Tag

Nỗ lực tiếp cận khách hàng để đáp ứng nhu cầu nhanh chóng

Doanh nghiệp 08/09/2022 16:51
aa
TTTĐ - Nhu cầu vay tiêu dùng của người dân luôn tồn tại trong xã hội và có dư địa khá lớn vì thế tài chính tiêu dùng là giải pháp gắn liền với đời sống người dân. Theo đó, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) nỗ lực phát triển để thỏa mãn nhu cầu khách hàng và đóng góp tích cực vào xã hội.
HD SAISON tăng vốn điều lệ lên 2.350 tỷ đồng Vì sao nhiều công nhân chọn gói vay tài chính của HD SAISON?
15 năm HD SAISON sát cánh cùng người dân Việt Nam
15 năm HD SAISON sát cánh cùng người dân Việt Nam

Ngay khi được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động từ năm 2007, HD SAISON luôn phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm để phát triển dịch vụ, HD SAISON luôn cung cấp các giải pháp tài chính đa dạng, thiết thực với nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. HD SAISON không dừng lại ở việc nắm bắt nhu cầu mà còn mạnh dạn đánh thức nhu cầu tài chính nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Để phát huy tối đa vai trò của dịch vụ vay tiêu dùng và thực hiện sứ mệnh doanh nghiệp, HD SAISON phát triển theo định hướng đa chiều, đặc biệt chú trọng tập trung phát triển mạng lưới và sản phẩm vay.

Trong các năm trở lại đây, HD SAISON đều mở rộng thêm hơn 2.000 điểm giới thiệu dịch vụ mỗi năm. Tính đến hiện tại, HD SAISON vẫn duy trì vị thế là công ty tài chính tiêu dùng có mạng lưới rộng lớn nhất với hơn 23.000 điểm giới thiệu dịch vụ và tương lai sẽ còn tiếp tục tăng, nhất là tiếp tục tập trung mở rộng tại các khu vực vùng sâu, vùng xa, khu vực đông dân nhưng kinh tế phát triển hạn chế.

Bên cạnh đó, HD SAISON còn có danh mục sản phẩm cho vay đa dạng. Ngoài điện máy, đồ dùng gia dụng, xe máy là những ngành hàng mũi nhọn, HD SAISON còn phát triển dịch vụ cho vay trả góp ô-tô, xe tải nhẹ, vật liệu xây dựng, nhạc cụ, du lịch, tổ chức tiệc cưới, học tập, thẩm mỹ, nha khoa, vật tư nông nghiệp, phụ tùng ô-tô, xe đạp và vé máy bay Vietjet. Đây cũng là những sản phẩm vay mà HD SAISON tiên phong cho vay trả góp tại thị trường Việt Nam.

HD SAISON tăng cường tiếp cận khách hàng đa phương thức và ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc cải tiến chất lượng dịch vụ thông qua việc phát triển vay trực tuyến nhằm đáp ứng nhu cầu vay của khách hàng. Cụ thể, khách hàng có nhu cầu vay có thể đăng ký vay tại website www.hdsaison.com.vn hoặc qua ứng dụng HD SAISON. App HD SAISON không những đáp ứng nhu cầu vay của khách hàng một cách nhanh chóng mà còn đem đến những trải nghiệm khác biệt. Đơn cử như việc người dùng không cần tạo tài khoản mà vẫn có thể đăng ký vay ngay.

HD SAISON đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng thông qua việc phát triển ứng dụng tài chính tiêu dùng số
HD SAISON đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng thông qua việc phát triển ứng dụng tài chính tiêu dùng số

App HD SAISON còn được tích hợp công nghệ nhận dạng ký tự quang học OCR nhằm tăng thêm sự thuận tiện và bảo mật thông tin. Với công nghệ tiên tiến này, người tiêu dùng không cần nhập liệu mà hệ thống sẽ tự cập nhật thông tin qua quét ảnh từ hình chụp chứng từ. Điều này giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và giảm thiểu tối đa lỗi nhập liệu, đảm bảo nguồn thông tin chính xác. Có như vậy, thời gian thẩm định hồ sơ sẽ diễn ra nhanh chóng vì người tiêu dùng không cần phải bổ sung hoặc điều chỉnh thông tin nếu có sai sót.

Ngoài ra, app HD SAISON còn được phát triển dựa trên thuật toán AI thông minh nhận diện khuôn mặt giúp xác nhận chính xác người tạo đơn vay và người vay là cùng một người. Qua đó, loại bỏ được việc giả mạo người vay trong hoạt động tài chính tiêu dùng và ngăn chặn hành vi sử dụng giấy tờ không chính chủ.

Việc HD SAISON nỗ lực phát triển dịch vụ nhằm tạo thành xu hướng tiếp cận gần gũi hơn với khách hàng. Điều này được thể hiện qua việc chủ động tiếp cận người tiêu dùng và tạo nhận diện thương hiệu HD SAISON trong suy nghĩ của khách hàng. HD SAISON hướng đến thương hiệu tài chính tiêu dùng thân thiện, không có khoảng cách với khách hàng.

Ngay khi khách hàng có nhu cầu tài chính thì HD SAISON sẵn sàng đáp ứng, dù khách hàng là ai HD SAISON đều cho vay. Trong đó, HD SAISON dành những quan tâm đặc biệt đối với những nhóm khách hàng có thu nhập trung bình thấp, nhu cầu vay vốn cao nhưng không đủ điều kiện tiếp cận nguồn vốn vay từ ngân hàng.

HD SAISON luôn nhận được sự tin dùng của khách hàng trong 15 năm
HD SAISON luôn nhận được sự tin dùng của khách hàng trong 15 năm

Dịch vụ tài chính tiêu dùng của HD SAISON được nhiều người tiêu dùng chọn vay vì có thủ tục vay đơn giản và giải ngân nhanh chóng. Người tiêu dùng chỉ cần cung cấp căn cước công dân gắn chip điện tử là đã được HD SAISON hỗ trợ tài chính.

Từ những lợi thế tạo nên dịch vụ vay tiêu dùng, HD SAISON cung cấp được giải pháp hữu hiệu, giúp đỡ kịp thời người dân trong những trường hợp gấp rút. Việc người dân tin dùng dịch vụ vay tiêu dùng của HD SAISON không chỉ giải quyết được khó khăn tức thì mà còn có ý nghĩa tác động tích cực đến nhận thức khi họ hiểu đúng bản chất vay tiêu dùng chính thống và nhận được nhiều lợi ích khác. HD SAISON giúp khách hàng dễ dàng mua sắm các sản phẩm nhằm hướng đến việc người Việt được cải thiện chất lượng cuộc sống của gia đình và tạo lập được những giá trị sống cao hơn.

Đúc kết hành trình 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, thành tựu lớn nhất là HD SAISON có được đó chính là sự tin dùng của khách hàng và tin tưởng từ đối tác, cổ đông. HD SAISON luôn là điểm tựa tài chính cho người dân Việt Nam và góp phần xây dựng xã hội phát triển thịnh vượng.

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm