Tag

NSND Lan Hương hóa "Bà nội quái kiệt" Tết này

Điện ảnh - Âm nhạc 22/01/2022 09:00
aa
TTTĐ - Chưa hết hot với các vai mẹ chồng tai quái (Sống chung với mẹ chồng), đồng bóng (Thương ngày nắng về), NSND Lan Hương tiếp tục "khuấy đảo" màn ảnh nhỏ với vai bà nội quái kiệt trong bộ phim cùng tên sẽ phát sóng vào Tết này.
Diễn viên Thái Dương tự tin cù khán giả cười với phim hài Tết đầu tay

Từ lâu, phim hài được xem như món ăn tinh thần không thể thiếu của người Việt, đặc biệt trong những ngày Tết. Đây là thể loại phù hợp với nhiều lứa tuổi, từ ông bà, cha mẹ đến con cháu, giúp bữa cơm tất niên trở nên sum vầy, không khí ngày Tết trở nên đầm ấm, vui vẻ.

NSND Lan Hương hóa
Các nghệ sĩ tham gia phim "Bà nội quái kiệt" trong buổi ra mắt phim tại Hà Nội

Nhằm phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu thưởng thức những tác phẩm hài đặc sắc của khán giả truyền hình Việt, Phu Cuong Media chính thức giới thiệu bộ phim hài Tết "Bà nội quái kiệt".

Bộ phim là những thước quay xoanh quay câu chuyện tâm lý gia đình với những tình huống bi - hài. Đan xen những yếu tố gây cười, là thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình, sự trân trọng và tình yêu thương.

NSND Lan Hương vào vai bà nội ghê gớm, khăng khăng theo ý mình
NSND Lan Hương vào vai bà nội ghê gớm, khăng khăng theo ý mình

NSND Lan Hương chia sẻ: "Khi hợp tác với Phu Cuong Media và nhận kịch bản "Bà Nội Quái Kiệt" tôi thấy tư tưởng và chủ đề của bộ phim rất nhân văn và cùng quan điểm sống của tôi. Trong xã hội hiện nay diễn ra nhiều tranh cãi về vấn đề bỏ Tết âm lịch và giữ Tết dương lịch.

Quan điểm cá nhân tôi là dù chúng ta có hòa nhập thế nào thì vẫn nên giữ những nét truyền thống, chính những văn hóa truyền thống đó tạo nên cội nguồn và bản sắc của người dân Việt Nam. Chính bởi chủ đề rất hay này nên tôi đã nhận lời tham gia bộ phim".

NSND Lan Hương hóa
NSND Lan Hương và NSND Quốc Trị trong phim "Bà nội quái kiệt"

Bên cạnh đó, nghệ sĩ gạo cội cũng bật mí rằng, những xung đột về truyền thống, hiện đại cũng sẽ được giải quyết một cách rất nhân văn trong phim này. Bộ phim cũng truyền đi thông điệp rằng, mọi quan niệm, thói quen, nề nếp đều phải được thực hiện dựa trên lợi ích chung, sao cho hài hòa, tạo được sự đồng thuận của tất cả mọi người chứ không thể theo ý kiến cá nhân một người, lợi ích riêng của một người. Có như thế tính gắn kết giữa gia đình, cộng đồng, những người thân mới bền chặt được.

Nghệ sĩ Công Dũng vào vai ông chồng ba phải
Nghệ sĩ Công Dũng vào vai ông chồng ba phải

Tham gia bộ phim "Bà nội quái kiệt", nghệ sĩ Công Dũng sẽ vào vai một người chồng, một người con ba phải, gió chiều nào che chiều nấy. Khi mẹ lớn tiếng thì anh ngả về phe mẹ, khi vợ nổi giận thì anh lại phải về phe với vợ. Những tình huống giở khóc giở cười của Công Dũng cũng góp phần tạo nên tình huống hài hước và chân thực, sinh động, gần gũi với đời thường trong phim, thu hút khán giả.

Sự trở lại của Công Dũng trong phim Tết "Bà nội quái kiệt" cũng như phim "Bão ngầm" đang được phát sóng khiến khán giả thích thú sau nhiều năm anh vắng bóng trên sóng truyền hình. Công Dũng hi vọng mình sẽ thử sức với nhiều vai diễn hơn để tiếp tục được khán giả yêu mến trong năm mới này.

NSND Lan Hương hóa
Hình ảnh trong phim "Bà nội quái kiệt"

Giữa “rừng” hài Tết đang dần nở rộ khi năm mới cận kề, "Bà nội quái kiệt" hứa hẹn ghi điểm trong lòng khán giả bởi nội dung nhân văn, kết hợp nhiều yếu tố bắt trend. Đồng thời, với sự góp mặt của dàn diễn viên chuyên nghiệp, cùng lối diễn xuất đa dạng, biểu cảm phong phú, "Bà nội quái kiệt" hướng người xem đến sự cởi mở, vui vẻ ngày xuân.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên hàng đầu, quen thuộc với khán giả truyền hình như NSND Lan Hương, NSND Quốc Trị, diễn viên Công Dũng, Á hậu Doanh Nhân Hương Lê…

3 tập phim "Bà nội quái kiệt" sẽ lên sóng vào 3 ngày Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 trên các kênh truyền hình quốc gia VTV, VTC… và các kênh truyền hình địa phương như Hải Dương, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Thanh Hoá… Bên cạnh đó, bộ phim cũng sẽ được đăng tải tại các diễn đàn lớn nhỏ trên các trang mạng xã hội hiện nay.

Diễn viên Thái Dương tự tin cù khán giả cười với phim hài Tết đầu tay Diễn viên Thái Dương tự tin cù khán giả cười với phim hài Tết đầu tay
Trung Ruồi, Duy Nam góp mặt trong phim hài Tết về tình cảm gia đình Trung Ruồi, Duy Nam góp mặt trong phim hài Tết về tình cảm gia đình
YeYe Nhật Hạ, Võ Điền Gia Huy YeYe Nhật Hạ, Võ Điền Gia Huy "Hẹn hò cùng thần tượng" Tết này

Đọc thêm

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

TTTĐ - Trong vài năm gần đây, ca sĩ Lê Anh đã "bén duyên" với âm nhạc của Ngọc Lê Ninh. Anh thể hiện khá thành công nhiều bài hát do thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Gần đây, ca khúc "Sắc yêu thương" vừa ra đời đã được anh thu âm và gửi tới khán giả.
“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội năm 2024" là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Đây cũng là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước; khơi dậy niềm tự hào dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô và đất nước.
Xem thêm