Tag

PNJ nhận giải thưởng tôn vinh sự sáng tạo, tiên phong vì cộng đồng

Doanh nghiệp 22/05/2024 13:06
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.
PNJ hoàn thành hơn 43% kế hoạch doanh thu năm 2024 Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023 thuộc về PNJ Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Event Marketing Awards là giải thưởng tôn vinh sự sáng tạo và tiên phong của cộng đồng marketing trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Giải thưởng này ghi nhận thành tựu đáng chú ý của các doanh nghiệp trong việc tổ chức chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng rộng lớn.

Được đánh giá kỹ lưỡng bởi hội đồng chuyên gia marketing hàng đầu trong khu vực, chương trình "Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường" của PNJ đã xuất sắc trở thành chiến dịch tiếp thị bán lẻ tạo ra trải nghiệm sáng tạo và độc đáo trong hạng mục Best Retail Event năm 2024.

Đại diện PNJ nhận giải thưởng Best Retail Event 2024 (Ảnh: Hồng Phương)
Đại diện PNJ nhận giải thưởng Best Retail Event 2024 (Ảnh: Hồng Phương)

“Hành trình trang sức xuyên Việt” chạy xuyên qua ba miền, 24 tỉnh thành trong 60 ngày thu hút hơn 5.000 người tham gia check-in, ghi lại khoảnh khắc cùng chuyến xe đặc biệt. Đáng chú ý, hành trình ghi nhận hơn 1.700 bài đăng Facebook, trên 17 triệu lượt xem TikTok với sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ nổi tiếng, được nhiều người yêu mến như: Noo Phước Thịnh, Tăng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Isaac, Bảo Anh.

Chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường” ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng trên toàn quốc. (Ảnh: Minh Phụng)
Chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường” ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng trên toàn quốc. (Ảnh: Minh Phụng)

Hoạt động lần này đã đẩy mạnh nhận diện thương hiệu PNJ tại các thị trường còn dư địa và tạo dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng bởi ý tưởng đột phá, tôn vinh vẻ đẹp đa sắc giữa đời thường, truyền cảm hứng cho mỗi người luôn vững tin vào vẻ đẹp riêng của bản thân.

Đây là minh chứng cho việc PNJ luôn đặt “mỏ neo” nơi khách hàng, nghiên cứu “may đo” những chương trình mang tính cá nhân hóa, sáng tạo và sắc bén trong cách tiếp cận, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị.

Trong thời gian gần đây, PNJ đã không ngừng đẩy mạnh quá trình tái định vị thương hiệu. Cùng với việc mở rộng phân khúc khách hàng theo tâm lý và xu hướng tiêu dùng, công ty cũng đang tập trung vào việc cải tiến và tối ưu hóa vận hành. Chiến lược dài hạn của PNJ bao gồm mục tiêu mở rộng cửa hàng, cải thiện mạng lưới phân phối và nâng cao chất lượng triển khai các chương trình tiếp thị bán lẻ.

Kết quả năm 2023 là doanh thu sau thuế đã vượt kế hoạch với hơn 1.970 tỷ đồng, mức cao nhất từ trước đến nay. Sự thành công này sẽ là động lực để PNJ tiếp tục phấn đấu và chinh phục những thách thức trong những năm tiếp theo.

Khách hàng tham gia “Hành trình Thần Tài du xuân xuyên Việt” năm 2024 (Ảnh: Minh Phụng)
Khách hàng tham gia “Hành trình Thần Tài du xuân xuyên Việt” năm 2024 (Ảnh: Minh Phụng)

Trước đó, PNJ cũng đã vinh dự là nhà bán lẻ Việt Nam duy nhất được vinh danh tại hạng mục "Marketing Initiative of the Year 2023" (Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm 2023) do tạp chí Retail Asia bình chọn; 2 lần liên tiếp xuất sắc được nhận giải thưởng Best Retail Marketing tại The Marketing Event Awards khu vực Châu Á Thái Bình Dương, giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023 và giải Vàng tại sự kiện Quan hệ công chúng xuất sắc ASEAN 2023…

Ngoài ra, tại giải thưởng Employer of Choice, PNJ đã dẫn đầu “Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2023” ngành bán lẻ/bán sỉ nhờ những chiến lược nhân sự đổi mới, sáng tạo và hiệu quả. Giải thưởng do CareerViet công bố.

Những thành tích trên chính là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong chặng đường tìm ra những chiến lược marketing bán lẻ hiện đại, đánh dấu sự phát triển của doanh nghiệp trong nước và tiếp cận thị trường quốc tế.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm