Tag

Oscar và Bella Vũ tích cực hoạt động vì sức khỏe cộng đồng

Muôn mặt cuộc sống 25/05/2024 11:19
aa
TTTĐ - Tiếp nối thành công của dự án "Vì sức khỏe cộng đồng 1" tại Trung tâm Y tế huyện Sông Hinh (Phú Yên), Á vương Oscar Vũ thực hiện dự án "Vì sức khỏe cộng đồng 2" tài trợ dụng cụ thể thao ngoài trời tại công viên Bình Trưng Đông, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng" Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng

Dự án Công viên cây xanh phường Bình Trưng Đông, TP Thủ Đức là công trình do UBND phường Bình Trưng Đông làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư khoảng 4 tỷ đồng bằng nguồn kinh phí từ xã hội hóa, nhằm tăng cường không gian xanh và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe cho người dân.

Oscar Vũ (ngoài cùng bên phải) nhận thư cảm ơn của UBND phường Bình Trưng Đông vì đóng góp xây dựng dự án công viên cây xanh
Oscar Vũ (ngoài cùng bên phải) nhận thư cảm ơn của UBND phường Bình Trưng Đông vì đóng góp xây dựng dự án công viên cây xanh

Công viên nằm trên khu đất có diện tích 4.300m2, thuộc dự án Khu dân cư Bình Trưng (10ha) thuộc phường Bình Trưng Đông.

Được tham gia công tác thiện nguyện trực tiếp đến những vùng sâu vùng xa, gặp gỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, Oscar Vũ càng thấy rằng việc nâng cao sức khoẻ và giáo dục trong cộng đồng là việc làm thiết thực với mỗi người dân.

Oscar Vũ và em gái Bella Vũ tích cực với những hoạt động nâng cao sức khỏe cho cộng đồng
Oscar Vũ và em gái Bella Vũ tích cực với những hoạt động nâng cao sức khỏe cho cộng đồng

Vì thế nam sinh 18 tuổi đã quyết định trích 5.000.000 đồng trong tổng số tiền 29.000.000 đồng mà Quỹ Bellalove Foundation nhận được cho dự án Vì sức khoẻ cộng đồng 2.

Với vai trò Trưởng dự án Vì sức khỏe cộng đồng, Oscar Vũ đã đóng góp từ tiền cá nhân cũng như vận động gây quỹ từ những nhà hảo tâm, thành viên của Quỹ Bellalove Foundation để có kinh phí mua thiết bị thể dục ngoài trời.

Trong buổi lễ khánh thành giai đoạn 1 của công trình, hai anh em Oscar và Bella Vũ đã trao tặng các thiết bị đã được lắp đặt hoàn tất cho đại diện dự án để đưa vào sử dụng từ tháng 5/2024.

Oscar và Bella Vũ tích cực hoạt động vì sức khỏe cộng đồng

Cũng trong dịp này, Oscar Vũ cùng em gái là Đại sứ thiện chí trẻ của tổ chức IIMSAM thuộc Liên hiệp quốc, Miss Eco Teen 2021 Bella Vũ đại diện cho quỹ Bellalove Foundation tham gia trồng cây xanh tại công viên, dành tặng 80 giỏ đi chợ cho bà con phường Bình Trưng Đông nhằm tuyên truyền và kêu gọi người dân hạn chế rác thải nhựa, sử dụng chất liệu tái sử dụng và thân thiện với môi trường.

Oscar Vũ và Bella Vũ tặng giỏ đi chợ tới bà con
Oscar Vũ và Bella Vũ tặng giỏ đi chợ tới bà con

Dù tiết trời đầu mùa hè nắng nóng gay gắt nhưng Bella Vũ và Oscar vẫn hăng hái trồng cây xanh với mong muốn lan toả hình ảnh con người thân thiện với môi trường.

Đồng thời, hai anh em cũng mong rằng những cây non sẽ vươn mình thật mạnh mẽ để che bóng mát cho người dân đến thư giãn, tập luyện thể thao, giải trí trong khu vực công viên.

Hai anh em tích cực trồng cây xanh dưới trời nắng nóng
Hai anh em tích cực trồng cây xanh dưới trời nắng nóng

Sắp tới Oscar Vũ, Bella Vũ và Quỹ Bellalove Foundation sẽ tiếp tục thực hiện các dự án Vì sức khỏe cộng đồng với mong muốn góp phần chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho trẻ em, bệnh nhân; hỗ trợ thiết bị y tế cho các địa phương, bệnh viện, trung tâm y tế địa phương có hoàn cảnh khó khăn.

“Những dự án mà chương trình Vì sức khỏe cộng đồng nói riêng, Quỹ Bellalove Foundation nói chung thực hiện sẽ có tính đa dạng và trải dài ở nhiều địa phương với mong muốn giúp đỡ càng nhiều người bằng những việc làm thiết thực và phù hợp với khả năng nhất" , Oscar Vũ cho biết.

Đọc thêm

Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ Muôn mặt cuộc sống

Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ

TTTĐ - Giám đốc Sở Nội vụ Trần Đình Cảnh cho biết: Với số lượng hơn 140 nghìn cán bộ công chức và nhiều đầu mối các đơn vị thì hàng năm, Sở Nội vụ cũng chỉ kiểm tra được một số đơn vị điển hình, không thể kiểm tra được tất cả. Cho nên, trách nhiệm chủ yếu thuộc về thủ trưởng các cơ quan, đơn vị.
Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người”

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành Công văn số 2915/SYT-NVY về việc triển khai các hoạt động hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” và “Ngày toàn dân phòng, chống mua bán người 30/7” năm 2024.
Quảng Nam: Nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Lễ hội Đồng hương Xã hội

Quảng Nam: Nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Lễ hội Đồng hương

TTTĐ - Lễ hội Đồng hương Quảng Nam tại TP Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện văn hóa thu hút du khách mà còn là dịp để người Quảng xa quê hướng về cội nguồn, kết nối cộng đồng và quảng bá hình ảnh quê hương.
Quản lý kiến trúc phù hợp với đặc điểm, đặc thù từng khu vực Đô thị

Quản lý kiến trúc phù hợp với đặc điểm, đặc thù từng khu vực

TTTĐ - Chiều 2/7, tại kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua chủ trương về quy chế quản lý kiến trúc thành phố Hà Nội.
Tăng thù lao cho hòa giải viên lên 400 nghìn đồng/vụ việc Muôn mặt cuộc sống

Tăng thù lao cho hòa giải viên lên 400 nghìn đồng/vụ việc

TTTĐ - Chiều 2/7, tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về việc quy định một số mức chi cho công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, chuẩn tiếp cận pháp luật và hòa giải ở cơ sở trên địa bàn thành phố.
Quy định xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô” Muôn mặt cuộc sống

Quy định xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô”

TTTĐ - Chiều 2/7, tại Kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội thông qua Nghị quyết quy định về xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô”.
20 cơ quan được phê duyệt ô tô phục vụ nhiệm vụ đặc thù Muôn mặt cuộc sống

20 cơ quan được phê duyệt ô tô phục vụ nhiệm vụ đặc thù

TTTĐ - Có 20 cơ quan, đơn vị đủ điều kiện được phê duyệt số lượng xe ô tô bán tải hoặc xe ô tô từ 12-16 chỗ ngồi phục vụ nhiệm vụ đặc thù (kiểm lâm; phòng, chống cháy rừng; phòng, chống dịch bệnh…)
Tự hào đưa hàng triệu lá cờ Tổ quốc đến mọi miền Muôn mặt cuộc sống

Tự hào đưa hàng triệu lá cờ Tổ quốc đến mọi miền

TTTĐ - Sáng 2/7, báo Người Lao động tổ chức kỷ niệm 5 năm chương trình “Tự hào cờ Tổ quốc” (2019 - 2024) nhằm nhìn lại những thành quả chương trình đạt được trong nửa thập kỷ, cũng như định hướng, hợp tác phát triển chương trình trên chặng đường sắp tới.
Huyện Phú Xuyên triển khai cấp căn cước cho trẻ em dưới 14 tuổi Muôn mặt cuộc sống

Huyện Phú Xuyên triển khai cấp căn cước cho trẻ em dưới 14 tuổi

TTTĐ - Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) triển khai cấp thẻ căn cước cho trẻ từ 0 - 6 tuổi và người từ 6 tuổi trở lên Thực hiện Luật Căn cước 2023.
Quảng Nam: Đặc sắc Lễ hội sâm Ngọc Linh Nam Trà My Muôn mặt cuộc sống

Quảng Nam: Đặc sắc Lễ hội sâm Ngọc Linh Nam Trà My

TTTĐ - UBND huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam, vừa ban hành kế hoạch tổ chức Lễ hội sâm Ngọc Linh lần thứ 6 năm 2024 với chủ đề “Ngọc Linh - Mãi mãi tự hào”.
Xem thêm