Prudential ra mắt phiên bản ứng dụng điện thoại của Cổng thông tin khách hàng PRUonline
![]() |
Ứng dụng PRUonline giúp khách hàng dễ dàng quản lý mọi thông tin về hợp đồng bảo hiểm của mình
Đây là phiên bản ứng dụng điện thoại của Cổng thông tin khách hàng trực tuyến PRUonline dành cho tất cả khách hàng sở hữu hợp đồng với Prudential, giúp khách hàng dễ dàng quản lý thông tin hợp đồng cũng như thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến. Khi sở hữu hợp đồng bảo hiểm Prudential, khách hàng có thể truy cập Cổng thông tin khách hàng trực tuyến bằng tài khoản PRUonline để có những trải nghiệm chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Ứng dụng PRUonline giúp khách hàng dễ dàng: Quản lý mọi thông tin về hợp đồng bảo hiểm, yêu cầu thay đổi số điện thoại, email, địa chỉ liên hệ cho nhiều hợp đồng cùng lúc đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn, thanh toán phí Bảo hiểm trực tuyến cho một hoặc nhiều hợp đồng. Prudential cũng vừa ra mắt chương trình Chăm sóc khách hàng thân thiết PRUrewards tại cổng thông tin khách hàng PRUonline.
Chia sẻ về việc ra mắt phiên bản ứng dụng điện thoại của cổng thông tin khách hàng PRUonline, ông Clive Baker – Tổng giám đốc Prudential cho biết: “Ứng dụng PRUonline là bước tiến mới của chúng tôi trên hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với PRUonline, khách hàng có thể quản lý các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Prudential mà họ hiện có mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện. Cùng các cải tiến kỹ thuật số khác như Match Book, Life Companion, Prudential đang hoàn thiện chuỗi trải nghiệm khách hàng thông qua việc cung cấp các giải pháp dựa trên công nghệ từ đầu đến cuối cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng thành thị yêu công nghệ, giúp họ dễ dàng chạm đến cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Kỳ vọng phát triển hệ sinh thái dịch vụ số đa dạng, phong phú

Cần có các giải pháp đồng bộ phát triển nhanh thanh toán không dùng tiền mặt

TikTok World 2025: Tăng trưởng bứt phá với AI, sự sáng tạo và gắn kết cộng đồng

Visa thúc đẩy thanh toán số tại Việt Nam qua Chương trình Ngày không tiền mặt 2025 và các giải pháp thanh toán mới

"Cá mập" công nghệ của Mỹ hợp tác TP Hồ Chí Minh

TP HCM phải hình thành hệ sinh thái công nghệ lõi và đổi mới sáng tạo có sức hút mạnh mẽ

Bà Rịa - Vũng Tàu đẩy mạnh chuyển đổi số, cải cách hành chính

TP Hồ Chí Minh nâng cao hiệu quả quản trị và hành chính công

Australia - Việt Nam hợp tác phát triển công nghệ, chuyển đổi số
