Tag

Sắp ra mắt trường song ngữ liên cấp tại Quảng Nam

Giáo dục 12/12/2023 16:46
aa
TTTĐ - Martin Academy là ngôi trường song ngữ liên cấp với trang thiết bị, cơ sở vật chất chuẩn quốc tế, được thiết kế theo xu hướng kiến trúc xanh tại thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.
Quảng Nam giành giải Đặc biệt thi ảnh “Khoảnh khắc Nghìn việc tốt” Quảng Nam giành giải Đặc biệt thi ảnh “Khoảnh khắc Nghìn việc tốt”
Quảng Nam: Lan tỏa khát vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quảng Nam: Lan tỏa khát vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Martin Academy hứa hẹn mang đến cho các em học sinh sự lựa chọn tối ưu
Martin Academy hứa hẹn mang đến cho các em học sinh sự lựa chọn tối ưu trên con đường học vấn

Dự kiến hoàn thành và đi vào hoạt động từ năm học 2024 - 2025, Martin Academy hứa hẹn mang đến cho các em học sinh sự lựa chọn tối ưu. Đây sẽ là ngôi trường Song ngữ Liên cấp với nhiều trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại chuẩn quốc tế Trường được thiết kế theo xu hướng kiến trúc xanh rất được ưa chuộng trên thế giới.

Theo lãnh đạo nhà trường, khởi nguồn từ mong muốn kiến tạo một môi trường giáo dục theo chuẩn quốc tế và xây dựng những giá trị bền vững cho học sinh, Hệ thống Giáo dục Martin đã phát triển theo mô hình "Trường học xanh - Trường học hạnh phúc” với các chương trình đào tạo phù hợp với xu hướng giáo dục chung trên toàn cầu.

Chương trình học đa dạng với 3 Hệ đào tạo, gồm: Hệ chất lượng cao, Hệ song ngữ, Hệ quốc tế theo phương pháp chuẩn quốc tế nhằm khai phóng năng lực, giúp học viên tìm thấy niềm vui trong học tập, tự tin khám phá sở thích, đam mê và định hướng nghề nghiệp tương lai vững vàng.

Sắp ra mắt trường song ngữ liên cấp tại Quảng Nam
Hệ thống Giáo dục Martin đã phát triển theo mô hình "Trường học xanh - Trường học hạnh phúc”

Tại Martin Academy, học sinh được học cùng đội ngũ giáo viên chất lượng đến từ Việt Nam và quốc tế giảng dạy theo chương trình đào tạo theo chuẩn Quốc tế và Bộ Giáo dục và Đào tạo

Theo đó, đối với chương trình giáo dục mầm non của Martin Academy được xây dựng dựa trên phương pháp giảng dạy tiên tiến, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, tinh thần và cảm xúc.

Đối với chương trình học khối phổ thông sẽ được cập nhật thường xuyên để phù hợp với xu thế phát triển của thời đại. Ngoài ra, Martin Academy còn chú trọng tổ chức các hoạt động ngoại khóa, giáo dục kỹ năng sống để giúp học sinh phát triển toàn diện.

Hệ Trung cấp và Cao đẳng sẽ được trường Trung cấp Bách khoa và trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng chịu trách nhiệm đào tạo cho học sinh hệ 9+ các ngành như: Công nghệ thông tin, nghiệp vụ nhà hàng, lưu trú...

Các chương trình học được thiết kế theo hướng thực hành, ứng dụng thực tế giúp sinh viên đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động hiện nay.

học sinh được học cùng đội ngũ giáo viên chất lượng đến từ Việt Nam và quốc tế giảng dạy theo chương trình đào tạo theo chuẩn Quốc tế và Bộ Giáo dục và Đào tạo
Học sinh được học cùng đội ngũ giáo viên chất lượng đến từ Việt Nam và quốc tế

Bên cạnh đó, Trung tâm Tin học và Ngoại Ngữ của Martin Academy sẽ đào tạo chuẩn công nghệ thông tin cơ bản; nâng cao; tin học ứng dụng; tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh thiếu nhi… giúp các em học sinh, học viên trang bị cho mình các kỹ năng, chứng chỉ ngắn hạn bổ sung kiến thức và là hành trang trên con đường khởi nghiệp và tìm kiếm việc làm.

Hệ thống cơ sở vật chất Martin Academy hiện đại được tích hợp với môi trường xanh, thân thiện như: Vườn rau xanh, thảm cỏ tự nhiên rộng lớn sẽ khơi gợi cảm hứng học tập, giảm căng thẳng, cải thiện tinh thần thông qua hoạt động chăm sóc thiên nhiên.

cơ sở vật chất hiện đại chuẩn quốc tế
Martin Academy có cơ sở vật chất hiện đại chuẩn quốc tế

Ngoài ra, hệ thống các phòng học được thiết kế với tính linh hoạt, tương tác cao với hệ thống bảng thông minh và các phòng chức năng riêng biệt như phòng âm nhạc, phòng múa, phòng thực hành... tạo cơ hội cho học sinh trải nghiệm học tập đa dạng, thú vị và bổ ích.

Cũng theo lãnh đạo nhà trường, với slogan “Make Your Dreams Come True” mong muốn học sinh không chỉ giỏi về học thuật mà còn xây dựng về nhân cách sống.

Đồng thời, tạo môi trường giáo dục thế hệ học sinh biết tự chủ, có tinh thần trách nhiệm với bản thân và xã hội, có tư duy của một công dân toàn cầu để hiện thực hóa những giấc mơ của mình.

Cùng với đó, nhiều hoạt động của trường được tổ chức để thu hút phụ huynh đồng hành tham gia cùng con như: Hội chợ từ thiện, ngày hội năm mới… giúp gắn kết gia đình - nhà trường thêm chặt chẽ.

Chương trình học đa dạng với 3 Hệ đào tạo: Hệ Chất lượng cao, Hệ Song ngữ, Hệ quốc tế
Chương trình học đa dạng với 3 hệ đào tạo: Chất lượng cao, Song ngữ, Quốc tế

“Hệ thống Giáo dục Martin - Martin Academy tại Quảng Nam khi đưa vào hoạt động kỳ vọng là một trường học liên cấp hiện đại, đáp ứng nhu cầu giáo dục nhiều cấp học chất lượng cao, mang lại những giá trị cho cộng đồng dân cư tại Quảng Nam và khu vực lân cận”, lãnh đạo nhà trường chia sẻ.

Đọc thêm

Linh hoạt hình thức xác nhận nhập học vào lớp 10 ở Hà Nội Giáo dục

Linh hoạt hình thức xác nhận nhập học vào lớp 10 ở Hà Nội

TTTĐ - Thay vì chỉ xác nhận nhập học trực tuyến như năm học trước, năm nay, học sinh có thể xác nhận nhập học trực tiếp hoặc trực tuyến, thời gian từ 13h30 ngày 5/7 đến ngày 7/7.
47 học sinh Hà Nội đoạt giải cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53 Giáo dục

47 học sinh Hà Nội đoạt giải cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53

TTTĐ - Ngày 2/7, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53, năm 2024 trên địa bàn thành phố.
Từ cậu học trò “trường làng” đến thủ khoa trường chuyên Giáo dục

Từ cậu học trò “trường làng” đến thủ khoa trường chuyên

TTTĐ - Hà Dũng là nam sinh đạt điểm xét tuyển cao nhất trong số 283 thí sinh đăng ký dự thi vào lớp chuyên Hóa của Trường THPT Chu Văn An, Hà Nội với điểm 9.0 môn Hóa chuyên.
Học sinh trúng tuyển lớp 10 nhập học từ ngày 5-7/7 Giáo dục

Học sinh trúng tuyển lớp 10 nhập học từ ngày 5-7/7

TTTĐ - Học sinh trúng tuyển lớp 10 xác nhận nhập học từ 13h30 ngày 5/7 đến ngày 7/7.
Lương giáo viên thay đổi như thế nào từ ngày 1/7? Giáo dục

Lương giáo viên thay đổi như thế nào từ ngày 1/7?

TTTĐ - Nghị định 73/2024/NĐ-CP của Chính phủ, có hiệu lực từ ngày 1/7/2024. Theo Nghị định này, lương của giáo viên sẽ như thế nào?
Top 10 trường có điểm chuẩn vào lớp 10 cao nhất năm 2024 Giáo dục

Top 10 trường có điểm chuẩn vào lớp 10 cao nhất năm 2024

TTTĐ - THPT Lê Quý Đôn - Hà Đông, THPT Yên Hòa và THPT Chu Văn An là 3 trường có điểm chuẩn vào lớp 10 công lập cao nhất mùa tuyển sinh năm học 2024 - 2025 với số điểm 42,5 điểm.
Chi tiết điểm chuẩn 117 trường THPT công lập ở Hà Nội Giáo dục

Chi tiết điểm chuẩn 117 trường THPT công lập ở Hà Nội

TTTĐ - Chiều 1/7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội công bố điểm chuẩn vào 119 trường THPT công lập năm học 2024 - 2025.
The POET magazine - công cụ giáo dục giúp bé học “bảng chữ cái” Giáo dục

The POET magazine - công cụ giáo dục giúp bé học “bảng chữ cái”

TTTĐ - Để giúp các bé tiếp cận và yêu thích tiếng Việt từ những bước đầu tiên, Thepoetmagazine đã phát triển một chuyên mục bảng chữ cái. Đây không chỉ là công cụ giáo dục cơ bản mà còn là nguồn tài nguyên vô giá giúp bé học và thực hành ngôn ngữ. Để sử dụng toàn bộ tiện ích, đảm bảo bé học nhanh - thuộc lâu bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản.
Pre-Departure Briefing 2024: Chuẩn bị tốt nhất cho hành trình học tập và phát triển tại Vương quốc Anh Giáo dục

Pre-Departure Briefing 2024: Chuẩn bị tốt nhất cho hành trình học tập và phát triển tại Vương quốc Anh

TTTĐ - Sự kiện Pre-Departure Briefing đã chính thức quay trở lại trong năm 2024. Bước sang năm thứ 17, sự kiện sẽ được tổ chức tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM vào ngày 6 và 13 tháng 7 tới.
Phụ huynh có thể sử dụng VNeID mức độ 2 để đăng ký tuyển sinh trực tuyến Giáo dục

Phụ huynh có thể sử dụng VNeID mức độ 2 để đăng ký tuyển sinh trực tuyến

TTTĐ - Phụ huynh có thể sử dụng VNeID mức độ 2 để đối soát hồ sơ khi nộp hồ sơ tuyển sinh mà không cần thủ tục rườm rà. Đó là điểm mới trong mùa tuyển sinh đầu cấp được các nhà trường áp dụng trong năm nay…
Xem thêm