Skymart chính thức gia nhập thị trường bán lẻ
![]() |
Đại diện các khách mời cắt băng khai trương Skymart, chính thức gia nhập thị trường bán lẻ với nhiều kênh phân phối
Bài liên quan
Sony giới thiệu đến thị trường Việt Nam các dòng TV BRAVIA mới 2020
Việc xây dựng và vận hành thị trường các-bon cần đầu tư nhiều về kỹ thuật, nhân lực và tài chính
Đầu tư bất động sản hậu Covid-19: Chọn an toàn trước lợi nhuận!
Nỗ lực đưa lao động quay trở lại thị trường sau đại dịch
Lễ khai trương Công ty TNHH Skymart (Skymart) vừa diễn ra sáng ngày 9/7, đã chính thức công bố một nhà đầu tư 100% vốn của Việt Nam tham gia vào thị trường bán lẻ vốn đang rất sôi động hiện nay.
Theo đó, Skymart được thành lập với định hướng sẽ trở thành một tập đoàn bán lẻ đa ngành nghề và phấn đấu trong tương lai sẽ thuộc những đơn vị hàng đầu trong cả nước.
Một hệ sinh thái khép kín phục vụ nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng, với các công ty thành viên bao gồm: Kênh mua sắm Skyshop, Sàn thương mại điện tử SkyshopTV.vn, Chuỗi siêu thị tiện lợi Skymart24h, Chuỗi nhà thuốc SkyPharmacy và Dịch vụ vận chuyển Skylogistic.
Với sự tham gia của nhà đầu tư “thuần Việt” này hứa hẹn sẽ đem lại những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hấp dẫn đi kèm. Thông qua đó, một sân chơi với sự cạnh tranh công bằng giữa những nhà đầu tư nội và ngoại cũng trở nên sôi động và hấp dẫn hơn, có thêm nhiều sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng.
![]() |
Bà Nguyễn Thị Thanh Mai, Giám đốc Skymart phát biểu tại buổi Lễ khai trương |
Ngoài ra, Skymart còn sở hữu một lợi thế là trụ sở hay chi nhánh đều nằm ở ngay trung tâm TP HCM, do đó, được đánh giá thuận tiện cho việc tiến hành giao dịch và vận chuyển các sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Đội ngũ nhân viên Skymart cũng được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu để có thể phục vụ tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng.
Phát biểu tại buổi Lễ khai trương, bà Nguyễn Thị Thanh Mai, Giám đốc Skymart mong muốn, Skymart có thể khẳng định vị thế của mình trong vai trò là một nhà bán lẻ do chính người Việt điều hành và làm chủ, đặc biệt là đối với 2 mảng homeshoping và thương mại điện tử - những sân chơi vốn dĩ được biết đến nhiều của các “ông lớn” khác, như Ladaza, Shopee, Tiki, Sendo…
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt
