Tag

PNJ gửi thông điệp đầy cảm xúc dành cho phái đẹp dịp 20/10

Doanh nghiệp 14/10/2022 17:00
aa
TTTĐ - Không chỉ là thương hiệu trang sức đẳng cấp tôn vinh phái đẹp, PNJ còn đóng vai trò như “người kể chuyện” gửi đi nhiều thông điệp sâu sắc dành cho phụ nữ theo một cách sáng tạo và cảm xúc nhất.
PNJ tối ưu hóa phát triển bền vững theo chuẩn mực ESG PNJ lập cú đúp trong các bảng xếp hạng uy tín năm 2022 Mỗi thành viên PNJ đóng góp "1 viên gạch" xây dựng Trung tâm "Niềm tin" trị giá 5 tỷ đồng ở Quảng Ngãi

Đằng sau mỗi người phụ nữ là rất nhiều những thử thách, khó khăn, nhưng đó lại là những khoảnh khắc ít ai thấy hay những câu chuyện chưa từng kể. Những người phụ nữ bên cạnh chúng ta luôn gánh trên vai hàng ngàn kỳ vọng, hàng triệu nỗi lo là công việc, sự nghiệp, gia đình, con cái, các mối quan hệ, các trọng trách khác nhau… Và trong guồng quay luôn luôn chuyển động ấy, phái đẹp lại càng phải gánh gồng để thành công, để thể hiện hình ảnh bản thân một cách hoàn mỹ, để làm mọi điều một cách chu toàn nhất, mang những điều tốt đẹp nhất đến với những người thương yêu của họ.

Nhưng phía sau những hình ảnh hoàn mỹ ấy, phụ nữ vẫn luôn khao khát được thấu hiểu và đồng cảm với những khó khăn, va vấp mà họ đã trải qua. Bên cạnh đó, phái đẹp cũng luôn mong muốn được ghi nhận mọi nỗ lực và tôn vinh sự khác biệt, giá trị riêng của bản thân.

Đối với phái đẹp sự thấu hiểu là món quà vô giá
Đối với phái đẹp sự thấu hiểu là món quà vô giá

PNJ hiểu rằng món quà quý giá nhất dành cho phái đẹp chính là được thấu hiểu và đồng cảm. Bởi chính những khoảnh khắc rất “đời” của người phụ nữ, những lúc đầu bù tóc rối, đương đầu với khó khăn và định kiến, kiên định vượt lên trên áp lực, mới thể hiện rõ nét nhất giá trị thực và vẻ đẹp của họ. Với phương châm tôn vinh những giá trị đích thực của phái đẹp, mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, PNJ lan tỏa thông điệp “Sự thấu hiểu là món quà vô giá” đi cùng các quà tặng và ưu đãi hấp dẫn tri ân “một nửa thế giới”.

 “Sự thấu hiểu là món quà vô giá” là thông điệp PNJ lan tỏa trong chương trình 20/10
“Sự thấu hiểu là món quà vô giá” là thông điệp PNJ lan tỏa trong chương trình 20/10

Theo đó, từ ngày 7/10 đến 23/10, PNJ mang đến chương trình ưu đãi là quà tặng dành cho phái đẹp là chiếc cài áo thời trang khi khách hàng mua trang sức vàng. Đặc biệt điểm nhấn của chương trình khi khách hàng mua sắm và sưu tập đủ bộ 3 chữ P-N-J để có cơ hội sở hữu kim cương viên.

Bên cạnh đó, PNJ còn mang đến chuỗi hoạt động trải nghiệm tại hệ thống PNJ ở một số trung tâm thương mại, siêu thị vào các ngày thứ 7, chủ nhật trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Khi tham gia thử thách cùng PNJ khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lên đến 1.200.000 đồng và quà tặng đặc biệt dành riêng cho phái đẹp.

Nhiều khách hàng háo hức tham gia thử thách trong chương trình Ngày phụ nữ Việt Nam cùng PNJ
Nhiều khách hàng háo hức tham gia thử thách trong chương trình Ngày phụ nữ Việt Nam cùng PNJ
Trang sức PNJ là món quà thiết thực và ý nghĩa dành cho người phụ nữ yêu thương bên cạnh
Trang sức PNJ là món quà thiết thực và ý nghĩa dành cho người phụ nữ yêu thương bên cạnh

Là thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam vươn tầm Châu Á, PNJ tự hào là thương hiệu trang sức của người Việt với nhiều mẫu mã đẹp mắt, đa phong cách, đa chất liệu, đa phân khúc đáp ứng nhu cầu quà tặng cho chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, PNJ cũng được yêu thích nhờ đa dạng kênh bán hàng từ online đến offline mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.

Người phụ nữ nào cũng mong muốn được nhận những món quà từ những người thân yêu, có thể là một bó hồng đỏ thắm, là những món trang sức sành điệu tôn vinh vẻ đẹp, nhưng quan trọng vẫn là món quà tinh thần đến từ trái tim. Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, hãy cùng PNJ gửi đến những “đóa hồng” bên cạnh bạn món quà ý nghĩa từ sự thấu hiểu.

Hoài An

Đọc thêm

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.
T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội Doanh nghiệp

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội

TTTĐ - Nhân dịp sinh nhật 32 năm, VPBank gửi tới khách hàng món quà đặc biệt: Chi nhánh Flagship thứ hai đặt tại Hà Nội – hiện đại, tiện nghi và dẫn đầu xu hướng giao dịch ngân hàng tương lai.
VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum Doanh nghiệp

VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum

TTTĐ - Thẻ tín dụng VPBank YoJo Visa Platinum - sản phẩm hợp tác giữa VPBank, Vietjet và Visa mở ra một hành trình bay đơn giản hơn, tối ưu chi phí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, để mỗi chuyến đi là một trải nghiệm nâng tầm cuộc sống. Hơn cả một sản phẩm tài chính, đây là cú bắt tay chiến lược giữa ba ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - hàng không - công nghệ thanh toán.
Xem thêm