Tag

Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo

Điện ảnh 21/05/2021 15:46
aa
TTTĐ - Tháng 5 này, nhãn hiệu Heineken® hợp tác cùng các huyền thoại âm nhạc điện tử (EDM) bao gồm Tiësto, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR và Quintino, chính thức ra mắt phiên bản lon cao giới hạn Heineken® x Top DJ, cùng các hoạt động hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.
HEINEKEN đặt mục tiêu trung tính các-bon trong toàn bộ chuỗi cung ứng vào năm 2040 Mãn nhãn trước đại tiệc âm nhạc Heineken Countdown 2021 Đại tiệc âm nhạc Heineken Countdown trở lại với hai sự kiện hoành tráng tại Hà Nội và Nha Trang HEINEKEN Việt Nam – 5 năm liền đựoc vinh danh trong Top 3 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam

Đây đều là những DJ hàng đầu trên sân khấu EDM thế giới theo xếp hạng của tạp chí DJ Mag: Tiësto - được mệnh danh là DJ vĩ đại nhất mọi thời đại, Dimitri Vegas & Like Mike (vị trí thứ 2), KSHMR (vị trí thứ 12) và Quintino (vị trí thứ 33) sẽ cùng nhãn hiệu Heineken® giới thiệu trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp thế giới đến với người hâm mộ Việt Nam. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch chuyển đổi toàn bộ mẫu lon sản phẩm Heineken Nguyên Bản sang thiết kế lon cao hiện đại bắt đầu từ tháng 5 năm 2021.

Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo

Bât mí thêm thông tin về Tiësto, DJ huyền thoại này vừa ra mắt “hit” “The Business” – sản phẩm đã đạt hạng Bạch kim tại 12 quốc gia và hạng Vàng tại 10 quốc gia (bao gồm Mỹ), đứng trong top 25 đĩa đơn bán chạy nhất tại 12 quốc gia và Top 50 trên ứng dụng nghe nhạc toàn cầu Spotify tại 33 quốc gia.

Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo

Thiết kế phiên bản giới hạn Heineken® x Top DJ sẽ mang trên mình hình ảnh chân dung của các DJ Tiësto, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR và Quintino, nổi bật trên nền sắc xanh và ngôi sao đỏ biểu tượng của Heineken®. Kể từ ngày 10 tháng 5 đến ngày 10 tháng 6 năm 2021, người tiêu dùng sẽ được tặng 1 hộp bao gồm 4 lon phiên bản giới hạn Heineken® x Top DJ với mỗi thùng Heineken® Nguyên Bản lon cao tại tất cả các kênh phân phối siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tiệm tạp hóa và đại lý bia trên toàn quốc. Chương trình khuyến mãi này cũng áp dụng cho người tiêu dùng khi mua bia Heineken® Silver tại một số tỉnh và thành phố.

Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo

Các thiết kế lon cao phiên bản giới hạn này sẽ đi kèm với một mã QR đặc biệt cho phép người tiêu dùng kích hoạt trải nghiệm âm nhạc thực tế ảo (AR). Người hâm mộ EDM thậm chí có thể tự phối nhạc và tạo nên những đoạn nhạc theo tên mình bằng cách truy cập trang web chính thức của chiến dịch theo đường dẫn http://heinekendjs.com.vn/.

Từ ngày 17 tháng 5 đến 23h59 ngày 13 tháng 6 năm 2021 (trải nghiệm âm nhạc thực tế ảo sẽ bắt đầu từ ngày 24 tháng 5 đến 23h59 ngày 20 tháng 6 năm 2021), người tiêu dùng sẽ có cơ hội sở hữu một trong số hơn 3.000 giải thưởng giá trị, bao gồm áo thun Heineken® phiên bản giới hạn, loa nghe nhạc cao cấp Harman Kardon, gói Spotify cao cấp 12 tháng và điện thoại di động iPhone 12 Pro Max.

Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo

Ngoài ra, trong tháng 6, Heineken® dự kiến ​​tổ chức các bữa tiệc âm nhạc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, nơi người tiêu dùng có cơ hội thử tài làm DJ, thậm chí những màn trình diễn của họ còn được chiếu trên màn hình LED lớn tại những địa điểm công cộng ở hai thành phố này. Lịch trình và địa điểm chi tiết có thể thay đổi phụ thuộc vào diễn biến thực tế của tình hình dịch Covid-19.

Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo

Chia sẻ về chiến dịch lần này, bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, cho biết: “Tháng Năm này, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển đổi toàn bộ mẫu lon Heineken® tại Việt Nam sang thiết kế lon cao, đồng thời vẫn giữ nguyên hương vị tuyệt hảo của sản phẩm bia đã được hàng triệu người tiêu dùng trên khắp thế giới yêu thích kể từ năm 1873.

Chúng tôi rất vui khi có cơ hội hợp tác với các DJ hàng đầu thế giới như Tiësto, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR và Quintino, để cùng giới thiệu trải nghiệm âm nhạc đầy sáng tạo, đẳng cấp thế giới, mà chỉ duy nhất nhãn hiệu Heineken mới có thể mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Các hoạt động và sự kiện của Heineken® chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Facebook Fanpage chính thức của Heineken tại địa chỉ: //www.facebook.com/HeinekenVN, hoặc trang web chính thức của chiến dịch tại địa chỉ http://heinekendjs.com.vn/.

Xin mời tham khảo thông tin về các hoạt động của HEINEKEN Việt Nam tại trang web chính thức: http://heineken-vietnam.com.vn/

Đọc thêm

Nghệ sĩ Ưu tú Mai Châu - "bà Nghị Quế của điện ảnh Việt" qua đời Điện ảnh

Nghệ sĩ Ưu tú Mai Châu - "bà Nghị Quế của điện ảnh Việt" qua đời

TTTĐ - Nghệ sỹ Ưu tú Mai Châu - bà Nghị Quế của điện ảnh Việt những năm 60 đã qua đời lúc 3h10 sáng 24/5 do tuổi cao, sức yếu.
"Dịu dàng màu nắng" và khát vọng vươn lên giữa đời thường Điện ảnh

"Dịu dàng màu nắng" và khát vọng vươn lên giữa đời thường

TTTĐ - Bộ phim truyền hình "Dịu dàng màu nắng" sẽ thể hiện góc nhìn mới, hiện đại về đời sống của những công nhân, người lao động với nhiều hoàn cảnh, lứa tuổi khác nhau. Giữa những nỗi lo cơm áo gạo tiền và vòng xoáy của xã hội, họ vẫn giữ tình cảm gia đình và khát vọng vươn lên khỏi nghịch cảnh đời thường.
"Bố ơi mình đi đâu thế?" ra mắt với diện mạo mới hấp dẫn Điện ảnh

"Bố ơi mình đi đâu thế?" ra mắt với diện mạo mới hấp dẫn

TTTĐ - Sáng 17/5 tại Hà Nội, chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi mình đi đâu thế?" năm 2025 chính thức ra mắt, thu hút gần 350 người tham dự. Sự kiện đánh dấu sự trở lại với mùa thứ 5 của một chương trình truyền hình thực tế vốn được đông đảo khán giả yêu thích, với nhiều thay đổi táo bạo, diện mạo mới hấp dẫn.
Háo hức với “Trạng Quỳnh nhí” - phim hoạt hình "made in Việt Nam" Điện ảnh

Háo hức với “Trạng Quỳnh nhí” - phim hoạt hình "made in Việt Nam"

TTTĐ - Bộ phim hoạt hình Việt Nam “Trạng Quỳnh nhí: Truyền thuyết Kim Ngưu” gắn nhãn kiểm duyệt P (dành cho người xem mọi lứa tuổi), chuẩn bị ra rạp chiếu vào cuối tháng 5. Điều này khiến khán giả háo hức, tò mò và mong đợi sau nhiều năm chỉ được thưởng thức các sản phẩm "bom tấn" hoạt hình của nước ngoài.
Johnny Trí Nguyễn mời "anh hùng hào kiệt" tham gia "Hộ linh tráng sĩ" Điện ảnh

Johnny Trí Nguyễn mời "anh hùng hào kiệt" tham gia "Hộ linh tráng sĩ"

TTTĐ - Diễn viên, đạo diễn võ thuật Johnny Trí Nguyễn mời "anh hùng hào kiệt" gia nhập đội quân "Hộ linh tráng sĩ" để cùng nhau tái hiện một chương sử hào hùng và bí ẩn của dân tộc.
"Vầng trăng thơ ấu" - phim điện ảnh về tuổi thơ của Bác Hồ Giải trí

"Vầng trăng thơ ấu" - phim điện ảnh về tuổi thơ của Bác Hồ

TTTĐ - Nhân dịp kỉ niệm 135 Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, bộ phim "Vầng trăng thơ ấu" - tác phẩm điện ảnh về tuổi thơ của Bác Hồ sẽ được trình chiếu tại Nhà hát Dân ca Nghệ An trong khuôn khổ Lễ hội Làng Sen năm 2025.
Đà Nẵng: Lần đầu chiếu phim lịch sử bằng 3D Mapping ngoài trời Điện ảnh

Đà Nẵng: Lần đầu chiếu phim lịch sử bằng 3D Mapping ngoài trời

TTTĐ - Lần đầu tiên Đà Nẵng tổ chức chiếu phim 3D Mapping ngoài trời giới thiệu quá trình hình thành và phát triển của thành phố xuyên suốt qua các giai đoạn lịch sử, tại mặt tiền tòa nhà Bảo tàng Đà Nẵng.
Cái kết trong phiên bản đặc biệt "Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối" Nhịp sống phương Nam

Cái kết trong phiên bản đặc biệt "Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối"

TTTĐ - Tại buổi giao lưu với đoàn làm phim "Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối" đã tiết lộ thêm về cái kết trong phiên bản đặc biệt cũng như giải đáp nhiều thắc mắc của khán giả xung quanh bộ phim về lịch sử được trình chiếu nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam.
TP Hồ Chí Minh: Âm vang đại thắng mùa Xuân 1975 Điện ảnh

TP Hồ Chí Minh: Âm vang đại thắng mùa Xuân 1975

TTTĐ - Tối 26/3, trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TP Hồ Chí Minh), Viện Phim Việt Nam phối hợp Sở Văn hoá - Thể thao TP Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Triển lãm "Âm vang Đại thắng mùa Xuân 1975".
"Chiếc kén" - cơ hội kết nối điện ảnh Việt Nam và quốc tế Điện ảnh

"Chiếc kén" - cơ hội kết nối điện ảnh Việt Nam và quốc tế

TTTĐ - "Chiếc kén" - bộ phim do đạo diễn Jordan Schulz cầm trịch, với sự phối hợp sản xuất giữa TNA Entertainment và các đối tác quốc tế hứa hẹn là một tác phẩm nghệ thuật giàu cảm xúc và hình ảnh, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình đưa điện ảnh Việt vươn ra thế giới.
Xem thêm