Tag
Hyundai Care Day 2024

Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu diễn ra tại Việt Nam

Xe++ 22/04/2024 12:24
aa
TTTĐ - Hyundai Care Day 2024 sẽ được Hyundai Thành Công (HTV) tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là chuỗi sự kiện chăm sóc và trải nghiệm đặc biệt, tập trung tới những khách hàng đang sử dụng xe Hyundai.
Cảm nhận Hyundai Venue: Chàng thanh niên cơ bắp Hyundai Santa Cruz 2025 ra mắt với thiết kế mới Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3 Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Trong những năm qua, thương hiệu ô tô Hyundai được sản xuất và phân phối bởi Hyundai Thành Công, đã vươn lên trở thành hãng xe được ưa chuộng bậc nhất tại thị trường Việt Nam.

Năm 2023, Hyundai ghi nhận doanh số dẫn đầu thị trường với 67.450 xe bán ra, với Hyundai Accent, Hyundai Creta là những mẫu xe có số bán cao nhất, cùng với những cái tên đã tạo dấu như Santa Fe, Tucson hay những mẫu xe đẳng cấp và nhiều công nghệ như Palisade và Custin. Có được kết quả này, bên cạnh những những sản phẩm chất lượng cao cùng mức giá phù hợp, còn là sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng với những sản phẩm mà HTV mang lại.

Để tri ân tới những khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành, ủng hộ và yêu quý sản phẩm - thương hiệu Hyundai, cũng như mong muốn mang đến cho đông đảo người tiêu dùng những trải nghiệm đặc biệt, HTV sẽ tổ chức chuỗi chương trình Hyundai Care Day 2024 với những hoạt động thú vị, độc đáo.

Hyundai Care Day 2024 Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu diễn ra tại Việt Nam
Hyundai Care Day 2024 - Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu diễn ra tại Việt Nam

Với tên gọi Hyundai Care Day - Ngày hội chăm sóc xe Hyundai, các khách hàng tham dự chương trình sẽ được hưởng những đặc quyền chăm sóc, không chỉ dành cho chiếc xe yêu quý của mình, mà còn được tham gia những chương trình trang bị kĩ năng, kiến thức thường thức đời sống cũng như hoạt động trách nhiệm xã hội ý nghĩa, đóng góp cho cộng đồng. Đây sẽ là những trải nghiệm đặc biệt mà Hyundai Thành Công muốn dành tặng cho những khách hàng của mình.

Hoạt động chăm sóc xe

Các khách hàng được mời tham gia chương trình chăm sóc xe sẽ được các kĩ thuật viên Hyundai kiểm tra kĩ thuật, thay thế linh kiện phụ tùng miễn phí hoặc với giá ưu đãi đặc biệt. Bên cạnh đó, xe của khách hàng tham dự cũng sẽ được hưởng những đặc quyền chăm sóc detailing với các dịch vụ đặc biệt, giúp chiếc xe trở nên thơm tho, sạch đẹp hơn.

Hoạt động trải nghiệm xe Hyundai

Hyundai Care Day còn mang đến cơ hội lái thử và trải nghiệm các mẫu xe mới nhất của Hyundai được ra mắt trong thời gian qua. Khách hàng sẽ được lái thử mẫu xe điện IONIQ 5, mẫu SUV đô thị Venue hay chiếc MPV phong cách SUV Stargazer X vừa được Hyundai Thành Công giới thiệu tới thị trường.

Hoạt động Talkshow trao đổi kiến thức bổ ích

Tại Hyundai Care Day 2024, Hyundai Thành Công còn tổ chức các buổi talkshow kiến thức bổ ích về kĩ năng sử dụng xe hàng ngày, kĩ năng sơ cứu y tế trong tình huống tai nạn va chạm giao thông,…Đây là những kiến thức cần trong quá trình sử dụng xe và tham gia giao thông. Khách hàng tham dự không chỉ được lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia, mà còn được trực tiếp thực hành, thực hiện các kĩ năng cơ bản, giúp có thể nhanh chóng áp dụng vào điều kiện thực tế.

Gameshow vui nhộn và phần thưởng giá trị

Các khách hàng tham dự Hyundai Care Day 2024 sẽ được tham dự những gameshow vui nhộn với những phần quà có giá trị như máy lọc không khí, bơm lốp xe di động… cùng các vật phẩm hữu dụng trong quá trình sử dụng xe ô tô.

Hoạt động trách nhiệm xã hội

Hyundai Care Day 2024 còn hướng tới các hoạt động chăm sóc cộng đồng - xã hội. Chương trình sẽ trao tặng những món quà thiết thực đến các em nhỏ, là nạn nhân hoặc có gia đình bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Hyundai Care Day 2024 được tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước:

STT

Tỉnh, thành phố

Thời gian diễn ra

1

CẦN THƠ

5/5/2024

2

BIÊN HOÀ

19/5/2024

3

BÌNH DƯƠNG

2/6/2024

4

BUÔN MA THUỘT

7/7/2024

5

ĐÀ NẴNG

21/7/2024

6

HẠ LONG

4/8/2024

Chương trình đầu tiên được tổ chức tại thành phố Cần Thơ vào ngày 5/5/2024. Khách hàng đăng kí tham dự chương trình tại https://hcd.hyundai.thanhcong.vn/.

Đọc thêm

Lynk & Co: "Con cưng" của Volvo và Geely Xe++

Lynk & Co: "Con cưng" của Volvo và Geely

TTTĐ - Lynk & Co, thương hiệu xe hơi đầy triển vọng trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu, là kết quả của sự hợp tác giữa Geely và Volvo. Thương hiệu này nổi bật nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế đậm chất châu Âu, mang đến những chiếc xe không chỉ hiện đại, an toàn mà còn tinh tế và đầy phong cách.
BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc Xe++

BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc

TTTĐ - Seal, Dolphin và Atto 3 là ba dòng xe điện được hãng BYD mang về Việt Nam và chính thức cho ra mắt vào chiều ngày 15/6, mang đến những chọn lựa mới, đa dạng cho khách hàng Việt muốn sử dụng phương tiện nguyên liệu sạch.
Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam Xe++

Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam

TTTĐ - Lynk & Co 01 2024 được nâng cấp trang bị từ trong ra ngoài và cả tính năng an toàn.
Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD Xe++

Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD

TTTĐ - Biển số này được đăng ký tại Victoria - một tiểu bang của Úc và là một trong 90 biển số di sản có hai chữ số ở bang này.
"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc Xe++

"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc

TTTĐ - Công bố mức giá bán chỉ 1,4 tỷ đồng, Dongfeng GX450 được đánh giá là một trong những mẫu xe đầu kéo cao cấp có chính sách giá tốt nhất trong phân khúc.
Hongqi Guoli trình làng: Sedan hạng sang dùng động cơ V8 4.0T Xe++

Hongqi Guoli trình làng: Sedan hạng sang dùng động cơ V8 4.0T

TTTĐ - Hongqi Guoli là mẫu xe kế thừa L5. Ngoài Guoli, ba mẫu xe khác là Guoyao, Guoya và Guoyue là những cái tên tạo nên đội hình dưới thương hiệu Golden Sunflower.
Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng Xe++

Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng

TTTĐ - Thế hệ tiếp theo của Apple CarPlay sẽ được trang bị trên xe của các thương hiệu Aston Martin và Porsche đầu tiên.
Khách hàng “kê cao gối ngủ” nhờ cam kết siêu hời của VinFast và Chợ Tốt Xe++

Khách hàng “kê cao gối ngủ” nhờ cam kết siêu hời của VinFast và Chợ Tốt

TTTĐ - VinFast và Chợ Tốt giúp nhiều khách hàng kê cao gối ngủ với cam kết thu mua xe cũ minh bạch, nhanh chóng cùng mức giá cực hời của chương trình “Thu cũ - Đổi mới ô tô điện”.
Lễ ra mắt dịch vụ Taxi Hybrid đầu tiên tại Việt Nam Xe++

Lễ ra mắt dịch vụ Taxi Hybrid đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Vinasun và Đại lý Toyota Đông Sài Gòn ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với kế hoạch đầu tư 2.000 xe Toyota Hybrid trong năm 2024 và 2025
10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 5/2024: Mitsubishi Xpander giữ "ngôi vương" Xe++

10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 5/2024: Mitsubishi Xpander giữ "ngôi vương"

TTTĐ - Với doanh số 1.766 xe, Mitsubishi Xpander tiếp tục là cái tên khó có thể đánh bại và dẫn đầu tuyệt đối top xe bán chạy tháng 5/2024.
Xem thêm