Tag

Những đầu mối quan trọng trong việc tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Quảng Ninh

Tin tức 19/06/2024 23:00
aa
TTTĐ - Tối 19/6, UBND tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh tổ chức gặp mặt cơ quan báo chí tỉnh, các văn phòng đại diện, phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 (1925-2024).
Prudential khai trương văn phòng PRUVenture Quảng Ninh Quảng Ninh: Thu giữ trên 5.000 sản phẩm thuốc lá điện tử 70 tác phẩm đoạt Giải Báo chí Quảng Ninh 2023

Hiện tại, trên địa bàn tỉnh có một cơ quan báo chí của tỉnh, 55 cơ quan báo chí Trung ương, bộ, ngành và các địa phương khác có văn phòng đại diện, phóng viên thường trú, với trên 100 nhà báo, phóng viên. Đây là đội ngũ phóng viên, nhà báo được đào tạo bài bản, gắn bó với đồng bào, Nhân dân các dân tộc tỉnh Quảng Ninh chặt chẽ, là đầu mối quan trọng trong việc tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Quảng Ninh đến với bạn bè, du khách, nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời tri ân, lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, những người làm báo đã ủng hộ, cổ vũ, động viên và đồng hành cùng tỉnh Quảng Ninh trong suốt thời gian qua.

Đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.
Đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Trong thời gian tới, các lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh đồng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của các cơ quan thông tấn, báo chí, các nhà báo trong việc tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu hình ảnh, những giá trị tốt đẹp của mảnh đất, con người, những thành tựu, kết quả phát triển mọi mặt của tỉnh nhằm tạo ấn tượng tốt đẹp đối với du khách, các nhà đầu tư đến Quảng Ninh; đóng góp vào sự phát triển, xây dựng tỉnh ngày càng văn minh, giàu đẹp, hiện đại.

Các khách mời tham dự chương trinh
Các khách mời tham dự chương trinh

Những năm qua, mặc dù phải đối diện với không ít khó khăn và thách thức song tỉnh Quảng Ninh đã giữ vững sự đoàn kết, thống nhất, liên tục đổi mới, sáng tạo, với khát vọng phát triển, ý chí tự lực, tự cường để giành được những thành tựu to lớn, nhiều mặt nổi bật, mang tính tiên phong và đột phá. Thông qua báo chí, các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, kế hoạch phát triển KT-XH của tỉnh, được tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân; củng cố, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, tăng niềm tin và sự đồng thuận của nhân dân trong quá trình thực hiện

Đọc thêm

Triển khai hơn 30 nội dung công việc quan trọng phát sinh Tin tức

Triển khai hơn 30 nội dung công việc quan trọng phát sinh

TTTĐ - HĐND TP Hà Nội đã cơ bản hoàn thành toàn bộ các nội dung 6 tháng đầu năm 2024 theo chương trình công tác. Hơn 30 nội dung công việc quan trọng phát sinh theo chỉ đạo của Trung ương và yêu cầu thực tiễn của TP đã được triển khai đảm bảo chất lượng, tiến độ.
Quyết liệt thực hiện nhiều nhiệm vụ trọng tâm, thúc đẩy tăng trưởng Tin tức

Quyết liệt thực hiện nhiều nhiệm vụ trọng tâm, thúc đẩy tăng trưởng

TTTĐ - TP quyết liệt, tập trung thực hiện nhiều nội dung nhiệm vụ trọng tâm như thúc đẩy tăng trưởng kinh tế để đạt các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024; trong đó đặc biệt quan tâm đẩy mạnh phát triển hạ tầng, ứng dụng phục vụ chuyển đổi số, chuyển đổi xanh.
Hôm nay (1/7), khai mạc kỳ họp thứ 17 HĐND TP Hà Nội Tin tức

Hôm nay (1/7), khai mạc kỳ họp thứ 17 HĐND TP Hà Nội

TTTĐ - Kỳ họp thứ 17 (kỳ họp thường lệ giữa năm 2024) diễn ra từ ngày 1/7 - 4/7, dự kiến xem xét 42 nội dung gồm 17 báo cáo và 25 nghị quyết.
Cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc đã có những đóng góp chất lượng cao cho Tổ quốc và quan hệ song phương Tin tức

Cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc đã có những đóng góp chất lượng cao cho Tổ quốc và quan hệ song phương

TTTĐ - Nhân dịp thăm chính thức Hàn Quốc, chiều tối 30/6, tại Thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân đã gặp gỡ cán bộ, nhân viên Đại sứ quán, các cơ quan đại diện Việt Nam và đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc.
Giao lưu nhân dân giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc không ngừng phát triển Tin tức

Giao lưu nhân dân giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc không ngừng phát triển

TTTĐ - Chiều 30/6, tại Thủ đô Seoul, bắt đầu chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc gặp rất xúc động với những người bạn Hàn Quốc.
Lễ đón chính thức Thủ tướng Phạm Minh Chính và phu nhân thăm Hàn Quốc Tin tức

Lễ đón chính thức Thủ tướng Phạm Minh Chính và phu nhân thăm Hàn Quốc

TTTĐ - Vào lúc 14h30 (giờ địa phương) ngày 30/6, chuyên cơ chở Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân Lê Thị Bích Trân, cùng Đoàn đại biểu Việt Nam đã tới sân bay quân sự Seongnam ở Thủ đô Seoul, bắt đầu chuyến thăm chính thức Hàn Quốc.
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân lên đường thăm chính thức Hàn Quốc Tin tức

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân lên đường thăm chính thức Hàn Quốc

TTTĐ - Sáng 30/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân Lê Thị Bích Trân cùng Đoàn đại biểu Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội, lên đường thăm chính thức Hàn Quốc từ ngày 30/6 đến ngày 3/7 theo lời mời của Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck Soo và Phu nhân.
Lý giải vì sao lương cơ sở tăng 30%, lương hưu chỉ tăng 15% Tin tức

Lý giải vì sao lương cơ sở tăng 30%, lương hưu chỉ tăng 15%

TTTĐ - Theo tính toán của Ban chỉ đạo cải cách tiền lương, với số tăng lương hưu cộng lại qua các đợt, lần tăng lương này, nếu chỉ tăng 11,5% cũng đã ngang bằng với mức tăng 30% lương cơ sở của cán bộ công chức.
Đảm bảo pháp luật được thực hiện công bằng, nghiêm minh, nhất quán Tin tức

Đảm bảo pháp luật được thực hiện công bằng, nghiêm minh, nhất quán

TTTĐ - Quốc hội đề nghị tập trung chỉ đạo, quán triệt, khẩn trương triển khai thực hiện có hiệu quả các các luật, nghị quyết để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ phát triển của đất nước; bảo đảm yêu cầu pháp luật được thực hiện công bằng, nghiêm minh, nhất quán, kịp thời, hiệu lực, hiệu quả.
Quốc hội đồng ý tăng lương cơ sở lên 2,34 triệu đồng từ 1/7/2024 Tin tức

Quốc hội đồng ý tăng lương cơ sở lên 2,34 triệu đồng từ 1/7/2024

TTTĐ - Quốc hội đồng ý tăng lương cơ sở từ 1,8 triệu đồng/tháng lên 2,34 triệu đồng/tháng (tăng 30%) từ ngày 1/7/2024.
Xem thêm