Tag

Nhà sách Fahasa Hà Nội trở lại với nhiều hoạt động chăm sóc tinh thần cho độc giả

Văn hóa 21/04/2023 17:38
aa
TTTĐ - Với mong muốn ngày càng có cơ hội tiếp cận với đông đảo khách hàng hơn, sau thời gian sửa chữa, thi công và nâng cấp, Nhà sách Fahasa Hà Nội đã trở và chính thức khai trương vào ngày 21/4 với diện mạo hoàn toàn mới, đẹp, trẻ trung, hiện đại, nâng cao chất lượng phục vụ, nhằm tạo ra sự thuận tiện trong việc mua sắm, trải nghiệm của đông đảo khách hàng tại Hà Nội.
Thiết thực đẩy mạnh hoạt động đọc sách và nâng cao văn hóa đọc

Riêng về thiết kế của Nhà sách Hà Nội đã là một sự mới lạ hoàn toàn mang phong cách hiện đại lẫn cổ kính. Xuất phát từ ý tưởng tri thức là nguồn kho tàng vô tận, đa màu sắc, đã thể hiện rất rõ qua từng khu vực bày trí tại Nhà sách, đặc biệt khu vực trải nghiệm là điểm dừng chân hấp dẫn cho khách hàng trẻ tuổi với những mảng màu đa sắc liên hoàn kết hợp với không gian mở thể hiện nguồn tri thức là rộng mở vô tận.

Nhà sách FAHASA chính thức trở lại phục vụ độc giả Thủ đô Hà Nội
Nhà sách Fahasa chính thức trở lại phục vụ độc giả Thủ đô Hà Nội

Về hàng hóa: Nhà sách Fahasa Hà Nội là nơi hội tụ của hàng trăm ngàn bản sách quốc văn và ngoại văn; hàng trăm ngàn sản phẩm văn hóa chất lượng cao được sản xuất trong nước và nhập khẩu từ các nước tiên tiến; Hàng hóa từ những thương hiệu nổi tiếng về uy tín, những tựa sách hay nhất mới nhất luôn được cập nhật thường xuyên…

Khối lượng hàng hóa khổng lồ được sắp đặt khoa học trong tổng thể như một Khu vườn tri thức rộng lớn đầy màu sắc, với những khu vực hàng hóa được bố trí sinh động: Khu vực sách quốc văn, sách ngoại văn, văn phòng phẩm, hàng lưu niệm, khu vực hàng hóa dành riêng cho các em thiếu nhi…

Đại biểu tham quan gian hàng
Đại biểu tham quan gian hàng

Một mùa hè nữa lại đang đến gần, đến với Nhà sách Fahasa Hà Nội trong dịp khai trương, khách hàng sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi, từ ngày 20/4 - 20/5, khi mua hàng với hoá đơn từ 300k trở lên sẽ được tặng những phần quà lưu niệm xinh xắn.

Đặc biệt hoà cùng niềm vui chào đón thành viên Nhà sách Fahasa Hà Nội có diện mạo mới, tại hệ thống Nhà sách Fahasa cũng đang tưng bừng với chương trình khuyến mãi “Sale tháng tư - Hàng chất lừ”.

Cụ thể, từ ngày 7/4 - 7/5, nhà sách sale cực “đã" lên đến 40% cho các thể loại sách hấp dẫn: Sách thiếu nhi, sách văn học, sách tâm lý kỹ năng… Đặc biệt, nhà sách nhân đôi tình yêu cho cả nhà với loạt ưu đãi đến 50% các sản phẩm đồ chơi, dụng cụ học tập, văn phòng phẩm…

Nhiều cuốn sách hấp dẫn được giới thiệu tới độc giả Hà Nội
Nhiều cuốn sách hấp dẫn được giới thiệu tới độc giả Hà Nội

Trong buổi khai trương, Công ty Fahasa cũng chính thức triển khai đợt phát hành sách và phục vụ hè 2023 trên toàn quốc với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Cụ thể, trong chương trình hè 2023 sẽ diễn ra các hoạt động: Chương trình khuyến mãi “Hè rộn rã - Sale cực đã" phục vụ dịp kết thúc năm học và phục vụ hè 2023; Tuần lễ Sách Manga; Chương trình khuyến mãi “Tưng bừng mừng năm học mới” phục vụ học sinh chuẩn bị cho năm học mới; Chương trình khuyến mãi Fahasa hân hoan mừng sinh nhật.

Các Hội sách Công ty Fahasa sẽ tổ chức trong dịp hè 2023: Hội sách Chào hè từ 1 - 30/6 tại TP HCM và một số tỉnh thành; Hội sách Back to school từ ngày 15/7 - 31/8/2023 tại các TTTM lớn trên toàn quốc.

Đọc thêm

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Xem thêm