết sức ý nghĩa lần này cũng chính là món quà của Sun Life Việt Nam muốn tri ân đến khách hàng nhân kỷ niệm 13 năm Ngày thành lập TPBank.
Khách hàng tham gia chương trình có cơ hội nhận phiếu quà tặng DOJI (có giá trị lên đến 3 triệu đồng), tai nghe không dây Apple AirPods Pro, đồng hồ thông minh Apple Watch S6 với tổng giá trị quà tặng lên đến gần 1,6 tỷ đồng. Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 9/7/2021, với địa bàn tại các tỉnh/thành phố có chi nhánh, phòng giao dịch của TPBank.
Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm như "Sun – Sống chủ động" với 3 quyền lợi nổi bật là Bảo vệ an toàn tài chính trọn đời; tích lũy an toàn hiệu quả; chủ động hoạch định tương lai; hay sản phẩm "Sun – Sống sung túc" là giải pháp đầu tư hiệu quả, linh hoạt với sự bảo vệ toàn diện giúp khách hàng an toàn tài chính ở mọi giai đoạn của cuộc sống. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể chọn những sản phẩm khác và các sản phẩm bổ sung được phân phối qua kênh TPBank.
Sun Life Việt Nam hiện có vốn điều lệ 14.380 tỷ đồng, là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn lớn nhất tại Việt Nam với mạng lưới, kênh phân phối đa dạng và phủ rộng trên toàn quốc.
Tìm hiểu thêm về chương trình tại đây: https://www.sunlife.com.vn/vn. |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ”

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt
