Tag

SABECO hòa mình với văn hóa ẩm thực và nhịp sống hiện đại

Doanh nghiệp 22/02/2023 11:09
aa
TTTĐ - Trong sự đa dạng của thế giới đồ uống tại Việt Nam, bia Saigon đã chiếm lĩnh những spotlight - gam màu đậm nét trong bức tranh đa sắc màu ấy. Ở đó có sự hòa quyện của hương vị truyền thống, của văn hóa thưởng thức đồ uống và của nhịp sống hiện đại, năng động, đầy khí chất thanh xuân.
SABECO lãi cao nhất lịch sử, cổ phiếu tăng “ngược dòng” thị trường Bộ quà ý nghĩa “mở ra” năm mới đột phá Bia Saigon Gold - Sắc vàng sang trọng báo hiệu một khởi đầu thịnh vượng Ăm ắp niềm tự hào về bản sắc quê hương qua bộ sưu tập “63 Là 1”

Có thể thấy xu hướng tiêu dùng đồ uống của người Việt đang hướng dần tới việc thể hiện nét văn hóa của cộng đồng trong cách thưởng thức. Theo đó, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SACBECO) cũng hướng tới việc phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với văn hóa ẩm thực, hòa mình vào nhịp sống hiện đại nhưng vẫn kết tinh từ những giá trị truyền thống.

Khơi nguồn từ những giá trị truyền thống

Trong chuỗi sản phẩm của SABECO, thông điệp chung xuyên suốt là các sản phẩm đều có cá tính riêng nhưng vẫn hòa chung dòng chảy văn hóa ẩm thực của cộng đồng, từ truyền thống cho đến hiện đại.

Chiến dịch “Happy Chill Year - Sải bước Chill, mở năm Chill” của SABECO ra mắt cùng màn trình diễn bộ sưu tập thời trang đẳng cấp của nhà thiết kế Võ Công Khanh tại TP HCM.
Chiến dịch “Happy Chill Year - Sải bước Chill, mở năm Chill” của SABECO ra mắt cùng màn trình diễn bộ sưu tập thời trang đẳng cấp của nhà thiết kế Võ Công Khanh tại TP HCM

Một trong những sản phẩm mang hình ảnh gắn bó với truyền thống người Việt phải kể đến dòng Bia Lạc Việt của SABECO. Công thức thuần Việt được sử dụng để sản xuất dòng Bia Lạc Việt là một kho tàng kiến thức cũng như nghiên cứu về bia của nhiều thế hệ các bậc thầy nấu bia Việt Nam xuyên suốt bề dày lịch sử 148 năm của SABECO.

Vì vậy, để lưu giữ dấu ấn có tính lịch sử của một thương hiệu bia đồng hành cùng dân tộc, Bia Lạc Việt chính là một nét tinh túy để đại diện xứng đáng cho di sản của thương hiệu. Dòng bia này mang một hương vị bia riêng không pha trộn, vẫn đậm đà nhưng êm mượt và sảng khoái khiến cho những khoảnh khắc tận hưởng cùng bạn bè trở nên lâu bền hơn.

Cùng với đó, dòng Bia Saigon Export luôn giữ vững công thức nguyên bản, trường tồn cùng nhịp sống phố phường với một hương vị đắm say, luôn đứng vững trong lòng người yêu bia Việt Nam.

Miss World 2022 Mai Phương và ca sĩ S.T Sơn Thạch với Bộ ảnh BST Chill Inside Out
Miss World 2022 Mai Phương và ca sĩ S.T Sơn Thạch với Bộ ảnh BST Chill Inside Out

“Đối với mình, Bia Saigon Export là sản phẩm luôn chung vui trong mỗi bữa sum họp gia đình vì màu sắc đỏ tạo không khí ấm cúng và hương vị đậm đà, tươi ngon. Mỗi khi có dịp lễ, Tết, mọi người cũng thường mua thùng Bia Saigon Export để biếu tặng nhau như lời chúc may mắn, an vui” - một khách hàng “ruột” của Bia Saigon Export chia sẻ.

Bừng sức xuân, “chill” cùng nhịp sống mới

Cùng với việc luôn gắn kết với văn hóa truyền thống của người Việt, SABECO cũng luôn tạo ra những sản phẩm tân thời, phù hợp với phong cách mới, hiện đại. Bia Saigon Chill là một sản phẩm gắn với hình ảnh năng động của cộng đồng, giới trẻ đang căng tràn sức xuân.

Dòng Bia Saigon Chill của SABECO được lên men lạnh ở âm 2 độ C, nhiệt độ cực thấp để giữ vị bia luôn tươi mới. Khi thưởng thức dòng bia này, người dùng sẽ có cảm giác sảng khoái và hậu vị mát lạnh của Bia Saigon Chill sẽ đánh thức mọi giác quan. Bia Bia Saigon Chill giúp cho người dùng có thể gỡ bỏ những áp lực và sẵn sàng tận hưởng cuộc vui cùng anh em bạn bè một cách trọn vẹn và sảng khoái.

Đồng hành cùng sự khác biệt về nét đặc trưng trong sản phẩm, vào những ngày tháng cận kệ năm mới, người dân tại TP Hồ Chí Minh được chứng kiến màn trình diễn ấn tượng ngay trước nhà hát thành phố bộ sưu tập thời trang độc đáo do Bia Saigon Chill phối hợp với nhà thiết kế Võ Công Khanh nhằm mở đầu cho chiến dịch “Happy Chill Year - Sải bước Chill, mở năm Chill”.

Bia Saigon Chill - Happy Chill Year hướng đến một năm mới sảng khoái, nhiều niềm vui và hứa hẹn những thành công…
Bia Saigon Chill - Happy Chill Year hướng đến một năm mới sảng khoái, nhiều niềm vui và hứa hẹn những thành công…

Trong lần hợp tác này, nhà thiết kế Võ Công Khanh “trình làng” 30 thiết kế trong bộ sưu tập Chill Inside Out, lấy cảm hứng từ tinh thần “chill” - sảng khoái, lựa chọn sắc xanh làm chủ đạo, khơi gợi sự phóng khoáng và vô cùng hiện đại, phù hợp với giới trẻ. Lần lượt các mẫu thiết kế sẽ được ra mắt công chúng tại các sự kiện của Bia Saigon Chill.

Ngay sau sự kiện ra mắt tại TP Hồ Chí Minh, Bia Saigon Chill triển khai hàng loạt hoạt động xuyên suốt tại khắp các thành phố lớn Việt Nam như: Hà Nội, Nha Trang, Đà Lạt, Cần Thơ… với những chương trình âm nhạc sôi động, thời trang đặc sắc, để lại ấn tượng khó quên.

Những hoạt động giàu tính giải trí lấy cảm hứng từ loại bia phù hợp với nhịp sống hiện đại - Bia Saigon Chill, đã mang đến cho giới trẻ một không gian trải nghiệm đầy màu sắc, hào hứng và “chill” cùng thanh xuân.

Túi quà hạnh phúc làm nên Tết của người lao động Túi quà hạnh phúc làm nên Tết của người lao động

TTTĐ - Những túi quà Tết đóng gói những sẻ chia, hạnh phúc, ước vọng về một năm mới thêm đủ đầy, sung túc đã ...

Đồng hành cùng hành trình chinh phục khát vọng của tuổi trẻ Đồng hành cùng hành trình chinh phục khát vọng của tuổi trẻ

TTTĐ - Trên chặng đường phát triển và xác lập vị thế dẫn đầu, Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát ...

“Cùng nhau làm nên Tết “Cùng nhau làm nên Tết" - Hành trình trao yêu thương, nhận nụ cười để cùng tạo nên mùa xuân

TTTĐ - Tết có lẽ đã đến sớm với hơn 8.000 lao động trên khắp cả nước. Cầm trên tay những phần quà từ ...

Mang lại nhiều giá trị tích cực cho Nhân dân Mang lại nhiều giá trị tích cực cho Nhân dân

TTTĐ - 34 công trình Thắp sáng đường quê do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp cùng các đơn vị triển ...

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm