Tag

Nơi luyện rèn của những người trẻ nhiệt huyết

Nhịp sống trẻ 30/06/2020 23:05
aa
TTTĐ - Với hơn 14 năm kinh nghiệm, Ban Chương trình & Hỗ trợ Sự kiện_N (N_Events) tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Đây còn là đơn vị nòng cốt trong công tác của Hội và phong trào sinh viên của trường, nơi để các bạn trẻ rèn luyện.

Nơi luyện rèn của những người trẻ nhiệt huyết

Các thành viên của Ban Chương trình & Hỗ trợ Sự kiện_N

Bài liên quan

Mỗi người trẻ Thủ đô là một "tuyên truyền viên tích cực" trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Lần đầu tiên người trẻ Việt có cơ hội học nghề theo “chuẩn” thế giới

Người trẻ kêu gọi cộng đồng "tử tế" với môi trường

Nhà báo như những cán bộ Đoàn, đồng hành cùng nhịp đập thanh niên

Hoạt động hấp dẫn

Không chỉ dừng lại ở đó, các thành viên luôn nỗ lực để đưa N_Events trở thành một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, hoàn thiện về quy trình, kỹ năng. Đây là nền tảng để Ban hướng tới là một trong các đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu tại miền Bắc.

Vì vậy, N_Events luôn muốn đem đến cho không chỉ sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân mà cả các bạn trẻ trên toàn thành phố Hà Nội những chương trình ý nghĩa, bổ ích và đặc biệt có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Các hoạt động giúp bạn trẻ rèn luyện được nhiều kỹ năng
Các hoạt động giúp bạn trẻ rèn luyện được nhiều kỹ năng

Trong đó, chương trình Neu Youth Festival được tổ chức với quy mô hơn 8.000 người. Đây là sự kiện chào tân sinh viên lớn nhất trường Đại học Kinh tế Quốc dân cũng như trên toàn thành phố Hà Nội. Năm 2018, sự kiện đứng thứ 5 trong top 10 sự kiện nổi bật nhất mạng xã hội do Buzzmetrics bình chọn. Đây cũng là lần đầu tiên một sự kiện của trường đại học lại xuất hiện trong bảng xếp hạng cùng với các sự kiện tầm cỡ quốc gia khác như Hoa hậu Hoàn vũ hay V Heartbeat.

Ngoài ra còn phải kể tới các chương trình: Chia tay khoá cuối, Bình minh sinh viên, Hội chợ 360 độ Xuân, HALO NEU - Sinh viên thanh lịch, Thủ lĩnh sinh viên NEU…

N_Events không chỉ mang đến “món ăn tinh thần” hấp dẫn cho sinh viên trong trường mà cả trên địa bàn thành phố Hà Nội. Nếu như chương trình “Move it” tạo ra sân chơi cho các bạn trẻ có niềm đam mê nhảy thì “The Challenge Project - Thử thách sinh tồn 36h” thu hút hơn 200 thí sinh và 10.000 người quan tâm đến việc tạo ra sự khác biệt qua những hoạt động trải nghiệm thực tế mới lạ, đặc sắc.

Đồng thời, N_Events đã tổ chức cũng như hỗ trợ và tổ chức rất nhiều chương trình khác bên ngoài trường Đại học Kinh tế Quốc dân như: BridgeFest 2018; Chuỗi sự kiện lễ hội Tắt đèn hưởng ứng giờ Trái đất; Redamancy; IDance; Chuyện của mùa đông...

Tự tin, trưởng thành

Tiếp nối thành công đó, ngày 3/7, N_Events sẽ tổ chức chương trình Music Show 639Hz với mục tiêu tạo ra không gian đầy âm nhạc cho các bạn trẻ có niềm yêu thích Indie.

Một trong những sự kiện do N_Events tổ chức thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia
Một trong những sự kiện do N_Events tổ chức thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia

Lê Phạm Quỳnh Trang, thành viên N_Events cho biết: “Thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay, đặc biệt là của giới trẻ đang biến đổi không ngừng. Điển hình là sự ra đời của nhiều dòng nhạc, nhiều xu hướng mới, nổi bật nhất chính là Indie - xu hướng âm nhạc được tạo ra bởi những nghệ sĩ độc lập, tự sáng tác và thu âm ca khúc của mình. Dựa trên xu thế âm nhạc mới đó, chúng mình muốn tạo ra một sân khấu âm nhạc hoàn toàn tự do, độc đáo nhưng không kém phần ý nghĩa dành cho các bạn trẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội”.

Với chủ đề "Tần số tâm hồn", 639Hz không chỉ là nơi bạn được hòa mình vào giai điệu từ các bản nhạc Indie được lòng giới trẻ mà còn có cơ hội kết nối với những người bạn có cùng tình yêu âm nhạc.

Cùng với thông điệp “Find your frequency through our music”, chương trình Music Show 639Hz hứa hẹn sẽ đem đến một không gian âm nhạc mới lạ, cuốn hút và là cầu nối gắn kết những bạn trẻ có cùng đam mê với dòng nhạc Indie. Đặc biệt, họ được thỏa sức chia sẻ, giao lưu và cháy hết mình với niềm đam mê âm nhạc.

Sau mỗi sự kiện người trẻ trong N_Events luôn ôm chặt nhau để thể hiện sự đoàn kết
Sau mỗi sự kiện người trẻ trong N_Events luôn ôm chặt nhau để thể hiện sự đoàn kết

Không chỉ mang đến chương trình bổ ích cho các bạn sinh viên, N_Events còn là nơi rèn luyện cho các bạn trẻ. Tham gia từ khi mới đặt chân vào trường Kinh tế Quốc dân đến nay Quỳnh Trang đã trải qua không ít sự kiện.

Có niềm đam mê với việc tổ chức sự kiện nên điều thú vị nhất với cô bạn này chính là việc được “chạy” chương trình. “Chúng mình tham gia tổ chức rất nhiều chương trình khác nhau cả trong trường và ngoài trường nên có cơ hội hoàn thiện và phát triển bản thân. Hơn nữa các thành viên trong Ban rất gắn kết với nhau. Ban đã hoạt động được 14 năm và anh chị lớn nhất cũng cách chúng mình 10, 15 tuổi nên được chỉ bảo và truyền đạt rất nhiều kinh nghiệm”, Trang tâm sự.

Với Lâm Khánh Linh, thành viên N_Events,vào trong Ban đã được học hỏi được rất nhiều kỹ năng chuyên môn như: Cách lên ý tưởng và nội dung hoàn chỉnh cho một chương trình, xây dựng kế hoạch truyền thông chỉnh chu hay làm việc với các đối tác…

“Bên cạnh đó, chúng mình cũng học hỏi thêm rất nhiều từ các anh chị về kỹ năng xây dựng kế hoạch làm việc. Làm thế nào để cân đối thời gian giữa việc học và việc tham gia hoạt động ngoại khóa, kỹ năng quản lý nhân sự cũng như làm việc nhóm. Đây là những kỹ năng vô cùng cần thiết để chúng mình tự tin trong nghề nghiệp, việc làm sau khi ra trường”, Lâm Khánh Linh chia sẻ.

Với hành trình 14 năm của mình, N_Events đã tạo nên được một không gian hoạt động đầy cảm hứng cho các bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực tổ chức sự kiện. Đây cũng là môi trường giúp các bạn sinh viên phát triển và trau dồi kỹ năng của bản thân.

Đọc thêm

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi… Bản tin công tác Đội

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi…

TTTĐ - Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” là một tâm huyết rất lớn của Hội đồng Đội Trung ương với mong muốn tạo môi trường để các em làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi, thành thói quen liên tục hàng ngày.
Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Bản tin Sinh hoạt chi Đoàn

Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên

TTTĐ - Tại hội nghị Ban Chấp hành Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam lần thứ I, khóa IX, đồng chí Trương Khải Minh tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Đoàn học viện nhiệm kỳ 2024-2027.
Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới" Camera 360 trẻ

Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới"

TTTĐ - Sáng 29/6, Trung ương Đoàn phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức chuỗi sự kiện vòng chung kết chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới”.
Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng”

TTTĐ – Sáng 29/6, tại xã Đăk Kôi (huyện Kon Rẫy), Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024.
Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc

TTTĐ - Bền bỉ nỗ lực, vun đắp, không ít gia đình người khiếm thị đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa tiêu biểu”, các thành viên thành công trên nhiều lĩnh vực. Họ là những người có nghị lực phi thường, vượt qua khuyết tật của cơ thể để hạnh phúc.
Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới” Bản tin công tác Đội

Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới”

TTTĐ - Sau những phần thi tài hấp dẫn, Ban tổ chức sân chơi “Thiếu nhi Việt nam - Vươn ra thế giới” đã trao 1 giải Nhất, 6 giải Nhì và 9 giải Ba cho các đội. Trường Tiểu học Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một trong 6 đội xuất sắc đoạt giải Nhì.
Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện”

TTTĐ - Sáng 29/6, Tuổi trẻ Hải Phòng ra quân đồng loạt hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện xây dựng đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp - văn minh - an toàn”. Chương trình nằm trong chuỗi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024.
Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng… Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng…

TTTĐ - Đó là chia sẻ của chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội) người đã có 124 lần hiến máu và tiểu cầu. Văn Thanh cũng là cái tên gây chú ý trong lĩnh vực tình nguyện vì cộng đồng và là gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Bất chấp thời tiết liên tục diễn biến bất thường, hơn 5.000 thanh niên tình nguyện Thủ đô đã có mặt ở các điểm thi để hỗ trợ thí sinh. "Hãy tự tin - chúng tôi đi cùng bạn" là thông điệp thanh niên tình nguyện gửi đến các thí sinh.
“Chiến sĩ áo vàng” tiếp lửa cho sĩ tử vượt vũ môn Nhịp sống trẻ

“Chiến sĩ áo vàng” tiếp lửa cho sĩ tử vượt vũ môn

TTTĐ - Đồng hành cùng các sĩ tử trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát Giao thông (CSGT), Công an thành phố (CATP) Hà Nội đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa “Tiếp sức mùa thi”. Hình ảnh cán bộ, chiến sĩ trao từng chai nước, khăn lạnh cho sĩ tử, đảm bảo an toàn giao thông… tại các điểm thi đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng Nhân dân.
Xem thêm