Tag

Ra mắt Nova F&B - thương hiệu thuộc hệ sinh thái Novatourism của Novaland

Bất động sản 13/08/2020 09:26
aa
TTTĐ - Mới đây, Tập đoàn Novaland chính thức giới thiệu Nova F&B - đơn vị quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực F&B, thuộc hệ sinh thái NovaTourism.
Trung tâm Cấp cứu 115 TP HCM tiếp nhận xe cấp cứu hiện đại từ Tập đoàn Novaland Nửa đầu năm 2020, Novaland tăng trưởng thế nào? Novaland hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Khách sạn Minor tại dự án The Grand Manhattan Novaland ký kết hợp tác với Tập đoàn Giáo dục Khôi Nguyên, phát triển hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Mục tiêu của Nova F&B là phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm với hệ thống hàng trăm chuỗi nhà hàng, cà phê, bar, club…mang đến những trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật ẩm thực đặc sắc và đẳng cấp quốc tế cho du khách trong và ngoài nước; Gia tăng giá trị kết nối và trải nghiệm của khách hàng trong hệ sinh thái NovaTourism.

Ngoài những thương hiệu đẳng cấp mà Tập đoàn đang sở hữu, Nova F&B sẽ từng bước phát triển và nhượng quyền, hợp tác với nhiều thương hiệu khác để trở thành điểm đến vui chơi, giải trí và ẩm thực hàng đầu Việt Nam và khu vực.

ra mat nova fb thuong hieu thuoc he sinh thai novatourism cua novaland
Bà Võ Đoan Thùy - Giám đốc điều hành Nova F&B phát biểu tại sự kiện

Danh mục các thương hiệu do Nova F&B sở hữu bao gồm: Mảng nhà hàng: Jumbo Seafood, The Dome Dining & Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Au Lac Do Brazil, Viet Kitchen; Marina Club, Embassy Lounge, Number 1 Beach Club, Food Train Restaurant, Grand Lounge; Mảng chuỗi cà phê: Saigon Casa cafe, Gloria Jean’s Coffees; Mojo Coffee, Soho Café & Lounge, Cà phê Cô Ba…

Danh mục các thương hiệu Nova F&B đang trong tiến trình làm việc để hợp tác: Magal BBQ, Lotteria, Pizza Maru (Korea), Mango Tree (Thailand), Yakiniku BBQ (Japan)…

Từ năm 2019, Novaland bắt đầu triển khai mạnh mảng BĐS nghỉ dưỡng với 3 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach, NovaWorld; Đồng thời phát triển mảng dịch vụ du lịch - NovaTourism nhằm hỗ trợ cho việc phát triển các dự án BĐS, tăng tính thanh khoản cho nhóm sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng và sinh lợi lâu dài cho khách hàng. Ngoài ra, hệ sinh thái NovaTourism còn được phát triển để phục vụ cho cộng đồng dân cư của Novaland cũng như góp phần xây dựng thương hiệu du lịch, kiến tạo “điểm đến” cho các địa phương…

Để chuẩn bị cho việc vận hành giai đoạn 1 của nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng vào quý I/2021, bên cạnh Nova F&B, trong năm nay, Novaland sẽ liên tục ra mắt các thương hiệu về vận chuyển du lịch, quản lý và vận hành second home, quản lý và vận hành các trung tâm vui chơi, giải trí… NovaTourism - hệ sinh thái dịch vụ du lịch của Novaland gồm 7 hạng mục chính: 1 - Lưu trú (đầu tư xây dựng các tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng được quản lý vận hành quản lý bởi những thương hiệu danh tiếng quốc tế); Tạo ra các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đầu tư (biệt thự, condotel, second-home) thanh khoản cao, sinh lợi lâu dài cho khách hàng. 2 - tự tổ chức hoặc hợp tác việc vận chuyển hành khách. 3 - Tự tổ chức hoặc phối hợp các nhà cung cấp địa phương về dịch vụ hậu cần. 4 - tự phát triển, nhượng quyền hoặc hợp tác phát triển đa dạng dịch vụ ẩm thực. 5 - vận hành các không gian mua sắm hiện đại và các mặt hàng truyền thống cho du khách. 6 - đầu tư và vận hành các hoạt động vui chơi, giải trí phong phú như công viên nước (Water park), công viên chủ đề (Theme park), thủy cung (Aquarium), vườn thú hoang dã (Safari), sân gôn, trung tâm giải trí tổng hợp (game, đua xe, karaoke…), các show trình diễn ấn tượng… để thu hút và kéo dài thời gian lưu trú của du khách trong và ngoài nước. 7 - dịch vụ lữ hành và xúc tiến du lịch, góp phần xây dựng “thương hiệu du lịch” cho địa phương…

Cũng trong tháng 8, dãy “nhà phố thương mại” mặt tiền đường ven biển The Tropicana thuộc Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram sẽ tiếp tục được giới thiệu ra thị trường. Đây cũng là chuỗi shophouse đầu tiên được Nova F&B cam kết thuê lại để vận hành với thu nhập tiền thuê từ 50 triệu đến 80 triệu hàng tháng cho chủ sở hữu shophouse trong suốt 5 năm. Sản phẩm dự kiến được bàn giao từ quý II/2021.

ra mat nova fb thuong hieu thuoc he sinh thai novatourism cua novaland
Phân kỳ The Tropicana - nơi sở hữu chuỗi shophouse biển đầu tiên được Nova F&B quản lý, vận hành

Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram với quy mô 1000ha, chia làm hơn 10 phân kỳ bao gồm đa dạng các dòng sản phẩm second home: Nhà phố, biệt thự (villa), nhà phố thương mại (shophouse)... NovaWorld Ho Tram kết nối với trung tâm TP HCM qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây chỉ 90 phút di chuyển và cách sân bay quốc tế Long Thành 60 phút. Ngoài ra, dự án nói riêng và Hồ Tràm nói chung còn đón nhận một lượng khách du lịch rất lớn khi tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành kết nối 13 tỉnh Miền Tây đi vào hoạt động.

Năm 2019, NovaWorld Ho Tram gây ấn tượng mạnh với giới đầu tư khi ra mắt phân kỳ đầu tiên - The Tropicana - cùng loạt Second home (nhà phố, biệt thự biển) mang phong cách kiến trúc miền nhiệt đới. Tiếp nối thành công đó, tháng 6 vừa qua, NovaWorld Ho Tram tiếp tục ra mắt khu biệt thự ven biển đắt giá với số lượng giới hạn, nằm liền kề cụm khách sạn 5 sao Hotel Ho Tram MGallery.

Trải dài theo cung đường ven biển 30km từ Lộc An đến Bình Châu, NovaWorld Ho Tram khai thác thế mạnh của thiên nhiên Hồ Tràm nguyên sơ, kết hợp hài hòa giữa địa thế rừng và biển liền kề, tạo nên chuỗi tiện ích du lịch giải trí đa dạng và trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ, đẳng cấp.

Cùng với chuỗi shophouse sẽ được đưa vào vận hành ngay sau khi hoàn thiện thông qua Nova F&B từ năm 2021, NovaWorld Ho Tram sẽ trở thành trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực cao cấp của cả vùng du lịch Hồ Tràm; tạo nên quần thể tiện ích sầm uất cho phố biển cả ngày lẫn đêm.

N.P

Đọc thêm

Vườn Hạnh Phúc - “ốc đảo xanh” tại tổ hợp căn hộ Sun Group Cầu Giấy Dự án

Vườn Hạnh Phúc - “ốc đảo xanh” tại tổ hợp căn hộ Sun Group Cầu Giấy

TTTĐ - Khu vườn Hạnh Phúc - Feliz Jardin được ví như “trái tim xanh” của tổ hợp căn hộ Sun Feliza Suites Cầu Giấy (Hà Nội), đan cài tinh tế triết lý “ngũ phúc” trong từng tán cây - ngọn cỏ và hệ tiện ích, qua đó kiến tạo không gian sống cân bằng, an vui và thư thái cho cư dân.
Hải Phòng: Thu hồi gần 900ha đất để phát triển khu, cụm công nghiệp Dự án

Hải Phòng: Thu hồi gần 900ha đất để phát triển khu, cụm công nghiệp

TTTĐ - Gần 900ha đất sẽ được thành phố Hải Phòng thu hồi để xây dựng các khu, cụm công nghiệp, góp phần thúc đẩy công nghiệp hóa, hiện đại hóa khu vực.
Thấp tầng San Hô bứt phá giá trị nhờ lực cầu tăng mạnh Dự án

Thấp tầng San Hô bứt phá giá trị nhờ lực cầu tăng mạnh

TTTĐ - Đáp ứng trọn vẹn xu hướng sống mới của tầng lớp trung, thượng lưu, khu San Hô - Vinhomes Ocean Park 2 đang là sản phẩm thấp tầng tiềm năng bậc nhất khu Đông Hà Nội nhờ vị trí chiến lược, tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp và mức giá “không thể hợp lý hơn”.
Loạt dự án đầu tư công được điều chỉnh nhiệm vụ chủ đầu tư Bất động sản

Loạt dự án đầu tư công được điều chỉnh nhiệm vụ chủ đầu tư

TTTĐ - TP Đà Nẵng vừa quyết định điều chỉnh nhiệm vụ chủ đầu tư, cơ cấu nguồn vốn đầu tư đối với các dự án đầu tư công tại tỉnh Quảng Nam cũ.
Cà Mau: Mở điều kiện mua nhà ở xã hội cho lao động ở xa Dự án

Cà Mau: Mở điều kiện mua nhà ở xã hội cho lao động ở xa

TTTĐ - Tỉnh Cà Mau vừa ban hành chính sách mới cho phép người lao động đã có nhà ở nhưng nhà nằm ngoài bán kính 20km so với nơi làm việc vẫn được hưởng quyền thuê, mua nhà ở xã hội. Quy định này nhằm tháo gỡ vướng mắc thực tế, tạo điều kiện an cư cho người thu nhập thấp.
Vẻ đẹp siêu thực trên Dòng sông Ánh sáng T&T City Millennia Dự án

Vẻ đẹp siêu thực trên Dòng sông Ánh sáng T&T City Millennia

TTTĐ - Nhìn từ trên cao, Dòng sông Ánh sáng chảy giữa lòng thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia (xã Cần Giuộc, tỉnh Tây Ninh) hiện lên với vẻ đẹp lung linh, siêu thực. Đây là một hạng mục vô cùng đặc biệt sắp được T&T Group ra mắt công chúng phía Nam trong khuôn khổ đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới” tối 9/8.
Khánh Hòa ban hành bộ tiêu chí đánh giá dự án đầu tư công Bất động sản

Khánh Hòa ban hành bộ tiêu chí đánh giá dự án đầu tư công

TTTĐ - UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành bộ tiêu chí đánh giá dự án đầu tư công của tỉnh nhằm nâng cao hiệu quả đầu tư, đảm bảo tính công khai, minh bạch.
Khi Thành phố Thiên niên kỷ cửa ngõ phía Nam Sài Gòn hóa thành sàn diễn nghệ thuật đỉnh cao Dự án

Khi Thành phố Thiên niên kỷ cửa ngõ phía Nam Sài Gòn hóa thành sàn diễn nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng 8 này, T&T City Millennia (xã Cần Giuộc, tỉnh Tây Ninh) - đại đô thị biểu tượng do Tập đoàn T&T Group đầu tư phát triển sẽ trở thành tâm điểm của giới mộ điệu khi lần đầu tiên tổ chức một đại nhạc hội âm nhạc - ánh sáng - công nghệ quy mô lớn, đánh dấu bước chuyển mình của một vùng đất giàu tiềm năng thành điểm đến văn hóa - du lịch – đầu tư sôi động bậc nhất khu vực Nam Sài Gòn.
Vì sao đất nền vùng trung tâm là “át chủ bài” trong chu kỳ mới của Đà Nẵng? Dự án

Vì sao đất nền vùng trung tâm là “át chủ bài” trong chu kỳ mới của Đà Nẵng?

TTTĐ - Đà Nẵng đang tiệm cận một giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, với kỳ vọng lớn từ các mô hình phát triển kinh điển như trung tâm tài chính quốc tế (IFC), khu thương mại tự do (FTZ), từng làm nên tên tuổi của Dubai, Singapore hay Thượng Hải. Trong làn sóng chuyển đổi này, thị trường đất nền Đà Nẵng sẽ là lĩnh vực đầu tiên phản ánh kỳ vọng tăng trưởng.
Imperia Grand Plaza Đức Hòa: Trục xương sống thương mại của đô thị vệ tinh tương lai Dự án

Imperia Grand Plaza Đức Hòa: Trục xương sống thương mại của đô thị vệ tinh tương lai

TTTĐ - Tọa lạc trên mặt tiền đường 3/2 - tuyến giao thương huyết mạch của Hậu Nghĩa (Đức Hòa, Long An), Imperia Grand Plaza Đức Hòa giữ vai trò như “xương sống” trong cấu trúc đô thị đang định hình phía Tây TP.HCM. Đây là vị trí đón trọn dòng người dịch chuyển mỗi ngày, sở hữu khả năng kết nối liên vùng mạnh mẽ và tiềm năng khai thác thương mại gần như tức thì.
Xem thêm