Tag

PTSC tổ chức thành công Hội thao năm 2022

Doanh nghiệp 24/08/2022 11:00
aa
TTTĐ - Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi (từ ngày 12 - 14/8) tại thành phố Hải Phòng, Hội thao PTSC lần thứ 13 đã kết thúc thành công, thu hút được sự tham gia của hơn 500 vận động viên (VĐV) là người lao động (NLĐ) của Tổng công ty.
PV GAS, PTSC, PV Power, PVChem ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư và cùng phát triển PV GAS và PTSC ký kết Hợp đồng cung cấp tàu kho nổi chứa LPG lạnh tại khu vực phía Bắc Dự án Kho chứa 1 triệu tấn LNG tại Thị Vải chào mừng mốc 1 triệu giờ làm việc an toàn PTSC và RENOVA ký bản ghi nhớ về việc hợp tác thực hiện dự án điện gió ngoài khơi tại Việt Nam

Tới tham dự tổng kết và trao giải cho các VĐV có các đồng chí đại diện HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên, lãnh đạo các Ban chức năng Tổng công ty, lãnh đạo và BCH Công đoàn các đơn vị cùng đông đảo cán bộ, công nhân lao động đến từ các đơn vị thành viên, trực thuộc.

PTSC tổ chức thành công Hội thao lần thứ 13 – năm 2022
PTSC tổ chức thành công Hội thao lần thứ 13 - năm 2022

Phát biểu tại buổi lễ tổng kết trao giải, đồng chí Nguyễn Trần Toàn - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã chúc mừng tất cả các VĐV đã hoàn thành các nội dung tranh tài ở 6 bộ môn: Bóng đá, bóng bàn, cầu lông, tennis, kéo co và bơi với 17 bộ huy chương.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên theo kế hoạch hoạt động toàn khóa của Công đoàn Tổng công ty, giúp NLĐ có cơ hội được giao lưu, học hỏi các đơn vị bạn và có sân chơi bổ ích, giúp cho NLĐ có thời gian thư giãn và tái tạo sức lao động. Đồng chí Nguyễn Trần Toàn cũng chúc mừng các tập thể, các VĐV đã nỗ lực hết mình trong các trận thi đấu để đạt được thành tích cao tại giải.

PTSC tổ chức thành công Hội thao lần thứ 13 – năm 2022
Các VĐV đã thi đấu xuất sắc, giành những giải cao cho cá nhân cũng như tập thể

Với tinh thần thi đấu “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng”, bằng sự nỗ lực hết mình trong thi đấu, các VĐV đã thi đấu xuất sắc, giành những giải cao cho cá nhân cũng như tập thể, các giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực hết mình của các VĐV. Hội thao đã mang đến một luồng gió mới, là động lực thúc đẩy NLĐ hăng hái thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022 của Tổng công ty và đơn vị.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm