Ngũ Phúc Đường đã chinh phục khách hàng như thế nào?
Bước chuyển mình và phát triển nhanh chóng với chiến lược chạm đến tim người tiêu dùng
Từ một doanh nhân có tiếng trong giới xe sang Rolls-Royce, Chủ tịch Ngũ Phúc Đường đầy tự tin lấn sân sang lĩnh vực bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng với chiến lược chạm đến trái tim người tiêu dùng sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm kinh doanh của doanh nhân Đoàn Hiếu Minh.
![]() |
Ngũ Phúc Đường chinh phục khách hàng bằng chiến lược chạm đến tim người tiêu dùng |
Chia sẻ về cú lội ngược dòng này, ông Đoàn Hiếu Minh cho biết: “Với kinh nghiệm của bản thân tôi sau nhiều năm nghiên cứu và đánh giá thị trường thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, tôi thấy phát triển lĩnh vực bảo vệ sức khỏe chính là một trong những hình thức Ngũ Phúc Đường đang thực hiện sứ mệnh đảm bảo sức khoẻ, an toàn và bình an cho bản thân, gia đình và bạn bè cùng với các phân tệp lớn khách hàng. Đây là lĩnh vực mang ý nghĩa lớn, mang lại giá trị cộng đồng cao và chúng tôi tự tin sẽ chinh phục được niềm tin của khách hàng”.
Sau quá trình dài nghiên cứu kết hợp với kinh nghiệm tích lũy sau nhiều năm kinh doanh, nhận thấy dư địa cho sự tăng trưởng trong ngành còn rất lớn, tháng 3/2021 ông Đoàn Hiếu Minh chính thức trình làng Ngũ Phúc Đường trong lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khoẻ.
Hiện nay xuất hiện hàng chục nghìn sản phẩm bảo vệ sức khoẻ lưu thông trên thị trường nhưng không phải khách hàng nào cũng nằm lòng tất cả những sản phẩm đó, hầu hết các chỉ có một số sản phẩm được lưu lại trong trí nhớ của người tiêu dùng. Những sản phẩm đi lại lối mòn cũ, thực sự không có dấu ấn mạnh trong lĩnh vực này. Ông Đoàn Hiếu Minh tự tin với chiến lược kinh doanh chạm đến trái tim người tiêu dùng, Ngũ Phúc Đường đủ cơ sở và tiềm lực cạnh tranh với các thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khoẻ ra đời trước đó, điển hình như các sản phẩm tiêu biểu của Ngũ Phúc Đường như: Lumedi V, Victory, X-Tabi, Bảo Lạc Hoàn, Khai Tâm Hoàn.
![]() |
Ông Đoàn Hiếu Minh - Chủ tịch Công ty CP Y dược Ngũ Phúc Đường |
Đặt giá trị cốt lõi “Bảo Thân Lạc Tâm” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Ngũ Phúc Đường với triết lý cơ thể được chăm sóc mới đạt được an lạc, hạnh phúc. Dựa vào nguồn dược liệu sạch cùng những bài thuốc phương Đông quý được cha ông ta ứng dụng từ thời xa xưa, Ngũ Phúc Đường tận dụng phát huy dựa trên các bài thuốc đã có sẵn mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, hiệu quả mà không cần đến sự hỗ trợ của các sản phẩm thuốc nhập ngoại. Tăng trưởng, hài hòa các giá trị nhân văn, văn hoá là mục tiêu Ngũ Phúc Đường đặt ra luôn hướng đến.
Nhiều người cho rằng, với cái mác là người kinh doanh xe ô tô hạng sang trước đây sẽ là bệ đỡ chính giúp cho chủ tịch Đoàn Hiếu Minh kiếm được nhiều đối tượng khách hàng VIP. Tuy nhiên, đại diện Ngũ Phúc Đường khẳng định, các khách hàng của Ngũ Phúc Đường được chia thành nhiều phân khúc khác nhau. Hệ sinh thái sản phẩm mang thương hiệu Ngũ Phúc Đường gồm nhiều dòng sản phẩm khác nhau dành cho nhiều phân khúc có khả năng tài chính khác nhau.
Bằng tất cả sự chân thành, nhiệt huyết và kinh nghiệm Ngũ Phúc Đường đảm bảo bất cứ khách hàng nào khi đã đặt niềm tin vào sản phẩm mang thương hiệu Ngũ Phúc Đường đều sẽ được đón nhận nhiệt tình, chu đáo, tận tâm. Mỗi khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của Ngũ Phúc Đường đều được lưu ý về cách sử dụng sản phẩm.
Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Ngũ Phúc Đường cho biết, sau khi mua sản phẩm, từng khách hàng của Ngũ Phúc Đường sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện thoại tư vấn về sự chuyển biến và nhắc nhở khách hàng sử dụng sản phẩm đúng giờ, đủ liều để sản phẩm phát huy được tối đa công dụng.
![]() |
Mỗi khách hàng khi đến với Ngũ Phúc Đường đều được tư vấn nhiệt tình, chu đáo |
Ngũ Phúc Đường tự tin, dù có mua hàng hay không, khi khách hàng đặt chân đến cửa hàng độc quyền của Ngũ Phúc Đường đều sẽ nhận được sự hài lòng và cảm thấy nhận được sự tôn trọng từ chúng tôi.
Được biết, hệ thống các cửa hàng độc quyền của Ngũ Phúc Đường nhân viên đều phải thực sự đặt cái “tâm” khi tư vấn cho khách hàng, luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ và tìm hiểu xem khách hàng cần gì, muốn gì để đưa ra cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Sức khoẻ và lợi ích khách hàng luôn phải được đặt lên hàng đầu, tạm gác lại lợi ích cá nhân để xây dựng thương hiệu thực phẩm chăm sóc sức khỏe vươn tầm quốc tế.
Lĩnh vực sức khỏe là một trong những lĩnh vực nhạy cảm, Ngũ Phúc Đường luôn cố gắng cẩn trọng trong từng bước đi của mình. Đại diện Ngũ Phúc Đường cho biết, ắt đặt cái tâm vào kinh doanh, sản phẩm mang thương hiệu Ngũ Phúc Đường sẽ nhận được sự thông cảm và thấu hiểu của khách hàng, cộng đồng và xã hội.
Trong tương lai gần, Ngũ Phúc Đường tin rằng các sản phẩm của họ sẽ trở thành người bạn thân thiết đồng hành trong mỗi gia đình và là món quà ý nghĩa mang đem biếu, tặng thể hiện tấm lòng, tình cảm.
Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN NGŨ PHÚC ĐƯỜNG - Địa điểm kinh doanh: Tầng 1 - C4, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. - Hotline: 0905358668 - 1900636691 - 0962929009 - Email: [email protected] - Facebook: https://www.facebook.com/CPYDNGUPHUCDUONG - Twitter: https://twitter.com/nguphucduong/ - Pinterest: https://www.pinterest.com/nguphucduong/ - Youtube: https://www.youtube.com/@nguphucuong3686 - Linkedin: https://www.linkedin.com/in/nguphucduong/ |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt
