Tag

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

Doanh nghiệp 06/11/2024 22:23
aa
TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Phân bón Cà Mau: Kỹ thuật trao tay, vượt khó khăn ngay PVCFC đồng hành nhà nông An Giang nâng cao giá trị cây ăn trái PVCFC tặng 1.400 bồn trữ nước cho bà con ảnh hưởng hạn hán PVCFC trao học bổng "Thắp sáng ước mơ sinh viên Đại học Cần Thơ"

Chương trình có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn; Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên; Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan; cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương, lãnh đạo các địa phương và đại diện 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia
Bà Nguyễn Thị Hiền - Phó Tổng Giám đốc đại diện Phân Bón Cà Mau nhận giải Thương hiệu Quốc gia năm 2024

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hiền, Phó TGĐ Công ty đại diện Phân bón Cà Mau nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.

Trong bối cảnh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, kinh tế tuần hoàn là xu hướng tất yếu; thế giới đang chuyển dần từ mô hình kinh tế tiêu thụ tài nguyên truyền thống sang kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, kinh tế tri thức, kinh tế chia sẻ, kinh tế ban đêm.

Không nằm ngoài xu hướng đó, Phân bón Cà Mau và các doanh nghiệp Việt với khả năng sáng tạo của mình có thể tận dụng cơ hội này để vươn lên, đóng vai trò tích cực trong sự chuyển dịch toàn cầu.

Đáp ứng tốt nhất những tiêu chí trao giải cùng thông điệp Ban tổ chức truyền tải, sản phẩm của Phân bón Cà Mau thể hiện rõ nét hơn giá trị cốt lõi của chương trình là: Chất lượng - Đổi mới sáng tạo - Năng lực tiên phong trên thị trường; tiếp cận gần hơn với các yêu cầu về tiêu chuẩn, điều kiện nhập khẩu, tiêu dùng của người tiêu dùng quốc tế.

Sản phẩm của Phân bón Cà Mau không chỉ phục vụ nhu cầu sản xuất, kinh doanh mà còn đóng vai trò quan trọng trong nông nghiệp bền vững.

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia
Phân bón Kiến tạo niềm tin, đồng hành cùng phát triển của nhà nông

Vận dụng thế mạnh nghiên cứu khoa học phát triển sản phẩm, công ty tiên phong thử nghiệm, sáng tạo thêm chủng loại phân bón mới tối ưu giá trị cho nông nghiệp.

Không những thế, Phân bón Cà Mau luôn chú trọng triển khai các hội thảo nhằm chia sẻ về kiến thức, kỹ thuật canh tác, bón phân cho bà con nông dân, cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng giúp nhà nông giảm đáng kể chi phí đầu tư (phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, nhân công…), gia tăng lợi nhuận sản xuất.

Bên cạnh đáp ứng kịp thời các nhu cầu bà con trong nước, sản phẩm của Phân bón Cà Mau hiện đã vươn tầm thế giới và xâm nhập gần 20 thị trường lớn trên thế giới, bao gồm cả những quốc gia có yêu cầu khắt khe là Úc và New Zealand.

Từ đó, Phân bón Cà Mau góp phần gia tăng uy tín, vị thế nông nghiệp Việt trên thị trường quốc tế.

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia
Phân bón Cà Mau với đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được thực hiện thường kỳ 2 năm một lần. Trên hành trình 13 năm hình thành và phát triển là cũng liên tiếp thời gian ấy, Phân bón Cà Mau nhận giải thưởng “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”.

Lần thứ 6 liên tiếp vinh danh “Thương hiệu quốc gia” đã ghi nhận và thêm khẳng định sản phẩm của Phân bón Cà Mau về chất lượng với tiêu chuẩn hàng đầu, với hàm lượng khoa học công nghệ và uy tín cao trên thị trường.

Nhận vinh danh giải thưởng tầm Quốc gia Việt Nam lần này không chỉ giúp củng cố vị thế sản phẩm của công ty tại thị trường trong nước mà còn tạo thêm động lực để tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty không ngừng “kiến tạo giá trị” phát triển thương hiệu Phân bón Cà Mau trên thị trường quốc tế.

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm