Tag

Sun Group và Vietnam Airlines “bắt tay” phục hồi du lịch, hàng không

Doanh nghiệp 06/01/2022 10:05
aa
TTTĐ - Tập đoàn Sun Group và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa chính thức ký kết hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2023, nhằm gia tăng giá trị và lợi ích cho khách hàng, tăng cường sức mạnh để khôi phục phát triển du lịch và hàng không, từ đó đóng góp cho phát triển kinh tế, xã hội và nâng tầm vị thế đất nước.
Sun Group ký hợp tác với Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp Phú Quốc - Cú chuyển mình ấn tượng của điểm đến vạn người mê Sun Group bắt tay với Hilton để quản lý khu nghỉ dưỡng La Festa Phu Quoc Đón khách quốc tế đến Phú Quốc, chờ đón những tín hiệu vui

Theo đó, giai đoạn 2022 - 2023, Sun Group và Vietnam Airlines sẽ đẩy mạnh hợp tác ở các hạng mục như phát triển các sản phẩm chung, triển khai gói thẻ Platinum với nhiều ưu đãi, phát triển tệp khách hàng chung với những quyền lợi đặc biệt chưa từng có dành cho khách hàng của hai bên… Đây là nội dung mở rộng trên cơ sở hợp tác chiến lược được hai doanh nghiệp ký kết vào năm 2019.

Cụ thể, ở hạng mục trọng tâm là phát triển sản phẩm trọn gói kết hợp hàng không - du lịch với nhiều ưu đãi cho khách hàng, Sun Group cam kết sẽ giảm giá cho hành khách của Vietnam Airlines khi đến các khu du lịch mang thương hiệu Sun World: tối thiểu 10% tại Công viên châu Á-Asia Park (Đà Nẵng) và tối thiểu 5% tại Fansipan (Lào Cai), Hạ Long (Quảng Ninh), Hòn Thơm (Phú Quốc), Bà Đen (Tây Ninh) trong vòng 7 ngày tính từ thời điểm bay.

Bà Mai Thúy Hằng, Phó Tổng giám đốc Sun Group phát biểu tại Lễ ký kết
Bà Mai Thúy Hằng, Phó Tổng giám đốc Sun Group phát biểu tại Lễ ký kết

Đặc biệt, hai thương hiệu Sun World và Sun Hospitality sẽ hợp tác với các sàn thương mại điện tử của Vietnam Airlines như VNAMALL, VNAmazing để mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các khu du lịch Sun World, khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng chuẩn Nhật Yoko Onsen Quang Hanh và Premier Village Halong Resort với mức giá ưu đãi nhất.

Về phía Vietnam Airlines, hãng cam kết sẽ giảm tối đa 30% giá vé hạng Phổ thông cho tất cả hành khách bay tới các điểm đến có cơ sở du lịch, nghỉ dưỡng của Sun Group.

Cũng trong năm 2022 - 2023, Sun Group và Vietnam Airlines sẽ triển khai gói thẻ Platinum với nhiều ưu đãi độc quyền và bổ sung thêm các tiện ích mới dành cho khách hàng chung của hai bên. Một số quyền lợi nổi bật như khách hàng hạng Thương gia hoặc hội viên Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim của Vietnam Airlines sẽ được di chuyển bằng lối VIP vào các khu giải trí của Sun World. Ngược lại, khách hàng sở hữu thẻ Sun Infinity của Sun Group khi bay Vietnam Airlines sẽ được sử dụng quầy làm thủ tục ưu tiên và lối lên máy bay ưu tiên tại sân bay.

Ông Trịnh Hồng Quang - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines phát biểu tại Lễ ký kết
Ông Trịnh Hồng Quang - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines phát biểu tại Lễ ký kết

Nhằm quảng bá điểm đến, sản phẩm dịch vụ và nâng cao hình ảnh của hai thương hiệu, Sun Group và Vietnam Airlines cũng tăng cường phối hợp trong công tác truyền thông, marketing thông qua các chiến dịch truyền thông, quảng cáo chung và tận dụng nguồn lực của nhau để giới thiệu sản phẩm dịch vụ của đối tác.

Đặc biệt, hai thương hiệu hàng đầu lĩnh vực du lịch - nghỉ dưỡng và hàng không tại Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng các sự kiện thúc đẩy phục hồi và phát triển du lịch tại nhiều điểm đến trên cả nước. Một trong những sự kiện tiêu biểu được hai bên đặt mục tiêu tổ chức trong năm nay là giải chạy marathon tại Phú Quốc với quy mô lên đến 3.000 vận động viên. Cùng với đó là hàng loạt hội thảo kích cầu du lịch tại các điểm đến trọng điểm, với sự tham dự của nhiều khách mời, chuyên gia... nhằm đưa ra những phương án giúp hồi phục và phát triển hiệu quả du lịch tại các địa phương.

Là một trong những tập đoàn du lịch, nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, Sun Group tiên phong phát triển hệ sinh thái du lịch cao cấp, xa xỉ với “ba chân kiềng”: Du lịch - Nghỉ dưỡng - Bất động sản cao cấp tại các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam. Tập đoàn này sở hữu những khu du lịch, khách sạn, resort đáp ứng tiêu chí chất lượng, đẳng cấp và khác biệt ở khắp cả nước, đồng thời cũng là một trong những thương hiệu Việt Nam được ghi nhận và vinh danh bởi nhiều giải thưởng quốc tế uy tín bậc nhất thế giới trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng. Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19 suốt hơn 2 năm qua, song Sun Group vẫn kiên cường, bản lĩnh vượt qua khó khăn, kiến tạo nhiều sản phẩm, dịch vụ dẫn đầu xu hướng mới, đồng thời có nhiều đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng. Năm 2021, Sun Group được giải thưởng APEA vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc và Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á 2021.

Sun Group và Vietnam Airlines “bắt tay” phục hồi du lịch, hàng không
Lễ ký kết KH hợp tác toàn diện giữa Sun Group và Vietnam Airlines (9)
Lễ ký kết kế hoạch hợp tác toàn diện giữa Sun Group và Vietnam Airlines

Vietnam Airlines là lực lượng chủ lực trong ngành vận tải hàng không Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao, Vietnam Airlines có mạng bay phủ khắp cả nước và xuyên lục địa, cùng đội tàu bay hiện đại và quy mô tầm cỡ thế giới với hơn 100 chiếc thuộc các dòng như Boeing 787-9 Dreamliner, Boeing 787-10 Dreamliner, Airbus A350-900, Airbus A321NEO… Năm 2021, bất chấp khó khăn do dịch COVID-19, Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất được vinh danh trong Top 5 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2021 theo khảo sát của Công ty phân tích và nghiên cứu dữ liệu quốc tế YouGov, Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc theo đánh giá của Công ty kiểm toán và tư vấn KPMG. Vietnam Airlines đang hướng tới trở thành hãng hàng không quốc tế 5 sao, Top 10 hãng hàng không được ưa thích tại Châu Á và Top 3 hãng hàng không về quy mô trong khu vực Đông Nam Á.

Trong bối cảnh cả nước đang bước vào giai đoạn mới với mục tiêu tái khởi động và phục hồi nền kinh tế, sự kiện Sun Group và Vietnam Airlines mở rộng hợp tác không chỉ đem đến những giá trị mới cho người tiêu dùng mà còn tăng cường năng lực hoạt động của hai doanh nghiệp sau thời gian dài bị ảnh hưởng nặng nề bởi COVID-19, qua đó mở ra cơ hội để hai bên tạo nên những bước đột phá mới trong giai đoạn bình thường mới.

Việc ký kết hợp tác toàn diện với VNA cũng sẽ khởi đầu một chiến dịch lớn mang tên Take me to the sun mà Sun Group sẽ triển khai thời gian tới, với nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa, các gói combo ưu đãi đặc biệt từ các điểm đến của Tập đoàn này trên cả nước, nhằm lan tỏa những thông điệp tích cực về sự chuyển mình của các vùng đất, đồng thời tạo cú hích giúp vực dậy hoạt động du lịch trong giai đoạn mới.

Phú Quốc có thêm “thánh đường” kiến trúc và hội họa Phú Quốc có thêm “thánh đường” kiến trúc và hội họa

TTTĐ - Điều gì sẽ xảy đến khi tất cả tác phẩm kinh điển nhất, ngôn ngữ thiết kế cá biệt nhất của các ...

Onsen hay bí quyết kiếm tìm hạnh phúc, bình an của người Nhật Onsen hay bí quyết kiếm tìm hạnh phúc, bình an của người Nhật

TTTĐ - Tắm onsen, nét văn hóa lâu đời của người Nhật không chỉ đơn thuần là cách người Nhật thư giãn, chăm sóc ...

Khởi công Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen Thanh Hóa gần 7.000 tỷ đồng Khởi công Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen Thanh Hóa gần 7.000 tỷ đồng

TTTĐ - UBND tỉnh Thanh Hóa cùng Tập đoàn Sun Group vừa tổ chức Lễ khởi công Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun ...

Sun Riverside Village: Ưu đãi “khủng” chiều lòng giới đầu tư xứ Thanh Sun Riverside Village: Ưu đãi “khủng” chiều lòng giới đầu tư xứ Thanh

TTTĐ - Chỉ với 10% giá trị phải bỏ ra, khách hàng có thể sở hữu ngay shophouse đắt giá mặt Đại lộ Nam ...

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm