Tag

Sản phẩm ngân hàng Nam A Bank được thí sinh Miss Universe Việt Nam 2019 tung thành MV

Kinh tế 05/12/2019 10:59
aa
TTTĐ – Trước thềm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, gói sản phẩm Happy Lady của Nam A Bank đã được tung thành MV ca nhạc “May ghê em là Lady”, cực chất qua sự thể hiện của các thí sinh.

Sản phẩm ngân hàng Nam A Bank được thí sinh Miss Universe Việt Nam 2019 tung thành MV

Gói sản phẩm Happy Lady của Nam A Bank đã được tung thành MV ca nhạc

Bài liên quan

Nam A Bank đạt chuẩn quốc tế Basel II trước hạn

Nam A Bank nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh” năm 2019

Nam A Bank tư vấn kỹ năng xây dựng doanh nghiệp xã hội cho top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Nam A Bank với chiến lược nâng tầm chất lượng dịch vụ 5 sao

Không còn đơn điệu bởi màn giới thiệu sản phẩm khô cứng, gói sản phẩm Happy Lady của Nam A Bank đã thu hút người xem khi được dàn dựng thành MV ca nhạc “May ghê em là Lady” cực chất.

Với nhạc điệu sôi động của không khí giáng sinh, cũng như nội dung ý nghĩa và phần trình diễn được đầu tư kỹ lưỡng, công phu của các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, MV đã thực sự cuốn hút người xem.

Một số hình ảnh của MV ca nhạc “May ghê em là Lady” do các thí sinh Miss Universe Việt Nam 2019 thực hiện
Một số hình ảnh của MV ca nhạc “May ghê em là Lady” do các thí sinh Miss Universe Việt Nam 2019 thực hiện

Ngay từ đầu MV đã thật sự hấp dẫn người xem với đoạn rap: “Sáng sớm khi thức dậy em cầm một cục tiền thiệt nhiều trong tay – Nếu mà đem cho xài ừ thì coi chừng chúng nó vỗ cánh bay – Đi tới đi lui đầu bù tóc rối sao giống như người say – Hay là gửi ngân hàng nhưng không biết khi nào mình mới được lên mây ... đây”.

Empty

Điều khiến cho khán giả thích thú đó chính là đoạn rap này đã đánh đúng vào tâm lý của nhiều người, đặc biệt là những người trưởng thành. Mùa cuối năm, cũng là mùa mà mọi người hoan hỉ lãnh thưởng. Khi bạn có một số tiền kha khá trong tay mà chưa biết làm gì, thì cách mà MV “bật mí” cho mọi người đó chính là gửi tiền ngân hàng để tiền không… “vỗ cánh bay đi”, lại an toàn và có thêm lãi suất ổn định.

Kế tiếp là một loạt nội dung, ca từ thể hiện rõ những đặc quyền của phụ nữ – “may ghê em là Lady”. Theo đó, nội dung MV “May ghê em là Lady” khẳng định, phụ nữ luôn được yêu thương, phụ nữ luôn may mắn và có những đặc quyền riêng: Năng động – Hiện đại – Thành công và Hạnh phúc. Đó cũng chính là những ưu đãi của gói sản phẩm Happy Lady mà Nam A Bank này dành riêng cho phụ nữ để giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

Empty

Sản phẩm Happy Lady cũng có tới 4 gói dành cho phụ nữ thoải mái lựa chọn là : Năng động – Hiện đại – Thành công và Hạnh phúc. Tham gia các gói sản phẩm này, “phái đẹp” sẽ có những ưu đãi đặc quyền riêng như: Giảm lãi suất tiền vay, tăng lãi suất tiền gửi, miễn phí thường niên thẻ tín dụng cùng hàng ngàn gift voucher khi sử dụng dịch vụ/mua sắm tại các đơn vị đối tác liên kết của Nam A Bank…

Cùng với nội dung gắn liền với thực tế, nhằm tôn vinh người phụ nữ hiện đại thì giai điệu cũng chính là một trong những điểm đốn tim người nghe. Phần nhạc cực kỳ sôi động, bắt tai khiến người nghe không ngừng lắc lư theo điệu nhạc “May ghê em là Lady – May ghê em là Lady” hay “Đến với Nam Á ngày nào – Đến với Nam Á ngày nào – Có ngay thời khắc ngọt ngào – Chúng tôi luôn giữ mãi tự hào – Gởi trao hạnh phúc và niềm tin…”.

Empty

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Với chủ đề “Brave Heart – Trái tim dung cảm” của cuộc thi năm nay, Nam A Bank mong muốn góp phần tìm kiếm một biểu tượng nhan sắc cho vẻ đẹp tự tin và trái tim dũng cảm, bản lĩnh, thông tuệ. Để từ đó, có thể đồng hành cùng ngân hàng trong các hoạt động hướng đến cộng đồng. Đặc biệt là các hoạt động hướng đến phụ nữ”.

Có thể nói, Nam A Bank là một trong số ít ngân hàng đồng hành cùng ekip sản xuất chuyên nghiệp để thực hiện một MV ca nhạc cực chất dành riêng cho “phái đẹp” trong mùa giáng sinh. Hãy xem, nghe và cảm nhận món quà giáng sinh mà các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mang đến tại đây

Top 20 sản phẩm tiêu biểu do Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng trao tặng:

Happy Lady chính là sản phẩm kết hợp tiền gửi tiết kiệm, tiền vay, tài khoản thanh toán, gói tài khoản tối ưu, gói combo và thẻ tín dụng quốc tế do ngân hàng này triển khai. Nhằm tôn vinh và mang lại những ưu đãi vượt trội dành riêng cho khách hàng nữ, đặc biệt là nữ doanh nhân.

Với những tiện ích mang lại cho khách hàng nữ, gói sản phẩm Happy Lady đã được vinh danh Top 20 sản phẩm tiêu biểu tại lễ trao giải “Thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt vì quyền lợi của người tiêu dùng năm 2019”, do Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức. Xem chi tiết về sản phẩm tại đây

Đọc thêm

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Phong tặng danh hiệu cho 151 nghệ nhân và 3 bảng vàng gia tộc làng nghề Nông thôn mới

Phong tặng danh hiệu cho 151 nghệ nhân và 3 bảng vàng gia tộc làng nghề

TTTĐ - Ngày 18/4, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (số 19 phố Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội), Hiệp hội Làng nghề Việt Nam tổ chức Lễ phong tặng nghệ nhân và các danh hiệu làng nghề Việt Nam. Đây là các nghệ nhân được công nhận đợt 2, lần thứ 11, năm 2024 và là hoạt động định kỳ của Hiệp hội tổ chức 2 năm một lần.
Standard Chartered được vinh danh Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam từ Global Finance Thị trường - Tài chính

Standard Chartered được vinh danh Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam từ Global Finance

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered vừa được vinh danh Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam lần thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ Lễ trao Giải Tài trợ Thương mại và Tài trợ Chuỗi Cung ứng 2025 của tạp chí Global Finance. Giải thưởng là minh chứng cho cam kết của Ngân hàng trong việc thúc đẩy tài chính thương mại và tạo ra giá trị thông qua các giải pháp tài chính thương mại sáng tạo trên toàn cầu và tại Việt Nam.
Hà Nội đủ điều kiện trình Thủ tướng công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới Nông thôn mới

Hà Nội đủ điều kiện trình Thủ tướng công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới

TTTĐ - Sáng nay (18/4), Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền chủ trì Hội nghị bỏ phiếu đề nghị xét, công nhận thành phố Hà Nội hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới năm 2024 và huyện Thường Tín đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao. 100% thành viên đã thông qua.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
Xem thêm