Tag
“Vững tin Việt Nam”:

Niềm hạnh phúc của gần 6 ngàn hộ nghèo nhận hỗ trợ từ T&T Group

Doanh nghiệp 15/05/2020 20:00
aa
TTTĐ - Chương trình “Vững tin Việt Nam” của Tập đoàn T&T Group đã đi được 1/3 chặng đường, đến với 9 tỉnh thành, trực tiếp hỗ trợ, động viên gần 6 ngàn hộ nghèo gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Niềm hạnh phúc của gần 6 ngàn hộ nghèo nhận hỗ trợ từ T&T Group

Thông qua chương trình “Vững tin Việt Nam”, Tập đoàn T&T Group mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé để cùng chung tay giúp đỡ người nghèo, những người dễ tổn thương và bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch bệnh.

Bài liên quan

Giữa đại dịch Covid-19, T&T Group của “bầu Hiển" thực hiện thương vụ hàng nông sản 115 triệu USD với đối tác Mỹ

Doanh nghiệp của "bầu Hiển” và Hanoi FC ủng hộ gần 22 tỷ đồng chống dịch Covid-19

T&T Group đề xuất đầu tư dự án điện khí LNG khoảng 4,4 tỷ USD tại tỉnh Quảng Trị

Tập đoàn T&T Group đầu tư 8.656 tỷ đồng phát triển 2 dự án đô thị mới tại An Giang

Amazon, SHB và Tập đoàn T&T hợp tác thúc đẩy phát triển thương mại điện tử

T&T Group là lựa chọn tốt để tạo cú hích hợp tác kinh tế quốc tế

Tập đoàn T&T Group trao 1.000 căn nhà tình nghĩa tặng tỉnh Hà Giang

Chính thức khởi động vào sáng 13/5/2020, chỉ sau 3 ngày diễn ra, “Vững tin Việt Nam” – chương trình trách nhiệm xã hội do Tập đoàn T&T Group tổ chức nhằm hỗ trợ người nghèo – nhóm đối tượng gặp nhiều khó khăn và bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch Covid-19 tại 28 tỉnh thành.

Với tổng giá trị hỗ trợ khoảng 20 tỷ đồng, “Vững tin Việt Nam” đã đến được với 9 tỉnh, thành trên cả nước là: Hưng Yên, Quảng Ninh, Ninh Thuận, Cần Thơ, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Hà Nam, Quảng Bình, trực tiếp trao tặng các phần quà hỗ trợ tới hàng ngàn hộ nghèo, giúp các hộ nghèo nhanh chóng ổn định cuộc sống, vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra.

Trên hành trình của mình, “Vững tin Việt Nam” đã ghi lại được không ít những câu chuyện cảm động về những hoàn cảnh đặc biệt mà với họ phần quà hỗ trợ từ chương trình không chỉ tiếp thêm sức mạnh về vật chất mà còn là nguồn động viên rất lớn về tinh thần.
Trên hành trình của mình, “Vững tin Việt Nam” đã ghi lại được không ít những câu chuyện cảm động về những hoàn cảnh đặc biệt mà với họ phần quà hỗ trợ từ chương trình không chỉ tiếp thêm sức mạnh về vật chất mà còn là nguồn động viên rất lớn về tinh thần.

Trong hành trình đến với người nghèo gặp khó khăn do dịch Covid-19, “Vững tin Việt Nam” đã được chứng kiến rất nhiều câu chuyện cảm động của những người lao động tự do sống dựa vào nghề xe ôm có thu nhập bấp bênh chỉ vài chục nghìn đồng một ngày ở Quảng Ninh, những gia đình liệt sĩ đời sống khó khăn tại Hưng Yên; những người già neo đơn vừa phải tẩn tảo lo từng bữa ăn vừa chạy thận, hay những giọt nước mắt của người cha già 70 tuổi đang phải chăm sóc người con trai phải nằm một chỗ do tai nạn lao động ở Hải Dương; những hộ lao động nghèo tại vùng đất Ninh Thuận nắng gió…

Nhìn những đôi bàn tay run run khi nhận các phần quà hỗ trợ, hay nụ cười rạng rỡ và những giọt nước mắt hạnh phúc của những người lao động nghèo, mới thấy hết được ý nghĩa của sự sẻ chia, cho đi mà không cần nhận lại. Đây cũng chính là tính nhân văn, một trong những giá trị cốt lõi mà Tập đoàn T&T Group theo đuổi.

Như lời chia sẻ của ông Lê Xuân Trường (xã Hòa Phong, thị xã Mỹ Hào), một trong hàng nghìn hộ nghèo trực tiếp nhận hỗ trợ từ chương trình “Vững tin Việt Nam”: “Tấm lòng của Tập đoàn T&T Group đến rất kịp lúc, hỗ trợ tôi và các thành viên trong gia đình như các cụ bảo một miếng khi đói bằng một gói khi no. Hy vọng rằng sẽ có nhiều người như tôi được nhận phần hỗ trợ này”.

Chương trình trách nhiệm xã hội “Vững tin Việt Nam” do Tập đoàn T&T Group tổ chức nhằm hỗ trợ người nghèo gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại 28 tỉnh thành với tổng giá trị hỗ trợ khoảng 20 tỷ đồng
Chương trình trách nhiệm xã hội “Vững tin Việt Nam” do Tập đoàn T&T Group tổ chức nhằm hỗ trợ người nghèo gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại 28 tỉnh thành với tổng giá trị hỗ trợ khoảng 20 tỷ đồng

Sự hỗ trợ kịp thời của Tập đoàn T&T Group không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần to lớn, theo đúng lời phát biểu của đại diện lãnh đạo UBMTTQ tỉnh Ninh Thuận: “Tỉnh trân trọng tấm lòng của Tập đoàn T&T Group khi đã quan tâm đến người dân địa phương bị ảnh bởi dịch Covid-19. Trong hoàn cảnh dịch bệnh vẫn còn chưa chấm dứt, nhiều nơi còn khó khăn, 'một miếng khi đói bằng một gói khi no', gói hỗ trợ của Tập đoàn T&T Group rất đáng trân trọng, không chỉ giúp các hộ dân nghèo ổn định cuộc sống, mà còn phần nào san sẻ khó khăn, gánh nặng với tỉnh”.

Chia sẻ về hành trình hỗ trợ người dân nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại 28 tỉnh thành trên cả nước, đại diện Tập đoàn T&T Group cho biết, thông qua chương trình “Vững tin Việt Nam”, Ban lãnh đạo cùng hơn 80.000 CBNV trong hệ sinh thái T&T Group mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé để cùng chung tay giúp đỡ người nghèo, những người dễ tổn thương và bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch bệnh. T&T Group hi vọng có thể lan tỏa thông điệp yêu thương, niềm tin chiến thắng, vượt qua giai đoạn khó khăn hiện đại tới cộng đồng.

Chương trình “Vững tin Việt Nam” đã đi được 1/3 chặng đường, đến với 9 tỉnh thành, trực tiếp hỗ trợ, động viên gần 6 nghìn hộ nghèo gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19
Chương trình “Vững tin Việt Nam” đã đi được 1/3 chặng đường, đến với 9 tỉnh thành, trực tiếp hỗ trợ, động viên gần 6 nghìn hộ nghèo gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Theo kế hoạch, trong 2 tuần tới, chương trình “Vững tin Việt Nam” sẽ tiếp tục hành trình đến với người dân nghèo các tỉnh: Bắc Ninh, Phú Thọ, Thái Nguyên, Lào Cai, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Đắk Lắk, Đắk Nông, Vĩnh Long, Long An, Đồng Tháp, An Giang Cà Mau… để tiếp tục trao các phần quà hỗ trợ.

Chương trình sẽ kết thúc vào cuối tháng 5/2020 tại 3 tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh. Như vậy, với gói hỗ trợ 20 tỷ đồng lần này, "bầu Hiển" đã nâng tổng số tiền ủng hộ, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 tại hệ sinh thái các doanh nghiệp do ông làm chủ, lên đến hơn 40 tỷ đồng.

Huyền Anh

Đọc thêm

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội Doanh nghiệp

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội

TTTĐ - Nhân dịp sinh nhật 32 năm, VPBank gửi tới khách hàng món quà đặc biệt: Chi nhánh Flagship thứ hai đặt tại Hà Nội – hiện đại, tiện nghi và dẫn đầu xu hướng giao dịch ngân hàng tương lai.
VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum Doanh nghiệp

VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum

TTTĐ - Thẻ tín dụng VPBank YoJo Visa Platinum - sản phẩm hợp tác giữa VPBank, Vietjet và Visa mở ra một hành trình bay đơn giản hơn, tối ưu chi phí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, để mỗi chuyến đi là một trải nghiệm nâng tầm cuộc sống. Hơn cả một sản phẩm tài chính, đây là cú bắt tay chiến lược giữa ba ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - hàng không - công nghệ thanh toán.
Xem thêm