Tag

Ra mắt trang mạng xã hội dành cho sản phẩm bình gas Petrovietnam Gas

Doanh nghiệp 01/08/2019 10:57
aa
TTTĐ - Với mục đích tăng cường quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho sản phẩm bán lẻ LPG dân dụng, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chính thức ra mắt trang mạng xã hội (Fanpage) trên giao diện facebook cho sản phẩm bình gas nhãn hiệu Petrovietnam Gas với tên gọi “Thắp lửa – Thắp đủ đầy”: https://www.facebook.com/petrovietnamgas.official/.

Ra mắt trang mạng xã hội dành cho sản phẩm bình gas Petrovietnam Gas

Bài liên quan

Ngày hội PETROVIETNAM GAS - "Thắp lửa, Thắp đủ đầy": Rực rỡ và tươi vui

Trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc và Kế toán trưởng PV GAS

Ngày hội PETROVIETNAM GAS đặc sắc, hấp dẫn, kết nối gia đình Việt

PV GAS thay đổi một số vị trí lãnh đạo

PV GAS trao ca-nô cao tốc tiền tỷ tới Bộ đội Biên phòng xứ Nghệ

Tưng bừng kỷ niệm 20 năm KVT - GPP Dinh Cố

PV GAS thuộc 100 doanh nghiệp hàng đầu của bảng xếp hạng Nikkei Asia300

PVN và PV GAS tài trợ xây dựng trường học tại Gia Lai

Đây là một trong số ít các fanpage dành riêng cho sản phẩm cùng loại, chứng thực cho nỗ lực của PV GAS phát triển Chiến lược truyền thông bán lẻ LPG dân dụng.

Mang thương hiệu Việt uy tín đến khách hàng

Kết quả nghiên cứu, báo cáo đánh giá thị trường bán lẻ LPG dân dụng cho thấy, sản phẩm LPG bán lẻ (gas bình) của PV GAS hiện nay đang chiếm tỷ lệ nhận biết sản phẩm khá tốt đối với người tiêu dùng. Petrovietnam Gas là nhãn hiệu mạnh thứ 2 trên toàn quốc với độ nhận biết hiện tại vào khoảng 46% lượng khách hàng. Tuy nhiên, cũng như tình hình chung trên thị trường, mức độ ‘nhầm lẫn’ thương hiệu của khách hàng Petrovietnam Gas khá cao. Sự nhầm lẫn này hiện hữu ở ngay cả các thành phố lớn như TP HCM hay Hà Nội.

Một thực tế nữa là các kênh tiếp thị cho sản phẩm chưa đa dạng và chưa có phương thức tiếp cận người tiêu dùng trực tiếp, nhấn mạnh vào sản phẩm và các thông tin kỹ thuật liên quan. So với mặt bằng chung, khách hàng của Petrovietnam Gas có khuynh hướng rơi vào nhóm tuổi trưởng thành từ 31 đến 40. Trong khi đó, Chiến lược bán lẻ LPG mong muốn mở rộng đến nhóm tuổi người nội trợ trẻ hơn, khi căn bếp gia đình vừa mới hình thành, tạo thói quen sử dụng ngay từ đầu.

Ra mắt trang mạng xã hội dành cho sản phẩm bình gas Petrovietnam Gas

Từ đó, ý tưởng xây dựng fanpage giành cho nhiều thế hệ gia đình được hình thành, nhấn mạnh sự thân thiết gắn bó của tổ ấm, đề cao giá trị gia đình, tạo hứng thú nấu ăn, gắn bó với căn bếp hiện đại và công nghệ… Đây chính là cơ hội thúc đẩy sự yêu thích nhãn hiệu và tạo khác biệt trong thế giới mạng xã hội đông đảo và phong phú.

Việc chọn phát triển fanpage trên facebook cũng có lý do thực tế. Việt Nam hiện thuộc các nước có số lượng người dùng Internet nhiều nhất trên toàn thế giới. Với dân số khoảng 96,96 triệu người, Việt Nam có khoảng 62 triệu người sử dụng các trang mạng xã hội, mà youtube và facebook vẫn là phổ biến nhất.

Vì thế, PV GAS chọn kênh tiếp cận có tính tương tác cao với khách hàng, hướng đến truyền thông lợi ích của sản phẩm bình gas nhãn hiệu “Petrovietnam Gas”. Song song với nhiều chương trình quảng bá tương tác khác, fanpage góp phần tăng cường tiếp cận khách hàng gần gũi và đa chiều hơn, tăng độ nhận biết cho bình gas nhãn hiệu “Petrovietnam Gas”, giữ vững và phát triển sự quan tâm, quyết tâm gắn bó của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu, góp phần thúc đẩy tăng trưởng sản lượng và thị phần bán lẻ cho PV GAS.

Fanpage sinh động và hữu ích

Fanpage của nhãn hiệu “Petrovietnam Gas” lại không mang cùng tên với sản phẩm, mà rực màu hồng “Thắp lửa – Thắp đủ đầy”.

Ra mắt trang mạng xã hội dành cho sản phẩm bình gas Petrovietnam Gas

Giải thích lý do lựa chọn, đội ngũ quản lý fanpage khẳng định sự thống nhất giữa mục tiêu và ý tưởng xuyên suốt của trang mạng này. Cái tên “Thắp lửa – Thắp đủ đầy” luôn đi song hành với slogan: "Petrovietnam Gas – Khơi nguồn Thịnh vượng", ẩn chứa nhiều liên hệ với người nội trợ và những căn bếp hồng trong cả nước. Bếp là phần quan trọng nhất trong ngôi nhà Việt Nam. Đó là trung tâm gắn kết gia đình. Thắp lửa bếp ấm đồng nghĩa với việc sum vầy, hạnh phúc và đủ đầy. Chỉ khi nấu nướng, nổi lửa làm ấm bếp nhà thì mới tạo nên sự trọn vẹn, ấm cúng, sung túc, khơi nguồn thịnh vượng trong gia đình Việt. Cùng với sự khẳng định giá trị của căn bếp Việt, fanpage cũng khẳng định Petrovietnam Gas là thương hiệu của người Việt, thấu hiểu và đồng hành cùng giá trị Việt, với chuỗi quy trình khép kín, cung cấp gas dân dụng chất lượng, an toàn trên khắp Việt Nam.

Fanpage “Thắp lửa – Thắp đủ đầy” có những bước đi hướng đến người tiêu dùng theo từng giai đoạn. Ở giai đoạn đầu là “Xây dựng và quảng bá nhận diện mới của thương hiệu”. Bước tiếp theo là “Tạo cơ hội tương tác và kết nối giữa thương hiệu và khách hàng” . Từ đây sẽ tiếp đến việc “Đẩy mạnh cảm tình thương hiệu lên mức tối đa”… Khách hàng từng bước trở thành người đồng hành, tham gia tương tác và trải nghiệm thương hiệu bằng nhiều nội dung hữu ích với cuộc sống gia đình, tìm được niềm vui tri thức, tìm được bạn bè kết nối…

Tuy vẫn tuân thủ mục tiêu thúc đẩy mục tiêu kinh doanh nhưng fanpage và những hoạt động quảng bá thương hiệu khác nhau của Petrovietnam Gas chủ yếu lại dựa vào nền tảng chia sẻ yêu thích, với các động thái thiết thực chăm sóc cho lợi ích của khách hàng, nâng kết nối thương hiệu thông qua các chương trình sáng tạo và nhân văn, có định hướng vì sự phát triển của toàn xã hội.

Ra mắt trang mạng xã hội dành cho sản phẩm bình gas Petrovietnam Gas

Nội dung của fanpage thay đổi hàng ngày, hàng tuần, với các điểm nhấn: Giải trí và thông tin bổ ích, công khai các ý kiến đóng góp đa chiều, tổ chức các buổi trao đổi hỏi đáp, tổ chức các chương trình thi đố vui và tặng quà… Fanpage cũng không tránh né mà bàn luận thẳng thắn về những mâu thuẫn giới tính, xích mích về lối sống, phong cách sống, mâu thuẫn về tính cách… Từ đó, fanpage cổ vũ cộng đồng chia sẻ các vấn đề mà họ đang gặp trong chính gia đình nhỏ; chia sẻ quan điểm về việc nên hay không nên giải quyết các vấn đề này…

Fanpage cũng thường tạo post tương tác, đưa ra các tình huống thường gặp ở các cặp vợ chồng, kêu gọi cộng đồng đưa ra quan điểm, ý kiến của mình về những tình huống này, từ đó đem đến những triết lý sống nhẹ nhàng và thấm thía; đặc biệt khuyến khích cộng đồng “Khơi nguồn” ngọn lửa gia đình bằng cách nấu ăn, sử dụng gas đúng cách, nắm giữ các mẹo vặt… để giữ cho gian bếp nhà luôn ấm cúng và nhiều tiếng cười, truyền được cảm hứng vào bếp cho mỗi thành viên trong gia đình.

Mang tính trẻ trung, vui nhộn và thiết thực, giao diện của fanpage tươi sáng những nội dung post ngắn gọn và hấp dẫn, liên quan chặt chẽ với đời sống, tận dụng các hình thức thiết kế mới, clip trực tiếp, video format… Tuy nhiên, trong mỗi hình ảnh vui vẻ lại luôn có những thông điệp được đưa ra, thường xoay quanh sự tôn vinh gia đình và bếp Việt, truyền lửa hạnh phúc đến cộng đồng.

Nhằm tăng độ nhận biết thương hiệu thông qua việc truyền tải thông tin về sản phẩm gas sạch, chính hãng, an toàn, fanpage “Thắp lửa – Thắp đủ đầy” đồng thời kết nối thương hiệu với cộng đồng, lan tỏa những giá trị cốt lõi trong cuộc sống, gia đình, sự thịnh vượng.

Hãy đến với fanpage “Thắp lửa – Thắp đủ đầy” và cùng khơi nguồn thịnh vượng!

Đọc thêm

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Xem thêm