Rạng ngời niềm tin yêu dưới mái nhà Tân Đệ

Instant Article (Facebook) 13/02/2021 08:00
aa
TTTĐ - Những gương mặt bồn chồn, lo lắng dần tan biến đi, mà thay vào đó, biết bao phụ huynh là ngần ấy đôi mắt ngỡ ngàng mê mải ngắm nhìn khung cảnh nên thơ, hiện đại xung quanh nhà máy Tân Đệ. Rồi bước đến tận nơi, tận tay chạm vào những vật dụng mà con em mình thường ngày vẫn ngồi làm việc, không ai giấu nổi niềm xúc động. Sự an tâm, tự hào, đó chính là cảm xúc chung của người thân khi đến tham quan nơi con em mình làm việc.
Gần 15.000 suất "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng thăm và trao quà cho công nhân lao động nhà máy Tân Đệ 6 Lễ gặp mặt người thân của người lao động công ty Tân Đệ năm 2020 Công ty Tân Đệ ủng hộ đồng bào miền Trung gần 900 triệu đồng

Đến thăm nhà máy mà ngỡ đi lầm vào công viên

Lần đầu dạo bước đến nhà máy Tân Đệ (thuộc Công ty Cổ phần Sản xuất Hàng thể thao Tân Đệ - tỉnh Thái Bình), cô Nguyễn Thị Phương không khỏi ngỡ ngàng. Một hệ sinh thái chỉnh chu hiện ra trước mắt cô, với nhiều lớp cây dày đặc được phân tầng từ thấp lên cao, đan xen dưới các tán cây là vườn rau, ao cá, những khóm hoa bung tỏa hương sắc hai bên lối đi.

Xa xa là dãy hoa phong lan tim tím lủng lẳng đợi làn gió đu đưa, đâu đó còn có tiếng chim hót lảnh lót. Từ trên cao từng tia nắng ấm nhảy nhót chiếu rọi rạng ngời không gian bao quanh nhà máy, khiến cô Phương trầm trồ: “Thì ra, nhà máy trong công viên là có thật!”.

Các đoàn đại biểu phụ huynh người lao động đi tham quan khuôn viên nhà máy Tân Đệ
Nồng nhiệt chào đón thân nhân người lao động đến thăm nhà máy Tân Đệ

Cô Phương chia sẻ thêm, vợ chồng con gái cô là Đoàn Thị Ninh Luyến và con rể Nguyễn Trí Kiên từ khi lấy nhau là về nhà máy Tân Đệ tới nay đã được 5 năm. Trong 5 năm ấy, con gái cô đã sinh được 3 cháu, trong đó có 2 cháu sinh đôi. Theo cô được biết thì một số nhà máy rất ngại khi công nhân mang thai, sợ ảnh hưởng đến năng suất lao động. Trái lại, tại các nhà máy của Công ty Tân Đệ, thì Ban lãnh đạo lại rất chu đáo chăm lo sức khỏe cho công nhân trong suốt thai kỳ.

Cụ thể là trong thời gian mang bầu và nuôi con thơ, con gái cô được hưởng nhiều chế độ ưu đãi như: chế độ ăn uống được bổ sung thêm chất đạm và vitamin trong suốt thai kỳ. Sau khi sinh và đi lầm trở lại thì được nghỉ 1 tiếng buổi trưa về chăm con và nhận tiền hỗ trợ gửi trẻ dành cho công nhân nuôi con nhỏ dưới 72 tháng tuổi...

“Tận mắt chứng kiến nhà xưởng nơi các con làm việc rộng rãi, sạch đẹp, với nhiều cây cỏ hoa lá khiến tôi những tưởng như đi lầm vào công viên. Hôm nay lại được ‘ngắm’ con trong giờ làm việc và thấy môi trường trong xanh “ôm trọn” nhà máy thế này, tôi càng thấy biết ơn công ty hơn rất nhiều” - cô Phương rưng rưng xúc động.

Tổng Giám đốc Nguyễn Tiến Phương chào mừng các đại biểu gia đình người lao động
Tổng Giám đốc Nguyễn Tiến Phương chào mừng các đại biểu gia đình người lao động

Được biết, chương trình tham quan nhà máy dành cho thân nhân của người lao động xuất phát từ sự đồng cảm của Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần sản xuất hàng thể thao Tân Đệ khi anh nhiều lần chứng kiến các bậc phụ huynh hết lòng đưa đón con đến nhà máy xin việc.

Tổng Giám đốc Nguyễn Tiến Phương hồn hậu chia sẻ: “Tôi rất cảm động và mong muốn sẻ chia nỗi lòng các bậc làm cha làm mẹ khi luôn mong mỏi con có một chỗ làm tốt để ổn định cuộc sống. Vì vậy, tôi đã nảy ra ý tưởng tổ chức đưa các bậc phụ huynh vào tận nhà xưởng, tận chỗ làm thường ngày của con em mình, để họ an tâm và thêm phần tin tưởng. Ngoài ra, đây cũng là dịp để Ban lãnh đạo gửi lời cảm ơn đến bậc sinh thành và thân nhân của người lao động khi đã tạo mọi điều kiện cho con em mình tới làm tại nhà máy”.

Sự quan tâm thắm đượm ân tình

Thực tế, cơ hội đến tham quan nơi con em mình làm việc thật sự rất hiếm hoi đối với một nhà máy sản xuất. Thế nhưng, trong không khí hối hả của những ngày mùa Xuân mới 2021 đang lan tỏa, Công ty Tân Đệ tại tỉnh Thái Bình đã tổ chức buổi gặp mặt thân tình với quy mô lớn để tri ân thân nhân của hơn 15.000 người lao động.

Rạng ngời niềm tin yêu dưới mái nhà Tân Đệ
Rạng ngời niềm tin yêu dưới mái nhà Tân Đệ
Các đoàn đại biểu phụ huynh người lao động đi tham quan khuôn viên nhà máy Tân Đệ
Các đoàn đại biểu phụ huynh người lao động đi tham quan khuôn viên nhà máy Tân Đệ

Trong 4 ngày (từ 23- 26/12/2020) diễn ra sự kiện, công ty đã đón tiếp hơn 3.200 cô, bác, anh chị người nhà của nhân viên công ty. Hầu hết họ đều tỏ ra rất phấn khởi khi đi tham quan nơi làm việc của con em tại các nhà máy của Tân Đệ và tham dự buổi gặp mặt thân tình do Công ty Tân Đệ tổ chức.

“Trước khi đến đây, tôi đau chân lắm, giờ đi thăm nhà máy của con và dự buổi gặp mặt vui vẻ này, tôi cảm thấy khỏe hơn rất nhiều, chân không còn cảm giác đau nữa, phấn khởi lắm các cô chú ạ!

Hơn nữa, trong năm 2020 đầy rẫy khó khăn khi dịch bệnh ‘bủa vây’ nền kinh tế nước nhà, mà Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ vẫn nhận bằng khen của Thủ tướng vì có những chính sách chăm lo cho người lao động như một gia đình. Vì vậy, tôi sẽ luôn mong cầu công ty ngày càng phát triển để con tôi được làm việc và gắn bó lâu dài với mái nhà thứ hai này!”- bà Nguyễn Thị Đoàn tươi cười nói.

Bà Trần Thị Nhuần - phụ huynh người lao động chia sẻ cảm xúc vui mừng khi đến thăm nhà máy Tân Đệ
Bà Trần Thị Nhuần - phụ huynh người lao động chia sẻ cảm xúc vui mừng khi đến thăm nhà máy Tân Đệ

Trong niềm hân hoan khi chứng kiến con trai Nguyễn Xuân Duy đang điều khiển các phương tiện kỹ thuật tiên tiến, hiện đại tại nhà máy Tân Đệ 1, bà Trần Thị Nhuần tâm sự: “Thật cảm kích khi được nhận thư mời của lãnh đạo công ty. Trên thực tế chưa một lần được ghé qua môi trường làm việc của con em mình nhưng tôi luôn âm thầm lặng lẽ tìm hiểu về công ty qua những kênh truyền hình, báo chí, fanpage và qua nhiều thông tin khác nhau, song, khi đến đây thấy nhà máy còn tiện nghi, rộng rãi, xanh mát hơn cả những gì tôi đã mường tượng.

Đặc biệt trong năm 2020, khi đại dịch Covid-19 hoành hành, công nhân trong nhà máy vẫn được đảm bảo việc làm và nhận lương đầy đủ. Hơn nữa, công ty đã quan tâm tặng khẩu trang do chính tay công nhân may để người nhà đeo phòng chống dịch bệnh… Sự quan tâm ấy thắm đượm biết bao ân tình”.

Còn đối với anh Nguyễn Văn Quyết - anh rể của công nhân Vũ Văn Hiệp (xưởng số 1, dây chuyền 6 của nhà máy Tân Đệ) thì bộc bạch rằng, ban đầu nhận được giấy mời của công ty, bản thân anh không muốn đi vì công việc của người giáo viên khá bận rộn và việc đi lại cũng mất thời gian. Tuy nhiên, do muốn quan sát khung cảnh nhà xưởng nơi em làm có đảm bảo sức khỏe hay không, nên anh Quyết đã thu xếp mọi việc để trực tiếp tham gia đoàn tham quan nhà máy Tân Đệ.

“Đây là lần đầu tiên tôi thấy một xưởng sản xuất hoành tráng, quy mô rộng lớn, đẹp đẽ và nhiều cây xanh đến thế. Toàn nhà máy gần như được phủ xanh hoàn toàn, không gian trong các phân xưởng cũng rất thoáng đãng. Đặc biệt, bên cạnh mỗi chiếc máy may, Ban lãnh đạo còn quan tâm thay tất cả ghế nhựa thông thường bằng ghế tựa chống mỏi cho công nhân ngồi làm việc được thoải mái và bớt đau lưng…

Đại biểu gia đình người lao động dự buổi gặp thân mật do Công ty Tân Đệ tổ chức
Đại biểu gia đình người lao động dự buổi gặp thân mật do Công ty Tân Đệ tổ chức

Sau buổi tham quan và dự tiệc gặp mặt, tôi cảm nhận rất rõ sự tiếp đón ân cần, thân tình mà Ban giám đốc, Công đoàn công ty dành cho mỗi thân nhân của người lao động. Qua đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến toàn thể lãnh đạo Công ty Tân Đệ đã cho chúng tôi có cơ hội “mục sở thị” chốn con em mình làm việc, để thấy rằng niềm tin của chúng tôi đã được đặt đúng chỗ - nơi có những vị lãnh đạo trẻ vừa có tài, lại rất có tâm”.

Tạo thêm động lực để hăng say lao động và thêm gắn bó với công ty

Mỗi dịp xuân về, ai nấy đều có cảm thức hướng về gia đình, mong được hàn huyên, gặp gỡ với những người thân yêu của mình. Hoạt động tổ chức đón tiếp người thân của cán bộ công nhân viên đến thăm nơi làm việc tại công ty Tân Đệ thực sự có ý nghĩa, khơi dậy niềm xúc động và tự hào trong mỗi người.

Bậc phụ huynh bày tỏ tấm lòng cảm kích đối với Ban lãnh đạo Công ty Tân Đệ
Bậc phụ huynh bày tỏ tấm lòng cảm kích đối với Ban lãnh đạo Công ty Tân Đệ

Bởi lẽ, bước chân từ ngôi nhà thứ nhất, ngôi nhà ấu thơ và lớn lên sang ngôi nhà thứ hai, một ngôi nhà lớn hơn, đông “anh em” hơn, công nhân Tân Đệ vừa được lao động sản xuất, được làm ra của cải vật chất hỗ trợ gia đình, hoàn thiện bản thân và dần trưởng thành.

Trong môi trường này, vừa như một xã hội cỡ trung bình, vừa là một gia đình mới, ai ấy đều được thể hiện khả năng và đều được hưởng sự quan tâm, đãi ngộ như những người thân với nhau. Chính vì vậy, mỗi nhân viên của Tân Đệ như được tiếp thêm động lực để hăng say lao động và thêm gắn bó với công ty, cống hiến sức mình cho ngôi nhà chung tuyệt vời ấy.

Nhân viên Nguyễn Quỳnh Anh tâm sự: “Thật tuyệt vời, rạo rực, vui sướng và háo hức như mình sắp được đón chính người thân của mình vậy. Một cảm xúc thân quen mà yêu thương đến lạ. Chắc chắn lễ gặp mặt sẽ diễn ra thật trọn vẹn, ấm tình thân và đong đầy niềm vui”...

Rạng ngời niềm tin yêu dưới mái nhà Tân Đệ
Rạng ngời niềm tin yêu dưới mái nhà Tân Đệ
Còn đối với anh Nguyễn Văn Quyết - anh rể của công nhân Vũ Văn Hiệp (xưởng số 1, dây chuyền 6 của nhà máy Tân Đệ) thì bộc bạch rằng, ban đầu nhận được giấy mời của công ty, bản thân anh không muốn đi vì công việc của người giáo viên khá bận rộn và việc đi lại cũng mất thời gian. Tuy nhiên, do muốn quan sát khung cảnh nhà xưởng nơi em làm có đảm bảo sức khỏe hay không, nên anh Quyết đã thu xếp mọi việc để trực tiếp tham gia đoàn tham quan nhà máy Tân Đệ.  “Đây là lần đầu tiên tôi thấy một xưởng sản xuất hoành tráng, quy mô rộng lớn, đẹp đẽ và nhiều cây xanh đến thế. Toàn nhà máy gần như được phủ xanh hoàn toàn, không gian trong các phân xưởng cũng rất thoáng đãng. Đặc biệt, bên cạnh mỗi chiếc máy may, Ban lãnh đạo còn quan tâm thay tất cả ghế nhựa thông thường bằng ghế tựa chống mỏi cho công nhân ngồi làm việc được thoải mái và bớt đau lưng…

Niềm vui khôn xiết của các bậc phụ huynh khi đến thăm nơi làm việc của con em mình

Nhân viên Ngọc Lệ Lê bày tỏ: “Mỗi năm lại mong chờ ngày các mẹ, các bố đến thăm nơi làm việc của các con, thật vui và xúc động”.

Nhân viên Trường An không giấu nổi cảm xúc của mình: “Năm nay em vinh dự được đón tiếp người thân đến thăm quan và giao lưu cùng ban lãnh đạo công ty. Cảm xúc ngày đón đại biểu thật vui và ý nghĩa hơn bao giờ hết. Quá tuyệt vời ạ”.

Nhân viên Nhuần Phạm thì vỡ òa cảm xúc: “Cảm ơn cha mẹ đã sinh ra con nuôi con trưởng thành như ngày hôm nay, và tự hào hơn là con đang được làm việc ở một nhà máy vừa xanh sạch đẹp an toàn đảm bảo sức khỏe lâu dài nên cha mẹ cứ yên tâm”.

Còn Hoa Bùi Thị cũng bày tỏ niềm ước vọng của mình: “Chúc Tân Đệ 8 luôn đoàn kết vững mạn. Chân thành cảm ơn bạn lãnh đạo Công ty Tân Đệ đã tổ chức một buổi gặp mặt thật ý nghĩa và nhân văn. Chúc các anh chị trong ban lãnh đạo quản lý thật nhiều sức khỏe là những thuyền trưởng vững tay lái của cán bộ công nhân viên Tân Đệ”.

Nhiều đại biểu ngỡ ngàng với những phương tiện máy móc hiện đại được trang bị tại các nhà máy Tân Đệ
Nhiều đại biểu ngỡ ngàng với những phương tiện máy móc hiện đại được trang bị tại các nhà máy Tân Đệ

- Tổng Giám đốc Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần sản xuất hàng thể thao Tân Đệ Nguyễn Tiến Phương gửi lời chúc Tết -

“Nhân một mùa Xuân mới - Tân Sửu 2021 đến bên thềm, tôi xin kính chúc đại gia đình Công ty Tân Đệ và các cô, bác, anh, chị em là phụ huynh, thân nhân người lao động, một mùa Xuân mới ngập tràn niềm vui, nhà nhà rộn vang tiếng cười, con cháu vui vầy, ông bà dồi dào sức khỏe, cùng đoàn kết, trợ giúp nhau vun xới tổ ấm, động viên nhau hăng say lao động, ra sức cống hiến, đắp xây cho mái nhà chung Tân Đệ ngày càng phồn thịnh..!" - Tổng Giám đốc Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất Hàng thể thao Tân Đệ Nguyễn Tiến Phương gửi lời chúc Tết.

Nhân viên Lam Long rất vui sướng, tự hào: “Hình ảnh đẹp của đất nước mình đó các bạn ạ. Ban giám đốc Tân Đệ có tầm nhìn lại có tâm mới có tổ chức này. Hoan hô ban giám đốc”.

Trong khi đó, nhân viên Phương Loan bồi hồi, xúc động: “Một năm nữa kết thúc với chuỗi 4 ngày đón tiếp các đại biểu người thân người lao động thành công rực rỡ. Mỗi người lao động, mỗi đại biểu đều mang trong mình những niềm vui xúc động và kỷ niệm khác nhau. Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo nhà máy Tân Đệ. Tôi yêu Tân Đệ”.

Có lẽ, lời của Dương Nguyên cũng chính là tâm trạng chung của tất cả người thân nhân viên Tân Đệ khi đến với công ty lần này: “Người thân của chúng em đi thăm quan nhà máy về mọi người rất vui và gửi lời cảm ơn công ty đã tiếp đón thật nồng nhiệt”.

Người lao động sẽ tận tâm cống hiến hơn khi “hậu phương” của họ hoàn toàn yên tâm về môi trường lao động, làm việc của con em mình. Đó là bởi văn hóa doanh nghiệp thực sự vững mạnh, có tầm để kết nối những tấm lòng với những tấm lòng, nhằm đưa đến hiệu quả cao nhất trong công việc, kết quả cao nhất trong việc nâng cao chất lượng đời sống cho nhân viên và sự phát triển bền vững cho công ty.

Buổi tham quan và gặp gỡ thân nhân người lao động khép lại giữa tiết trời Xuân dịu ngọt đang ùa về dâng tràn lòng người. Những ánh mắt trìu mến, nụ cười hồn hậu, những cái bắt tay chứa chan ân tình đã trao cho nhau như những tia nắng ấm vẫy gọi mùa Xuân về, tỏa lan và rạng ngời niềm tin yêu dưới mái nhà Tân Đệ!

Tập thể an ninh, lễ tân của Tân Đệ tham gia phục vụ và đón tiếp các đoàn đại biểu phụ huynh người lao động
Tập thể an ninh, lễ tân của Tân Đệ tham gia phục vụ và đón tiếp các đoàn đại biểu phụ huynh người lao động

Địa chỉ Công ty Cổ phần Sản xuất Hàng thể thao Tân Đệ:

Nhà máy TÂN ĐỆ 1

KCN Nguyễn Đức Cảnh, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình.

Nhà máy TÂN ĐỆ 2

KCN Phúc Khánh, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

Nhà máy TÂN ĐỆ 3

KCN Nguyễn Đức Cảnh, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình.

Nhà máy TÂN ĐỆ 5

Cụm CN Vũ Ninh, Huyện Kiến Xương, Tỉnh Thái Bình.

Nhà máy TÂN ĐỆ 6

Xã Minh Quang, Huyện Vũ Thư, Tỉnh Thái Bình.

Nhà máy TÂN ĐỆ 7

Xã Quỳnh Xá, Huyện Quỳnh Phụ, Tỉnh Thái Bình.

Nhà máy TÂN ĐỆ 8

Cụm CN Xuân Quang, Huyện Đông Hưng, Tỉnh Thái Bình.

Nhà máy Hưng Yên (Đang xây dựng)

Thị trấn Lương Bằng, Huyện Kim Động, Tỉnh Hưng Yên.

Đọc thêm

Hà Nội đặt tên cho 22 tuyến đường, phố mới Infographic

Hà Nội đặt tên cho 22 tuyến đường, phố mới

TTTĐ - Nghị quyết của HĐND thành phố quy định việc đặt tên, điều chỉnh độ dài một số đường, phố và công trình công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024, gồm 22 tuyến đường, phố đặt tên mới; 3 tuyến phố điều chỉnh độ dài và 2 công trình công cộng đặt tên mới của 7 quận, huyện.
Thanh Oai: Lắng nghe nguyện vọng của thanh, thiếu nhi Đối thoại với Thanh niên

Thanh Oai: Lắng nghe nguyện vọng của thanh, thiếu nhi

TTTĐ - Chiều 2/7, trong khuân khổ Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Thanh Oai, lãnh đạo huyện Thanh Oai (Hà Nội) đã tổ chức đối thoại với đoàn viên, thanh niên và thiếu nhi để kịp thời giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc liên quan đến chính sách phát triển tuổi trẻ trong thời gian tới.
Đẩy mạnh công tác phòng ngừa, ứng phó sự cố trong mùa mưa bão Môi trường

Đẩy mạnh công tác phòng ngừa, ứng phó sự cố trong mùa mưa bão

TTTĐ - Ngày 2/7, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) ngành TT&TT năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
47 học sinh Hà Nội đoạt giải cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53 Giáo dục

47 học sinh Hà Nội đoạt giải cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53

TTTĐ - Ngày 2/7, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53, năm 2024 trên địa bàn thành phố.
Uống thuốc Nam bừa bãi, tế bào gan bị hủy hoại Tin Y tế

Uống thuốc Nam bừa bãi, tế bào gan bị hủy hoại

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận một bệnh nhân tự ý dừng thuốc kháng virus viêm gan B, chuyển sang uống thuốc nam không rõ nguồn gốc khiến tế bào gan bị hủy hoại rất nặng.
Đắk Nông: Thông tin mới vụ xe khách chở 48 người lao xuống vực sâu Tin tức ANTT

Đắk Nông: Thông tin mới vụ xe khách chở 48 người lao xuống vực sâu

TTTĐ - Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông xác định, xe khách BKS 61B-029.73 lao xuống đèo Cùi Chỏ ở huyện Đắk G'long (Đắk Nông) được sản xuất năm 2007, 46 ghế ngồi, hết niên hạn vào năm 2027.
Tuổi trẻ Thanh Oai khát vọng vươn lên... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Thanh Oai khát vọng vươn lên...

TTTĐ - Ngày 2/7, 169 đại biểu chính thức đại diện cho gần 20.000 hội viên, thanh niên từ các cơ sở Đoàn - Hội đã tụ hội dự khai mạc Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Thanh Oai (Hà Nội) lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Tự hào đưa hàng triệu lá cờ Tổ quốc đến mọi miền Muôn mặt cuộc sống

Tự hào đưa hàng triệu lá cờ Tổ quốc đến mọi miền

TTTĐ - Sáng 2/7, báo Người Lao động tổ chức kỷ niệm 5 năm chương trình “Tự hào cờ Tổ quốc” (2019 - 2024) nhằm nhìn lại những thành quả chương trình đạt được trong nửa thập kỷ, cũng như định hướng, hợp tác phát triển chương trình trên chặng đường sắp tới.
Xem thêm