Tag

Nơi hành khách đi xe buýt trao gửi niềm tin...

Đô thị 02/06/2023 14:35
aa
TTTĐ - Với phương châm “Lấy khách hàng là trung tâm”, Transerco tiếp tục triển khai chương trình “Tăng cường hơn nữa vai trò chủ đạo về vận tải hành khách công cộng của Transerco”, xây dựng hình ảnh đội ngũ lái xe, nhân viên phục vụ xe buýt Thủ đô: “Thân thiện, tận tụy và nhiệt tình”, phấn đấu trở thành nơi người dân và hành khách đi xe buýt trao gửi niềm tin.
Transerco tiếp tục chú trọng chất lượng dịch vụ, văn minh xe buýt Hành trình về nguồn đầy ý nghĩa của tuổi trẻ Transerco Đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả điều hành xe buýt Transerco nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt
Transerco - Nơi gửi niềm tin của hành khách đi xe buýt

Nhằm mục tiêu tiếp tục tăng cường và tập trung nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, đáp ứng mục tiêu về “Chất lượng dịch vụ và An toàn giao thông”, đồng thời nhân rộng, lan tỏa những gương phục vụ điển hình tiên tiến, có tinh thần phục vụ tốt, nâng cao hình ảnh và chất lượng dịch vụ xe buýt đến với người dân và hành khách đi xe buýt, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) triển khai chương trình “Nâng cao chất lượng phục vụ trong hoạt động xe buýt của Tổng công ty năm 2023” đến từng công nhân lái xe, nhân viên phục vụ xe buýt đang làm việc tại các Xí nghiệp, Trung tâm hoạt động xe buýt phụ thuộc Tổng công ty kể từ ngày 1/6/ - 31/12/2023.

Transerco - Nơi gửi niềm tin của hành khách đi xe buýt

Tại chương trình này, Transerco triển khai tập trung vào các nội dung hướng tới chất lượng dịch vụ như sau: Giữ gìn xe tốt, lái xe an toàn; Chấp hành tốt kỷ cương, kỷ luật chạy xe; Chấp hành đúng các quy định dừng đỗ, mở cửa đón trả khách; Các quy định của Luật giao thông đường bộ. Nâng cao chất lượng dịch vụ, đổi mới phong cách, xây dựng hình ảnh đội ngũ nhân viên phục vụ xe buýt “Thân thiện, tận tụy và nhiệt tình”; Không để hành khách bức xúc, phản ánh về ứng xử, giao tiếp và thái độ phục vụ: Kiểm soát doanh thu, khuyến khích tăng sản lượng hành khách, hướng tới mục tiêu: “Chất lượng dịch vụ thân thiện - khách hàng là trung tâm”.

Trong suốt thời gian của chương trình, các tiêu chí phục vụ trên xe buýt giành cho CNLX và NVPV sẽ được tăng cường giám sát chặt chẽ nhằm mang lại cho hành khách đi xe buýt một cảm nhận thoải mái, gắn bó, thân thiện với xe buýt hơn.

Transerco - Nơi gửi niềm tin của hành khách đi xe buýt

Theo đó, CNLX và NVPV luôn đeo thẻ mặc đồng phục đúng quy định; Tác phong nhanh nhẹn, lịch thiệp; Giao tiếp sử dụng ngôn từ lịch thiệp, đúng mực, tôn trọng khách hàng; Cung cấp thông tin về hành trình tuyến, các điểm dừng trên tuyến khi khách yêu cầu; hướng dẫn hành khách thực hiện nội quy đi xe buýt, giúp đỡ hành khách đi lên - xuống xe an toàn; Chuẩn bị đủ tiền lẻ, trả lại đủ tiền thừa cho khách; Không hút thuốc lá trên xe, không uống hoặc có mùi rượu bia trong giờ làm việc; Có quyền từ chối vận chuyển đối với hành khách gây mất trật tự an ninh, an toàn trên xe; Từ chối vận chuyển hàng cấm, hàng dễ cháy nổ.

Trong quá trình vận hành, các nhân viên thực hiện đầy đủ lộ trình trên tuyến, xuất bến đúng giờ, dừng xe đúng quy định: Dừng đỗ tại tất cả các điểm dừng trên xe buýt, không dừng đón trả khách ngoài các điểm dừng xe buýt, dừng đủ thời gian đảm bảo khách lên xuống an toàn; Phải thông báo và giải thích cho hành khách thông cảm khi có phát sinh trên tuyến dẫn đến xe không thực hiện đúng, đủ lộ trình (tắc đường, phần luồng giao thông …); Hướng dẫn và trực tiếp chuyển khách sang xe sau để tiếp tục hành trình ( khách hàng không phải mua vé lượt) khi có phát sinh không thể tiếp tục thực hiện lộ trình ( xe hỏng, thực hiện lệnh điều hành khẩn cấp)…

Transerco - Nơi gửi niềm tin của hành khách đi xe buýt

Với việc triển khai chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ hoạt động xe buýt lần này, Transerco thể hiện việc quyết tâm tiếp tục không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hình ảnh xe buýt Thủ đô đến với người dân và hành khách đi xe buýt, cũng như khẳng định vai trò chủ đạo về vận tải hành khách công cộng của thành phố, đồng thời khuyến khích tinh thần, tâm huyết, yêu nghề đến đội ngũ người lao động.

Transerco lan tỏa lối ứng xử thân thiện trên xe buýt Transerco lan tỏa lối ứng xử thân thiện trên xe buýt

TTTĐ - Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) vừa ban hành Bộ quy tắc ứng xử trên xe buýt dành cho công ...

Chất lượng dịch vụ xe buýt được đặt lên hàng đầu Chất lượng dịch vụ xe buýt được đặt lên hàng đầu

TTTĐ - Ngày 13/10, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã tổ chức Hội nghị sơ kếthoạt động sản xuất kinh doanh ...

Khởi tranh Giải bóng đá thường niên Tổng Công ty Vận tải Hà Nội năm 2022 Khởi tranh Giải bóng đá thường niên Tổng Công ty Vận tải Hà Nội năm 2022

TTTĐ - Sáng 12/11, tại sân bóng Tân Triều (Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá thường niên Tổng Công ty ...

Đội tuyển Văn phòng giành Cúp vô địch Giải bóng đá Transerco lần thứ XV Đội tuyển Văn phòng giành Cúp vô địch Giải bóng đá Transerco lần thứ XV

TTTĐ - Sau hơn 2 tuần tranh tài sôi nổi trên sân cỏ, Giải bóng đá Transerco lần thứ XV đã chính thức khép ...

Đọc thêm

Đề xuất phân cấp cho xã, phường quản lý công viên, vườn hoa Đô thị

Đề xuất phân cấp cho xã, phường quản lý công viên, vườn hoa

TTTĐ - Giám đốc Sở Xây dựng Nguyễn Phi Thường đề xuất phân cấp cho chính quyền cơ sở (xã, phường) tiếp tục thực hiện quản lý, duy tu, duy trì công viên, vườn hoa trên địa bàn. Trường hợp công viên, vường hoa nằm ở ranh giới giữa các xã, phường thì địa bàn nào có diện tích nhiều hơn sẽ quản lý.
Phân định rõ nhiệm vụ quản lý công viên ở chính quyền hai cấp Đô thị

Phân định rõ nhiệm vụ quản lý công viên ở chính quyền hai cấp

TTTĐ - Cần rà soát, phân định rõ nhiệm vụ giữa các sở, ngành và các địa phương (xã, phường) trong quản lý, duy tu duy trì, đầu tư xây dựng hệ thống công viên, vườn hoa khi triển khai thực hiện chính quyền địa phương 2 cấp...
Hà Nội đảm bảo cấp điện ổn định trong những ngày nắng nóng Đô thị

Hà Nội đảm bảo cấp điện ổn định trong những ngày nắng nóng

TTTĐ - Ngày 2/6, tổng lượng điện tiêu thụ đã cao hơn công suất tiêu thụ lớn nhất của năm 2024 là 8%. Tuy nhiên, trên địa bàn toàn TP Hà Nội vẫn bảo đảm cấp điện ổn định và không có trạm biến áp nào quá tải.
Thực hiện sửa chữa trụ sở của 126 đơn vị hành chính mới Đô thị

Thực hiện sửa chữa trụ sở của 126 đơn vị hành chính mới

TTTĐ - UBND TP Hà Nội giao Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã chỉ đạo các xã, phường, thị trấn thực hiện công tác khánh tiết, sửa chữa nhỏ… trụ sở hành chính của 126 đơn vị hành chính mới, trong đó, tập trung ưu tiên các địa điểm tiếp các tổ chức, công dân.
Hà Nội nỗ lực cải tạo công viên, "hồi sinh" những không gian xanh Đô thị

Hà Nội nỗ lực cải tạo công viên, "hồi sinh" những không gian xanh

TTTĐ - Thời gian qua, Hà Nội đã có nhiều nỗ lực trong việc xây dựng, cải tạo và nâng cấp hệ thống công viên, vườn hoa, hướng tới xây dựng một đô thị xanh, sạch, phát triển bền vững.
Trung tâm thể thao Bắc Quảng Nam tiếp tục hư hỏng, xuống cấp Xã hội

Trung tâm thể thao Bắc Quảng Nam tiếp tục hư hỏng, xuống cấp

TTTĐ - Trung tâm thể dục thể thao Bắc Quảng Nam tại thị xã Điện Bàn tiếp tục có dấu hiệu xuống cấp, hư hỏng sau hơn 10 tháng được sửa chữa, bảo hành.
Quảng Nam: Công ty Nguyên Thịnh Phát gửi "tâm thư" đến tiểu thương Xã hội

Quảng Nam: Công ty Nguyên Thịnh Phát gửi "tâm thư" đến tiểu thương

TTTĐ - Công ty Nguyên Thịnh Phát thừa nhận có nhiều khó khăn, trăn trở trong việc vận hành, quản lý và khai thác chợ Điện Nam Trung (Đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam).
Hải Phòng - Hải Dương hợp nhất: Mở rộng không gian phát triển, phát huy nguồn lực địa phương Đô thị

Hải Phòng - Hải Dương hợp nhất: Mở rộng không gian phát triển, phát huy nguồn lực địa phương

TTTĐ - Ngày 29/5/2025, tại Hội nghị cung cấp thông tin báo chí định kỳ tuần thứ 22, Sở Nội vụ thành phố Hải Phòng đã thông tin chi tiết về chủ trương sắp xếp đơn vị hành chính các cấp và xây dựng mô hình tổ chức chính quyền địa phương hai cấp trên địa bàn.
Nếu dừng Luật Đấu thầu, Luật Quy hoạch sẽ hỗn loạn Đô thị

Nếu dừng Luật Đấu thầu, Luật Quy hoạch sẽ hỗn loạn

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Văn Thắng cho rằng, một đất nước phải có luật, phải có quy hoạch. Còn cái gì chưa phù hợp, vướng mắc thì phải điều chỉnh để có thể thực hiện được...
Thu hồi hơn 43ha đất của Công ty Cổ phần Đồng Tâm miền Bắc Bạn đọc

Thu hồi hơn 43ha đất của Công ty Cổ phần Đồng Tâm miền Bắc

TTTĐ - UBND tỉnh Hải Dương đã thông báo thu hồi 435.901m2 đất cơ sở sản xuất phi nông nghiệp của Công ty Cổ phần Đồng Tâm miền Bắc tại xã Phúc Điền, huyện Cẩm Giàng.
Xem thêm