Tag

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

Doanh nghiệp 26/03/2024 18:31
aa
TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
PVFCCo lan toả “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” tới người nghèo cả nước PVFCCo và đối tác Hàn Quốc ký Biên bản ghi nhớ về việc cung ứng Ure NPK Phú Mỹ 20-10-10 + TE: Hứa hẹn mang về thêm những vụ mía ngọt Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thăm HTX Phát Tài - mô hình sử dụng NPK Phú Mỹ
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

Đây là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng 21 năm Ngày thành lập PVFCCo (28/3/2003 - 28/3/2024), 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và nằm trong chuỗi chương trình hiến máu nhân đạo “Nhiệt huyết người Dầu khí” do Đoàn Thanh niên tập đoàn phối hợp với Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn và các đơn vị tổ chức.

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

Trong những năm qua, PVFCCo đã cùng với các đơn vị trong tập đoàn phối hợp với các cơ sở y tế tổ chức Ngày hội Hiến máu nhân đạo, vận động cán bộ công nhân viên (CBCNV), đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tích cực tham gia. Chính vì được tổ chức thường niên nên chương trình đã tạo thành thói quen hiến máu ở mỗi người từ ban lãnh đạo đến CBCNV các đơn vị đang làm việc tại tòa nhà.

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

Ngay từ sáng sớm đã có rất đông CBCNV PVFCCo và các đơn vị thành viên, PVTrans, PV Drilling, VPI… đến xếp hàng để làm thủ tục đăng ký hiến máu. Đội ngũ Ban tổ chức là đoàn viên các đơn vị đã phải tất bật làm việc hết sức mình để đảm bảo an toàn, nhanh chóng và đáp ứng kịp tiến độ người đăng ký hiến máu.

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

Kết quả, tổng lượng máu trong buổi sáng mà chương trình đã tiếp nhận là 161 đơn vị máu. Lượng máu này sẽ được bổ sung vào các ngân hàng máu tại TP HCM góp phần cứu chữa người bệnh.

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

Được biết, với tinh thần "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại" - hiến máu nhân đạo đã trở thành hoạt động truyền thống, được tổ chức thường niên trong suốt hơn 11 năm qua của PVFCCo cũng như các đơn vị thành viên. Tổng số đơn vị máu thu được đến nay là hơn 3.000 đơn vị máu. Chương trình đã thể hiện thiết thực nét đẹp “sẻ chia” - một trong các phương châm cốt lõi trong Văn hóa doanh nghiệp của PVFCCo.

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo
PVFCCo lọt Top 25 công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu Việt Nam PVFCCo lọt Top 25 công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - Mã chứng khoán DPM) vừa được vinh danh trong Top 25 ...

Tận tâm với từng ruộng vườn của bà con nông dân Tận tâm với từng ruộng vườn của bà con nông dân

TTTĐ - Để đưa sản phẩm NPK Phú Mỹ chất lượng cao đến tay người nông dân, đến với từng ruộng vườn, trang trại là ...

PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu

TTTĐ - Những khách hàng tiêu biểu của PVFCCo vừa có chuyến tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ, tìm hiểu lịch sử tại những ...

Một loại sản phẩm giúp nông dân 3 giảm, 3 tăng Một loại sản phẩm giúp nông dân 3 giảm, 3 tăng

TTTĐ - “Xài NPK Phú Mỹ giúp 3 giảm, 3 tăng!” - đó là đúc kết của bà con nông dân sau 1 thời gian ...

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm