Tag

Prudential chi trả 23 tỷ đồng cho một khách hàng tại Cần Thơ

Doanh nghiệp 28/03/2023 16:37
aa
TTTĐ - Vừa qua, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại Cần Thơ với tổng quyền lợi chi trả hơn 23 tỷ đồng.
Prudential Việt Nam tổ chức ngày hội an toàn giao thông tại tỉnh Quảng Ngãi Prudential chi trả 2,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại Quảng Bình
Số liệu chi trả năm 2022 và 5 năm gần đây của Prudential Việt Nam.
Số liệu chi trả năm 2022 và 5 năm gần đây của Prudential Việt Nam

Khách hàng H.Thanh (tên khách hàng đã đổi) tham gia hợp đồng bảo hiểm với Prudential từ năm 2019 với sản phẩm PRU- Đầu Tư Linh Hoạt. Đến năm 2020, chị Thanh không may phát hiện bệnh hiểm nghèo tuổi 48. Sau khi gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, khách hàng đã được kích hoạt quyền lợi Miễn Đóng Phí Bệnh hiểm nghèo cho toàn bộ hợp đồng và được thanh toán 100% quyền lợi bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau, tương đương 500 triệu đồng.

Đầu năm 2023, Prudential tiếp tục nhận yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm từ gia đình khách hàng và vừa hoàn tất thanh toán quyền lợi bảo hiểm tử vong cho gia đình khách hàng với tổng quyền lợi chi trả hơn 23 tỷ đồng.

“Chúng tôi hiểu rằng, khi sự kiện bảo hiểm xảy ra là lúc khách hàng đang trải qua thời điểm khó khăn nhất trong cuộc sống. Bằng tất cả sự quan tâm và đồng cảm, Prudential luôn nỗ lực chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời với quy trình đơn giản nhất để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Chúng tôi hi vọng rằng, với sự đồng hành của Prudential, gia đình khách hàng sẽ sớm ổn định cuộc sống và tiếp tục hướng đến những điều tốt đẹp trong tương lai", bà Nguyễn Thị Giang - Phó Tổng giám đốc Giao dịch Bảo hiểm của Prudential chia sẻ.

Bên cạnh đó, ngày 11/3 vừa qua, Prudential cũng đã thực hiện chi trả quyền lợi thương tật toàn bộ và vĩnh viễn cho một khách hàng với tổng quyền lợi gần 2,6 tỷ đồng tại tỉnh Quảng Bình.

Theo số liệu ghi nhận trong năm 2022, Prudential Việt Nam tiếp tục thực hiện cam kết là điểm tựa tài chính cho hơn 2,1 triệu khách hàng với tổng chi trả bảo hiểm gần 9.600 tỷ đồng, tăng 11% so với năm 2021, chiếm 1/4 thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Trong đó, số tiền chi trả các quyền lợi bảo hiểm gồm quyền lợi tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo và chăm sóc y tế là hơn 1.600 tỷ đồng, tăng 35% so với năm 2021.

Kênh Hợp tác ngân hàng (Bancassurance) trong năm 2022 tiếp tục là kênh phân phối chủ chốt của Prudential bên cạnh kênh Đại lý, mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính, sức khỏe và tích lũy cho hơn 410.000 khách hàng. Năm qua, số trường hợp và số tiền bảo hiểm chi trả quyền lợi cho khách hàng qua kênh Bancassurance đều tăng hơn gấp đôi, lần lượt là 64% và 69% so với năm 2022. Số tiền chi trả lớn nhất cho một trường hợp khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh Bancassurance trong năm 2022 lên đến 6,8 tỷ đồng.

Với chiến lược đặt khách hàng là trọng tâm, theo kết quả khảo sát năm 2022, chỉ số hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Prudential đang tốt nhất thị trường với 7,2 điểm trên thang điểm 10 (cao hơn so với mức trung bình 6,7 điểm của toàn thị trường).

Prudential luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng
Prudential luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng

Prudential cũng liên tục đầu tư vào hạ tầng cơ sở và nâng cao năng lực số hóa, bao gồm chuyển đổi trải nghiệm giải quyết quyền lợi bảo hiểm thông qua các trang nền tảng số hóa, không ngừng nâng cấp, hoàn thiện quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động (e-Claim) giúp mang đến trải nghiệm hài lòng và thuận tiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm. Năm 2022, tỉ lệ nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến chiếm 80.2%, trong đó tỉ lệ hồ sơ xử lý trong vòng 30 phút chiếm 11.6% và 60,7% hồ sợ được giải quyết trong ngày.

Ngành bảo hiểm nhân thọ được xem là “tấm lá chắn” cho nền kinh tế - xã hội, hằng năm chi trả hàng chục nghìn tỷ đồng tiền bồi thường và quyền lợi bảo hiểm cho các cá nhân, doanh nghiệp gặp rủi ro. Năm 2022, tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm của toàn ngành bảo hiểm nhân thọ ước đạt 40.600 tỷ đồng, tăng 25,1% với năm 2021.

Đọc thêm

Các ngân hàng trung ương thế giới ưa chuộng vàng hơn đồng đô la Doanh nghiệp

Các ngân hàng trung ương thế giới ưa chuộng vàng hơn đồng đô la

TTTĐ - Ngày 17/6, Hội đồng Vàng Thế giới (WGC) công bố kết quả khảo sát với 73 ngân hàng trung ương giai đoạn 25/2 - 20/5.
Văn Phú - Đèo Cả đề xuất dự án Đại lộ cảnh quan ven sông Hồng Doanh nghiệp

Văn Phú - Đèo Cả đề xuất dự án Đại lộ cảnh quan ven sông Hồng

TTTĐ - Liên danh Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Văn Phú và Tập đoàn Đèo cả đã hợp tác nghiên cứu, đề xuất dự án “Đại lộ và cảnh quan ven sông.
MobiFone ra mắt dịch vụ giám sát an toàn thông tin SOC bảo vệ hệ thống số 24/7 cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

MobiFone ra mắt dịch vụ giám sát an toàn thông tin SOC bảo vệ hệ thống số 24/7 cho doanh nghiệp

TTTĐ - Trong bối cảnh tấn công mạng ngày càng tinh vi, có chủ đích và diễn ra liên tục không phân biệt quy mô tổ chức, việc chủ động bảo vệ hạ tầng số trở thành yêu cầu cấp thiết đối với mọi doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức. Trước thực tế đó, Tổng công ty Viễn thông MobiFone chính thức ra mắt dịch vụ Giám sát An toàn Thông tin SOC - giải pháp bảo mật thông minh, toàn diện, vận hành liên tục 24/7 nhằm phát hiện sớm rủi ro và xử lý kịp thời các sự cố an ninh mạng.
Hai năm liên tiếp PNJ góp mặt trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á Doanh nghiệp

Hai năm liên tiếp PNJ góp mặt trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

TTTĐ - Sáng 17/6, tạp chí Fortune (Mỹ) công bố danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á dựa trên doanh thu, trong đó PNJ là doanh nghiệp bán lẻ trang sức duy nhất của Việt Nam được xướng tên nhờ chiến lược kinh doanh xuất sắc và tăng trưởng bền vững.
SCCI: Điểm sáng phát triển bền vững đa lĩnh vực của doanh nghiệp Việt Doanh nghiệp

SCCI: Điểm sáng phát triển bền vững đa lĩnh vực của doanh nghiệp Việt

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang chuyển mình mạnh mẽ hướng tới phát triển bền vững, Công ty Cổ phần Đầu tư SCC (SCCI) nổi lên như một hình mẫu tiêu biểu. Không chỉ khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp truyền thống, SCCI còn gây ấn tượng mạnh mẽ với bước tiến đột phá vào năng lượng tái tạo, đồng thời duy trì cam kết mạnh mẽ với các hoạt động cộng đồng.
PTSC bàn giao 33 chân đế điện gió xuất khẩu sang châu Âu Doanh nghiệp

PTSC bàn giao 33 chân đế điện gió xuất khẩu sang châu Âu

TTTĐ - Tổng công ty Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) – đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Năng lượng Quốc gia (Petrovietnam) – vừa tổ chức lễ hoàn thành và bàn giao 33 chân đế điện gió ngoài khơi xuất khẩu sang châu Âu.
Tổng Giám đốc Bình Điền được vinh danh Nhà lãnh đạo xuất sắc Vinachem Doanh nghiệp

Tổng Giám đốc Bình Điền được vinh danh Nhà lãnh đạo xuất sắc Vinachem

TTTĐ - Ông Ngô Văn Đông Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (thương hiệu phân bón Đầu Trâu) được vinh danh Nhà lãnh đạo xuất sắc của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam giai đoạn 2020 - 2025.
HDBank cấp 2.000 tỷ đồng cho PV Power, thúc đẩy chuyển đổi năng lượng bền vững Doanh nghiệp

HDBank cấp 2.000 tỷ đồng cho PV Power, thúc đẩy chuyển đổi năng lượng bền vững

TTTĐ - Tiếp tục dẫn dắt xu hướng tài chính xanh và hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững, Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM (HDBank) vừa ký kết hợp đồng tín dụng hạn mức 2.000 tỷ đồng với Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) - nhà sản xuất điện hàng đầu thuộc Tập đoàn Công nghiệp Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam).
Chính thức ra mắt dịch vụ giao đồ ăn Xanh SM Ngon Doanh nghiệp

Chính thức ra mắt dịch vụ giao đồ ăn Xanh SM Ngon

TTTĐ - Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ giao đồ ăn Xanh SM Ngon, với mạng lưới hơn 2.000 nhà hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng. Ưu việt khác biệt của Xanh SM Ngon là tốc độ vượt trội, chất lượng đảm bảo và liên tục có ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
HDBank thúc đẩy tài chính trọn đời bằng hệ sinh thái tài chính số toàn diện Doanh nghiệp

HDBank thúc đẩy tài chính trọn đời bằng hệ sinh thái tài chính số toàn diện

TTTĐ - HDBank mang đến “Ngày không tiền mặt 2025” góc nhìn sâu sắc về hành vi tài chính của người Việt, từ những chi tiêu thường nhật đến kế hoạch dài hạn, đồng hành theo mỗi giai đoạn cuộc sống mỗi người…
Xem thêm