Tag

Trung Ruồi, Duy Nam góp mặt trong phim hài Tết về tình cảm gia đình

Điện ảnh - Âm nhạc 18/01/2022 14:00
aa
TTTĐ - Phim hài Tết về tình cảm gia đình "Bố ơi chạy đi" có sự góp mặt của dàn diễn viên hài sáng giá của miền Bắc như Thái Dương, Duy Nam, Trung Ruồi...
Long Nón Lá trở lại đường đua V-Pop cùng MV Tết đậm chất miền Tây

Mới đây, nhà sản xuất phim "Bố ơi chạy đi" vừa ra mắt trailer của phim. Đoạn trailer kéo dài ba phút hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn, những cảnh quay được đầu tư công phu và dàn diễn viên sáng giá của làng hài miền Bắc như: Trung Ruồi, Thái Dương, Duy Nam, Long Hách, Linh Hồ…

Trung Ruồi, Duy Nam góp mặt trong phim hài Tết về tình cảm gia đình
Phim hài Tết về tình cảm gia đình "Bố ơi chạy đi" quy tụ nhiều diễn viên sáng giá của làng hài miền Bắc

Trong đó, có Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam đang đảm nhận vai Nam Tào, Bắc Đẩu ở Táo Quân 2022 đang rất được khán giả háo hức đón nhận. Bản thân Thái Dương cũng tham gia một vai trong "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2022".

Thái Dương đã tích cực tập luyện để tham gia một vai trong Táo Quân 2022
Thái Dương đã tích cực tập luyện để tham gia một vai trong Táo Quân 2022

"Bố ơi chạy đi" tập trung xoay quanh hai nhân vật là ông Đen và bé Sáng với hành trình thoát khỏi âm mưu của những kẻ xấu. Ông Đen là nhân vật trung tâm của bộ phim, gà trống nuôi con, làm nghề hát rong, có một cậu con trai 10 tuổi, yêu con hơn cả bản thân mình, hy sinh tất cả vì con, tuy hơi khờ nhưng tình yêu dành cho con là vô điều kiện.

Hai bố con Đen và Sáng
Hai bố con Đen và Sáng

Bù lại đứa con của ông lại thông minh, nhanh nhẹn, tự hào luôn chăm sóc bố và cũng là ca sĩ chính của gánh hát rong hai bố con.

Khán giả sẽ thấy những triết lý sâu sắc về tình cảm gia đình, tình cha con, sức mạnh của tinh thần đoàn kết trong gia đình.

Trung Ruồi, Duy Nam góp mặt trong phim hài Tết về tình cảm gia đình
Thái Dương (bên trái) và Trung Ruồi trong phim "Bố ơi chạy đi"

Thái Dương cho biết dù là phim Tết đầu tay nhưng anh và ekip đã đầu tư rất nhiều công sức tiền bạc để tạo ra một sản phẩm chất lượng nhất. Dù là phim hài chiếu mạng nhưng ekip của anh thực hiện không khác gì phim điện ảnh chiếu rạp.

Trung Ruồi, Duy Nam góp mặt trong phim hài Tết về tình cảm gia đình
Duy Nam trong phim "Bố ơi chạy đi"

Thái Dương chia sẻ, một lần anh ngồi uống cà phê bắt gặp hình ảnh hai bố con đi hát xin ăn qua ngày. Anh thực sự xúc động bởi hình ảnh đó và hiểu được họ phải ở hoàn cảnh bi đát như thế nào mới làm thế.

Hot tiktoker Phạm Vinh, hai mẹ con NMT Vlog và Bà Tuyết Diamond trong phim
Hot tiktoker Phạm Vinh, hai mẹ con NMT Vlog và Bà Tuyết Diamond trong phim

Nhìn vào ánh mắt người con lúc đó vẫn ánh lên niềm tự hào về người cha của mình. Cũng từng trải qua những tháng ngày khó khăn vất vả mưu sinh, anh thấy rất đồng cảm. Từ đó anh quyết định phải làm một bộ phim về đề tài này.

"Bố ơi chạy đi" sẽ được lên sóng vào 19h30 ngày 21/1/2022 trên kênh YouTube Thái Dương Official.

YeYe Nhật Hạ, Võ Điền Gia Huy YeYe Nhật Hạ, Võ Điền Gia Huy "Hẹn hò cùng thần tượng" Tết này
Quách Ngọc Tuyên rủ Hải Triều, Ngọc Phước “quậy” tưng bừng trong web-drama Tết 2022 Quách Ngọc Tuyên rủ Hải Triều, Ngọc Phước “quậy” tưng bừng trong web-drama Tết 2022
Cuốn sách tranh với nội dung độc đáo về những loài động vật biểu trưng cho mỗi năm Cuốn sách tranh với nội dung độc đáo về những loài động vật biểu trưng cho mỗi năm

Đọc thêm

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

TTTĐ - Trong vài năm gần đây, ca sĩ Lê Anh đã "bén duyên" với âm nhạc của Ngọc Lê Ninh. Anh thể hiện khá thành công nhiều bài hát do thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Gần đây, ca khúc "Sắc yêu thương" vừa ra đời đã được anh thu âm và gửi tới khán giả.
“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội năm 2024" là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Đây cũng là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước; khơi dậy niềm tự hào dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô và đất nước.
Xem thêm